Chương 2

293 10 1
                                    

tại Seoul nào đó .

Trong công ty mà các anh đang làm việc là công việc tập nhảy , để ra mắt ca khúc mới .

Tại sân bay Seoul Hàn Quốc , có 1 cô gái đẹp như thiên thần bước xuống nhưng mang vẻ lạnh lùng . Làm cho cả sân bay đều lạnh như đang ở Bắc Cực - 0 độ C .

Và cô bắt xa taxi đến công ty Bang High mà các anh đanh làm việc , cô vào công ty và đến bàn tiếp tân hỏi ; chị cho em hỏi phòng của chủ tịch nằm ở đâu vậy .

Chị tiếp tân trả lời ; là nằm ở tầng 40 đó em .

Cô trả lời ; em cảm ơn .

Cô bước vào thang máy dành cho khách và cô bấm tầng 40 , cô bước tới và gõ cửa vào phòng chủ tịch đang làm .

Cô tự giới thiệu và chào , chào chủ tịch Bang High tôi là Kim Yun Jun , là em gái của Kim Namjoon , Kim Teahuyng , Kim Seokjin.

Chủ tịch gặp cô lần đầu rất vui mừng và hai người nói chuyện , và cô bảo ông mời các thành viên của nhóm BTS lên để nói , ông gọi quản lý của mấy anh lên bảo .

Ông nói ; cô nói với bọn nó lên phòng gặp tôi 1 lát .

Quản lý trả lời ; vâng thưa bố .

Và ra ngoài phòng xuống để gọi mấy anh lên , anh vào mở phòng tập gọi .

(mấy đứa đi theo anh lên phòng bố có việc kìa ).

Các anh trả lời ;

( VÂNG ) .Và các anh đi theo anh quản lý lên phòng BỐ BANG , các anh vào phòng bố Bang là có 3 người lên tiếng .......

( các bạn muốn biết chuyện gì xảy ra thì các bạn nhớ đón xem tập tiếp theo nha mn ) .

Em gái của BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ