• CinnaWiz • bánh đa trộn

256 15 3
                                    

Pairing : Cinnamon x Wizard
Category : fluff and fluff

(ノ^о^)ノ(ノ^о^)ノ(ノ^о^)ノ


Me
Anh về nhà chưa ?
21:30

Sunshine
ặc sorri em, giờ anh mới thấy tin nhắn. hôm nay buổi diễn dài hơn dự kiến.
gần cuối màn trình diễn rồi mà vẫn còn vài em nhỏ nán lại xem, mà là một ảo thuật gia tâm huyết như anh, anh không thể để họ thất vọng được haha ^^'
22:46

Me
Rồi rồi, em hiểu mà.
Anh ăn tối chưa ? Hay là lại để bụng rỗng mà đi làm đấy ?
22:48

Sunshine
hôm nay bận quá nên anh phải skip qua bữa ^^'
chắc giờ anh ghé tạm hàng ăn trên phố. cũng muộn rồi, có gì ăn nấy vậy.
trời tháng 11 lạnh nhỉ.
em đang làm gì đấy ?
22:52

Me
Em đang hoàn thành nốt chút việc
Anh đi ra ngoài nhớ mặc ấm vào, trời lạnh lắm đấy. Ốm vào thì mệt.
Ăn xong rồi về nghỉ sớm đi nhé, hôm nay đã là một ngày dài rồi.
22:57

Sunshine
uuu, okie nè. cảm ơn em:D
em cũng nghỉ sớm đi nhé, đừng thức muộn quá.
nó lại lên mụn với quầng thâm cho đấy.
anh đi ăn đây. bai bai
yêu em xoxo
23:01

Me
<3
23:02

...Wizard đặt chiếc điện thoại xuống, hướng tầm nhìn lại vào tập giấy tờ trên bàn. Em đã sớm thấy ngán ngẩm với chúng rồi. Cơ thể và tâm trí em đã mệt rã rời, chúng không muốn phải làm việc nữa. Giờ vị pháp sư thực tập chỉ muốn nhảy lên chiếc giường êm ái và nằm cuộn tròn trong chăn ấm.

Khẽ xoa xoa hai thái dương, em lắc đầu, xua đi những suy nghĩ xao nhãng kia, cố gắng tập trung lại vào công việc trước mắt.

Em nghĩ rằng mình đã sẵn sàng quay lại làm việc. Nhưng không, có lẽ em đã nhầm.

Ọc ọc

Đã đến giờ bụng em biểu tình. Và bỗng dưng em thèm ăn bánh đa trộn quá.

Wizard có thói quen làm việc tới khuya muộn. Cinnamon cũng vậy, có những hôm anh đi lưu diễn xa, đến khi đèn đường đã tắt thì mới trở về.

Những hôm như thế, vị ảo thuật gia thường kéo em ra ăn ngoài hàng ăn. Cửa hàng của Sandwich ở đầu phố là lựa chọn thường xuyên nhất. Cả hai đã trở thành khách quen đến độ được khuyến mãi thêm túi rau quả sạch sau mỗi lần mua hàng. Cinnamon là người có tâm hồn ăn uống, anh thích trải nghiệm những hàng quán mới lạ, vì vậy, có những hôm anh dẫn em đi sang tận con phố cách đến hai dãy nhà chỉ để ăn những quán xá bên đấy. Đôi khi, anh lại nổi hứng và quyết định trổ tài tự nấu. Một bát mì, thêm vài lát thịt bò, một quả trứng và chút hành. Đơn giản vậy thôi, nhưng nó đủ để bụng Wizard no, đủ để cho lòng em có chút ấm áp.

| Cookie Run Fanfics | LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ