Tới gần lúc hoàng hôn, Lư Nhã Giang cuối cùng chờ được người y phải chờ.
Người thứ năm y phải giết, là Linh Lung Tiên Tử Thủy Linh Lung tiếng tăm lừng lẫy trên giang hồ. Thủy Linh Lung nổi danh, thứ nhất vì tướng mạo xinh đẹp lả lướt của nàng, thứ hai vì Linh Lung Tiên Pháp của nàng. Kỳ thật võ công Thủy Linh Lung không thể tính là cao cường, cũng chỉ thuộc hạng trung lưu trên giang hồ. Thân là một nữ tử có thể luyện võ đến trung lưu đã không tồi rồi, huống chi lại là một mỹ nữ. Yêu cầu của người giang hồ đối với nữ nhân rất khoan dung, đối với mỹ nữ càng khoan dung, vì vậy Thủy Linh Lung liền thành Linh Lung Tiên Tử lẫy lừng, một trong những ứng cử cho giang hộ đệ nhất mỹ nhân.
Từ xa Lư Nhã Giang đã nghe được tiếng cười lả lướt của Linh Lung Tiên Tử, lập tức nắm chặt kiếm trong tay, nín thở im lặng chờ đợi. Y nhận thấy người tới có hai, một nội lực tầm thường, chắc hẳn là Linh Lung Tiên Tử, người còn lại bước chân nhẹ nhàng, nội lực tuyệt đối thâm hậu, có lẽ trên cả Lư Nhã Giang. Lư Nhã Giang rùng mình, không nghĩ tới lần này sẽ gặp phải cao thủ, nhất thời căng thẳng, chỉ mong một hồi có thể nhìn ra cơ hội một kích đoạt mạng, không ô nhục sứ mệnh.
Chỉ sau chốc lát, người tới đến gần, Lư Nhã Giang cuối cùng thấy rõ. Hóa ra đi cạnh Thủy Linh Lung là một nam tử, mày kiếm mắt tinh, mũi cao thẳng, nụ cười sang sảng, bề ngoài rất… rất chính nhân quân tử. Lư Nhã Giang thấy người này rất quen mắt, dường như từng thấy qua ở đâu, hơi chút suy nghĩ, chợt kinh sợ: người này không phải tên Hàn Sính mặt đầy bụi đất hôm qua sao! Chẳng qua sau khi tẩy đi lớp bụi đất, hắn lộ ra dung mạo khoan khoái sạch sẽ, đặc biệt lúc cười, mắt cong cong, răng trắng trắng, cực kỳ xán lạn.
Lư Nhã Giang tuy cố hết sức che giấu hơi thở của mình, nhưng có lẽ vì vừa rồi y quá mức hoảng hốt, khí tức rối loạn nên khiến người phát hiện. Hàn Sính đột nhiên dang tay che chở Thủy Linh Lung ở phía sau mình, quát về hướng y ẩn thân: “Người nào nơi đấy!”
Lư Nhã Giang đã bị phát hiện thì không thể tiếp tục ẩn nấp, nhảy ra khỏi bụi cây ẩn thân vung Tịch Dương Kiếm Thức thẳng hướng Hàn Sính. Hàn Sính hôm qua dưới tình huống bất ngờ mới bị y cắt tay áo, hôm nay đã có chuẩn bị, không chút hoang mang rút binh khí sau thắt lưng, binh khí kia lại là —— một cây búa.
Lư Nhã Giang nhìn búa của hắn thì lặng đi một chút, nhuyễn kiếm quấn theo cán búa đi xuống, đâm thẳng cổ tay hắn, ý muốn bức hắn buông vũ khí. Không ngờ Hàn Sính sớm có dự liệu, quay vòng búa, nhuyễn kiếm vừa dính lên lập tức bị cản trở về, không hề lộ ra sơ hở có thể công kích.
Lúc này Linh Lung Tiên Tử kinh hô: “Mai Văn Nữu Ti Kiếm! Áo đỏ! Ngươi chính là Xích Luyện Ma Sứ!” Ngừng một chút, tiếp một câu: “Trời ạ, Xích Luyện Ma Sứ lại dễ nhìn thế này!” Lại ngừng một chút, lại tiếp một câu, “Hàn thiếu hiệp, ta thu hồi câu ‘Ngươi là nam nhân anh tuấn nhất ta từng thấy’ khi nãy.”
Vì một câu của Linh Lung Tiên Tử, cây búa đang xoay chuyển điêu luyện ngừng lại, đập lên thanh nhuyễn kiếm linh hoạt như rắn một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Mỗi Ngày Thức Giấc Thấy Giáo Chủ Đang Hóa Trang
AdventureTác giả: Chung Hiểu Sinh Tên gốc: Mỗi thiên khởi sàng đô khán kiến giáo chủ tại hóa trang Thể loại: Cổ trang, võ hiệp, 1×1, HE, ngược nhẹ Tình trạng: Hoàn (134 chương + 5 PN) Nguồn: Lâm Phong Văn án: Đam mỹ cổ trang công phân liệt! Tiểu công luyện đ...