Pagkagising ko sa umaga ay natulog ulit ako... mga 5 minutes lang naman, kakaantok pa kasi eh..
Nagpraktis kasi ako sa kakantahin ko sa culmination, malapit na kasi at ako ang pambato ng year level namin.... Solo singer...
Pagkatapos kong gawin ang kailangang gawin ay pumunta na ako sa school. Pagpasok ko ay sobrang tahimik na dahil nagst-start na yung klase...
O-kay... Late na naman ako, ba't ba kasi ako natulog ng five more minutes..panira talaga... Dapat agahan ko na yung alarm ko
Papunta na sana ako sa room ko ng may narinig akong umungol..
Ungol?!... Aishh baka mali lang ako ng pandinig... Sino namang uungol----
"b-abe!"
Wait, san galing yun..
Lumiko ako para sundan yung pinanggalingan ng boses at...
"eewww" sigaw ko ng may nakita akong nag'aano'... Mayghaad diba may CCTV dito... Di man lang nahiya yucckss... Private school kaya to..
"What?!" sigaw sa akin nung babaeng parang pinagbaklasan ng langit at lupa.. Baka nabitin..
Galit?! Parang make out session lang yung naputol eh..
"Wala... akala ko kasi may uma-anak na pusa... Chineck ko lang... Sige..hehe Bye" sabi ko... Aba! Di ko naman alam na may kababalaghan na palang nangyayari dito.. Malay ko ba.. Tsk.
"Really?" sabi nung lalaki at humawak sa balikat ko..
Nilingon ko sya at malinaw pa sa malinaw na sya yung lalaki kahapon na nakabangga sa akin at yung may kahalikang babae...
"Wag mo nga akong hawakan...!" yuckss baka pinasok na nya yung kamay nya sa ano nung babae eh... Yucks ano ba tong iniisip ko.. Ghadd
"Don't talk to her Vince..let's just finish this" sabi nung babaeng mukhang naiirita na... Kala mo naman kung sino kang maganda ah..
"Don't be shy" sabi nya at akmang hahawakan ang mukha ko...
Sa gulat ko ay nasampal ko sya at napasigaw pa ako... Eh baka nga pinasok na nya yung daliri nya sa ano nung babae... Kadiri..
"Manyak!" sigaw ko sabay tampal ng kamay nya at takbo
Hindi dapat tayo magtiwala sa isang playboy... Mukhang f*ckboy eh.. .
Pagdating ko sa room eh hingal na hingal ako... Baka habulin ako eh...
Mabuti nalang at walang teacher... Baka pag nagkataon eh ipa sayaw pa ako sa harapUmupo na ako at nakipag usap na sa mga kaibigan ko...
"Shamaia, ano nga ulit yung kakantahin mo?" tanong sa akin ni Klane yung girl bestfriend ko na magaling sa volleyball...eiihh idol ko to...
"Secret"
"feeling ko Taylor Swift na naman yan... " sabi ng kaibigan kong bakla na si Edward.... Oh diba edward... Kaso wag daw Edward itawag sa kanya, dapat 'wardie'.... O.A masyado...
The moment I knew by kasi yung kakantahin ko...
Wala lang... Maganda naman kasi
"wait! Alam nyo na ba yung magandang balita? " tanong ni wardie
"hindi...ano ba kasi yun? " sabay naming tanong sa kanya
"eiihhh... Secret lang... Mas mabuting ako lang ang nakakaalam...
Sabi nya sabay talon ng talon na parang nanalo sa lotto... Anyare??
Feeling ko tuloy nanalo sya ng lotto at ayaw nya kaming ilebre...
BINABASA MO ANG
The Other One
Teen FictionIt's hard if you love someone and that someone didn't love you back.... But... It's harder if you love someone and that someone pretended to love you back...