II

7 0 0
                                    

Jem's POV

*kriiiiiiiing kriiiiiiing*

5AM

HAAAAY. OMG OMG OMG! UMAGA NAAAAAA!!!!!! JUSKOLORD! THIS IS THE DAY! ROMEO SEE YOUUU!!!! HINDI NAMAN TALAGA AKO EXCITED EH. lalalala

To: RomeoMyLoveSoSweet<3

Good morning Romeo! gising naaaa! .

--

Haay. Grabe first time ito! ililibre niya raw ako. Tapos agahan ko raw.

@School

Hmmm..Ang tagal naman ni Romeo. Anong oras na ba? --> 6:15AM kaya naman pala. ang aga ko masyado.

Pasok na nga lang muna ako sa room

Rezie: JEEEEEEM!!!!!!!!!! OH MY GOODNESS!!!!!! GRABE ALAM MO BA? SI ACE TINANONG NIYA AKO KUNG PWDE DAW SIYA MANLIGAW! Jusko syempre OO sagot ko no. Heartthrob pa naman siya sa school.

Ayy ito nga pala ang bestfriend kong dinaig pa ako sa pagiging maharaot. hahaha! Chos. Parehas lang kami.

"Talaga? No doubt  bessy! hahahaha! Nahiya kapa na ikaw manligaw don. Joke! Ako nga di pa tinatanong ni Romeo. hahalikan ko talaga yun!"

Ito basta nagchikahan lang kami ni bessy.. 45 mins later.

OH EMMMMM JIIII! KYAAAAH,!Nakalimutan ko magkikita kami ni Romeo. Halaaaaa! huhuhu

dali dali akong tumakbo sa gate. Yesss! infairness. Andon pa siya.

"Booo!"

" Oy jem! Nasa loob ka na pala? Di ka manlang nagsabi."- Romeo

Hay. hala nakakahiya naman hinintay niya talaga ako. yieeee keleg mech.

"Ay sorry ha? Nagkwentuhan kasi kami ng bestfriend ko. napasarap. haha! So ano. Let's go?"

Hindi ko alam kung may gusto siya sakin. Di naman sa pag aassume. Bat niya ako hinintay kung hindi ako importante sa kanya di ba?

*After 2 subjects*

*riiiiiing riiing*

RECESS NAAA!!

NAKO NAKO NAKO!

To: Romeo<3

*pinalitan ko na name niya sa pb ko. Haba e.*

Hi. Recess na namin. Saan tayo magkikita?

*bling*

FROM: Romeo<3

Susunduin kita sa room mo. Papunta na ako.

JUSKOSFHWIwnsjsb Wag kang ganyan Romeo. Na ccurious na talaga ako sa feelings mo.

--

Ayun kumain kami ng FEWA. Footling Egg Wrap Around. THE BEST!!! ANG SARAP.

"thank you sa libre! Hm. bakit mo pala naisipang ilibre ako?"

"Uh eh. ano wala lang. Hehe." -Romeo

"Ahh. Okaaay. ^_^"

--

Hay. So many happenings today. Nakakapagod. Pero di pa rin ako makatulog. Di ko talaga makalimutan ang sinabi ni Romeo.

----
that's for today's update. Vote and comment lang.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 03, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Do I still love him?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon