Kim Yun Jun ( Shally ) , nó ( 20t )
Nó là tứ tiểu thư của Nguyễn gia , và có 3 người anh trai đang là thành viên của nhóm BTS .
Khi bên Việt Nam nó có tên là : Nguyễn Ngọc Bích là 1 cô công chúa cảu các nước trên thế giới.
Cô có rất nhiều bằng đại học trên các nước là năm 8tuổi .
Cô có năng lực là khi chào đời , thông minh , xinh đẹp , giỏi giang .
Cô còn có năng lực thấy được tương lai , giác quan thứ 6 .
Là con gái nuôi của Diêm vương, Long Vương . Nó có thể là sát thủ ,hacker số 1 , chủ tịch .
Cô còn có thể nói được 20 tiếng khác nhau .
IQ của cô đạt đỉnh cao là 40000/ 10000
EQ của cô đạt đỉnh cao là 60000/10000Là 1 vị thần chết tối cao trong Diêm Vương , 1 người có thể lấy đi mạng sống mà động vào gia đình , bạn thân , công ty mà ba anh trai mà đang làm , cô là nửa người nửa ma , là cảnh sát ngầm X TỐI THƯỢNG cao cấp giỏi nhất thế giới .
cô còn là nhà kinh doanh lớn nhất , tài giỏi , và mọi người ca tụng là BÀ HOÀNG KINH DOANH , các khu công nghiệp , tài chính , khu mua sắm trên khắp cả nước trên thế giới , không 1 ai biết về cô , chỉ là số 0 .
Cô là Bang chủ lớn nhất thế giới là Bang Bosston . Nhưng không 1 ai biết , chỉ là đàn em của cô trong bang chỉ biết bang chủ của mình là tàn nhẫn , giết người ko 1 vết thương , vết máu trên người .
Cô là 1 bác sĩ , thạc sĩ ,giáo sư tiến sĩ , thiên tài về đọc dược , y dược , thiên tài khoa học , chế tạo vũ khí , chế tạo thuốc .
Cô có rất nhiều bí mật lăm nha
Từ từ các bạn sẽ biết nha.