Chương 1: Trần Diệu góc nhìn 1
Ta gọi Trần Diệu, là cái diễn viên.
Rất hot rất hot loại kia, rảnh rỗi ngươi đi xem xem ta kia như hổ như sói những người ái mộ, liền biết ta không phải đang khoác lác bức.
Không riêng ở trên màn ảnh là diễn viên, ta trong cuộc sống cũng là cái diễn viên.
Ta không phải nói ta là cái trong ngoài không bằng một tra nam.
Ta là tốt diễn viên.
Ta chủ yếu muốn nói, làm một cái trang thẳng nam diễn viên thật sự hảo khổ cực.
Tại trong cuộc sống khắp nơi cũng làm cho ta nghĩ gay một chút, lại bị vướng bởi ta là cái thẳng nam, ta không thể làm gì khác hơn là đình chỉ.
Tỷ như, tiểu Hồng là phụ tá của ta, nàng là cái giày cao gót có thể đi ra giày chạy đua phong độ cô nương, tay không nhấc lên hai cái hai mươi sáu thốn rương hành lý.
Mà là như vậy nàng, cũng có viên thiếu nữ tâm.
Nàng vừa đến kinh nguyệt, cũng sẽ rầm rì đối nhân viên công tác làm nũng.
Dựa theo ta một cái gay tiêu chuẩn, tình cờ gặp loại cô nương này, cần thiết đương bạn thân xử lý, ta phải nói chú ý giữ ấm, uống điểm đường đỏ, tay chân tuyệt đối không nên nguội lạnh, buổi tối không nên thức đêm, không muốn tổng chơi điện thoại di động, nhớ tới ngủ sớm, bảo trì hảo tâm tình, thu mễ!
Thế nhưng ta không thể như vậy, ta là cái thẳng nam.
Ta chỉ có thể đối tiểu Hồng nói, uống nhiều nước nóng.
Tiểu Hồng sẽ liếc một cái hồi ta, Trần ca, ngươi cái này gọi thẳng nam ung thư.
Ngươi mới phải thẳng nam ung thư, ngươi Trần ca ta chính là tốt lão công.
Chính là không công ngươi mà thôi.
Trang thẳng nam, quá cực khổ.
Hơn nữa ta còn có một cái thầm mến người, là ta thanh mai trúc mã cùng nhau lớn lên bạn thân.
Không dối gạt các ngươi nói, ta vẫn muốn gay ta bạn thân, hắn trưởng đến trắng nõn nà, từ lông mày đến đầu ngón chân, mỗi một chỗ đều phi thường hợp ta khẩu vị.
Ta bạn thân cũng là diễn viên, chúng ta cha mẹ biết nhau, trụ cũng gần, cho nên đôi ta từ nhỏ cùng nhau lớn lên, có thể nói trúc mã trúc mã.
Sau đó chúng ta liền tại giống một cái công ty môi giới, Dịch thị giải trí.
Lúc thường quan tâm lẫn nhau, chăm sóc lẫn nhau, là loại kia sinh bệnh thời điểm sẽ không chỉ khuyên đối phương uống nhiều nước nóng quan hệ, lẫn nhau cũng sẽ không xưng hô đối phương vi thẳng nam ung thư quan hệ.
Ta bị công ty đóng gói Thành Dương quang đại soái ca, hắn bị công ty miêu tả thành ôn nhu tiểu vương tử.
Chính là loại kia đối với người nào đều rất ôn nhu, thấy ai cũng hội cười.
Không quản nam phấn nữ phấn, gặp phải toàn bộ phóng điện, nam nữ già trẻ thông cật tiểu vương tử.
Dĩ nhiên, đối với ta cười đến nhiều nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tâm Sự Trên Mạng Tâm Sự Đến Bạn Thân Ta - Nhất Chú Hương
RomanceVõng liêu liêu đáo ngã phát tiểu Ngọt sủng, khôi hài, hai bên thầm mến, trúc mã trúc mã, vòng giải trí, HE Nguồn: Trường Bội Hoàn 57 tuổi + 0 lần chết lâm sàn Trần Diệu công X Tề Tư thụ, HE, 1v1, khôi hài, cái khác đều là điềm điềm điềm (văn lạn th...