• FireKnight • Finally, I can touch you now

742 28 4
                                    

Title : Finally, I can touch you now
Pairing : Fire Spirit x Knight, Wind Archer x Herb
Category : fluff, fluff and fluff.
Summary : Fire Spirit đến thông báo cho Wind và Herb một tin vui.
( Update 16/8/19 : sau khi đọc lại một lượt, mình đã sửa lại một số chỗ diễn đạt và lỗi chính tả, chau chuốt lại cho truyện mượt hơn. )
---
- Cảm ơn quý khách.
Khi vị khách cuối ở cửa hàng vừa rời đi, chiếc đồng hồ màu nâu trên tường chỉ 12h10' . Khách hàng hôm nay đông hơn bình thường, vì vậy ca làm của Herb cũng có kéo dài hơn một chút. Cậu đi đến chiếc bàn vị khách kia, đặt cốc trà vào chiếc khay gỗ rồi lấy khăn lau mặt bàn. Herb đi tới chỗ bồn rửa, cẩn thận rửa sạch chiếc cốc cùng những bát đĩa khác ở đó. Herb Teapot bay vòng quanh cậu, phát ra những tiếng tuýt tuýt của bình trà đang sôi, có vẻ như muốn giúp đỡ.
- Cảm ơn, bạn của tôi. Nhưng cậu biết đấy, lần trước khi cố úp chiếc cốc sứ hình con mèo bằng vòi, chiếc cốc nặng đã kéo cậu hẳn xuống, khiến cả hai suýt rơi xuống đất.
Herb Teapot ỉu xìu, bây giờ nó phát ra tiếng xì như thở dài.
- Thay vào đó, hãy đi lấy chiếc túi từ tủ đồ cho tôi nhé. - Herb mỉm cười, nói với nó.
Chỉ nghe vậy, nó hào hứng, nhanh chóng bay sang phòng của nhân viên lấy đồ.
Herb quay lại rửa nốt chồng bát đĩa, rồi cậu úp chúng lên giá. Cọ xong bồn rửa, cậu rửa và lau khô tay bằng chiếc khăn bông hồng ở cạnh đấy. Lúc này, Herb Teapot đã trở lại, đang phấn khởi đem chiếc túi cho Herb, nó bỗng dừng lại khi thấy gì đó và phát ra tiếng tuýt tuýt liên tục. Herb thấy kì lạ, vẫn chăm chú vào cất dọn đồ, cậu hỏi :
- Bạn của tôi, có chuyện gì v-
Trước khi kịp nói hết câu và định hình được bất cứ điều gì, cậu cảm thấy tay ai đó vòng qua eo mình, kéo cậu xích lại gần phía sau. Người đó đặt cằm lên vai Herb, bây giờ cậu có thể cảm nhận cả hơi thở đều của họ. Tâm trí đang rối bời và đầy hoang mang thì chất giọng trầm ấm quen thuộc vang lên khe khẽ bên tai cậu.
- Hôm nay em tan làm muộn vậy ?
Bao lo lắng và hoang mang lúc trước giờ đã biến mất, cậu mỉm cười và quay lại phía sau, vòng tay qua cổ và kéo người ấy lại gần hơn.
- Wind, anh làm em giật mình đấy.
Herb luồn tay vào mái tóc xanh của Wind, xoa nhẹ khiến chúng rối lên, như thể hiện sự hờn dỗi khi bị làm bất ngờ. Kể ra cũng một tháng rồi, kể từ khi anh đi làm nhiệm vụ, đó quả là một quãng thời gian dài. Cậu chất chứa bao thương nhớ, mong mỏi suốt thời gian ấy vào một cái hôn nhẹ trên má anh.
- Anh hoàn thành nhiệm vụ được giao sớm hơn dự định và qua luôn nhà em, mà bấm chuông mãi không thấy ai ra mở. Thầm nghĩ có lẽ em vẫn đang làm việc nên anh qua đây.
- Vậy hả, xin lỗi anh nhé, hôm nay cửa hàng đông khách hơn bình thường. Lát về em đền bù sau nhé. Mà này hình như anh gầy hơn ấy nhỉ, anh có ăn đều đặn không đó ? Anh bỏ bữa đó hả ?
Herb đưa tay véo nhẹ má Wind, trước khi anh đi má phúng phính bao nhiêu thì giờ tóp lại bấy nhiêu. Anh im lặng, không nói gì vì bị nói trúng tim đen, mấy hôm làm nhiệm vụ anh toàn bỏ bữa không à.
- Đúng rồi phải không. - Herb nhíu mày, có chút giận vì Wind không chịu quan tâm đến sức khoẻ của bản thân - Lát về anh phải ăn nhiều vào nhá.
- Rồi rồi.
Anh gật gật rồi áp mặt vào bờ vai của Herb, cả tháng rồi anh đã thiếu vắng mùi hương thơm nhẹ của thảo mộc từ cậu. Mùi hương ấy luôn khiến anh cảm thấy yên bình, gợi anh nhớ về ngôi nhà nhỏ của Herb, nơi họ sống chung.
Leng keng
Cánh cửa bị đẩy vào đột ngột khiến chiếc chuông phía trên phát ra tiếng kêu.
Wind và Herb giật mình, nhanh chóng rời ra và cố tỏ ra bình thường nhất có thể.

| Cookie Run Fanfics | LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ