Đề Bạt

1 0 0
                                    

Bạn có ghét phiền phức không ? Bạn có cảm thấy mệt mỏi vì mọi thứ hằng ngày bạn gặp phải đều khiến bạn cảm thấy khó chịu ? 
Bạn có bao giờ tự hỏi bản thân, rằng tại sao mọi người bạn gặp hằng ngày thật...sống quá nhanh? 
Bạn đã bao giờ tự hỏi rằng tại sao họ lại sống như vậy chưa? Trong khi một ngày có đến tận 24 tiếng?
Tại sao, không sống chậm lại một chút, ngẫm nghĩ về mọi thứ xung quanh mình, về cuộc sống hằng ngày?
Bạn muốn người làm nghề shipper giao trà sữa đến cho bạn thật nhanh trong khi họ thì đang kẹt cứng trong quán vì..quá đông còn bạn đang rất rảnh rỗi ? 
Bạn muốn bác sĩ khám cho bạn thật nhanh vì bạn cần phải về nhà chơi game ? 
Bạn muốn thầy cô giáo dạy thật nhanh để bản thân bạn có thể về nhà ?
Bạn muốn con mình thật giỏi nên bắt con học từ sáng đến tối và tổng thời gian con bạn có thể nghỉ ngơi và vui vẻ chỉ ngót ngọn một nửa số thời gian mà Trái Đất xoay hết một vòng của nó ?
Tại sao ?
Tôi xin lỗi nếu như những điều tôi nêu trên hay còn nhiều còn nhiều trường hợp khác nữa là vấn đề mà bạn cảm thấy đúng.
Tôi xin lỗi nếu bạn là người sống nhanh để thực hiện những điều quan trọng khác.
Nếu bạn không đồng ý với những gì tôi viết ra, xin hãy nhấn quay lại. 
Cảm ơn.

Tâm Sự Thường NgàyWhere stories live. Discover now