1- Introduction

9 0 0
                                    

Introduction

hey guys! First time ko gumawa ng story so yun. Sana magustuhan niyo. It's about the story of my life, my love life. Sweet sa una but bitter sa huli.

Jem's POV

"OMG! OMG! Kinikilig talaga akooo! Bakit ang sweet niya? hay sana ligawan niya ako. haha!"

okay. nandito ako sa kwarto mag-isa. Ganto talaga ako. Nasanay na ako na kausapin sarili ko. Lalo na kapag kinikilig ako.

Katext ko ngayon si Romeo. Ang dream guy ko. Gwapo, matangkad, maputi at chinito. Ewan ko ba kung bakit ang sweet niya sakin. Hay baka yung crush mapunta sa love. That's a no no. Pero kung liligawan niya ako, that's a yes yes!

*beep*

From: Romeomylabssosweet<3

Ingat ka parati ha? ^_^ See you bukas sa school. Wag kang male-late. Libre kita bukas :)

*end*

ME WAS LIKE: " :O O.O O.o ^________^ *O* Kyaaaaah! " napasigaw ako.

Mygoodness! ililibre niya ako? Alas tres palang ng umaga nasa school na akoooo. hahaha! Syempre joke lang yun. Tulog mantika here :p

"Anak bakit ka sumisigaw? may problema ba? matulog ka na. Maaga ka pa bukas." Sigaw ni mama galing baba. Oops napalakas ata sigaw ko. Shet naman kasi. Nakakakilig text niya. Feeling ko tuloy girlfriend niya ako.

"Wala naman po. Opo matutulog na po ang maganda niyong anak." Sabi ko kay mama.

"Hala. nakalimutan kong ireply si Romeo. Hays baka sabihin pabebe ako masyado."

"To: Romeomylabssosweet

Sorry late repz. Sigee :") Goodnight Romeo. <3"

Do I still love him?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon