hôm nay, bé taehyung được sang nhà jimin ngủ. hmm, đến giờ taehyung mới biết được mẹ của jimin là bạn thân của mẹ mình nên việc xin ngủ cùng jimin là một điều đơn giản?
may thay, hôm nay mẹ taehyung đến nhà jimin để tán ngẫu với cô bạn thân của mình. ấy thế taehyung đòi đi theo. tới giờ cơm, mẹ taehyung dắt taehyung ra xe để về nhưng cậu bé cứ khóc mãi thôi. taehyung bảo cậu muốn ở lại nhà jimin cơ.
"mẹ ơi, cho taehyung ngủ ở đây đi mà mẹ" taehyung khóc lóc nài nỉ.
"thế yeontan chơi với ai? với lại bố con lo lắm, không cho đâu."
"mẹ xin bố đi mà mẹ." taehyung nhỏ giọng cầu xin. thút thít vài tiếng rồi ngước lên nhìn mẹ.
và cuối cùng, mẹ taehyung đành thua vì bà không nỡ nhìn con mình khóc.
taehyung vui vẻ chạy vào nhà jimin, đang đứng ở cửa liền gặp cậu chủ nhỏ
"taehyung ơi"
"hả"
"sao taehyung lại ở nhà jimin?"
"thích"
"chứ không phải lại khóc lóc ăn vạ mẹ của cậu à?"
"thôi đi vào trong nhà đi, nói nhiều quá rồi"
"tớ biết hết đó. đừng có mà giấu" jimin khoanh tay cười hài lòng vì lúc nãy đã nhìn trộm taehyung và mẹ cậu.
"ai thèm giấu. nhanh vào đi đứng đó làm gì"
"ừ"
...
taehyung và jimin sau đó chơi vui vô cùng. đến khi ăn cơm, hai cậu ngồi cạnh nhau, vừa ăn vừa nhìn nhau trông đáng yêu kinh khủng.
đến giờ ngủ, taehyung và jimin thay đồ ngủ có sẵn ở nhà jimin. taehyung nhảy lên giường, jimin cũng nhảy lên người taehyung.
"người taehyung còn êm hơn đệm ý!"
"đau tớ, xuống đii"
jimin nhảy khỏi người taehyung, với lấy cái điều khiển trên bàn, bật tivi siêu nhân gao lên xem cùng taehyng.
"taehyung ơi, anh siêu nhân đỏ ngầu ghê á"
"ngầu thì ngầu thật nhưng chưa ngầu bằng taehyung đâu!"
"ai bảo! người ta đánh đuổi yêu quái bảo vệ trái đất kìa"
"thế taehyung đánh đuổi mấy đứa hay bắt nạt jimin, mấy đứa thích jimin bảo vệ jimin còn gì!"
"..."
"cháu jimin thấy ông có ngầu không?"
"dạ có ạaa"
...
"taehyung ơi"
"hả"
"mười giờ rồi kìa, tắt tivi ngủ nhé"
"ừ"
cậu taehyung tự nhiên đắp chăn cho jimin, hôn lên trán jimin một cái rồi cả hai dường như chìm vào giấc ngủ.
cơ mà có lẽ taehyung chưa ngủ đâu. cậu bé cứ nhìn chằm chằm cục mochi đang nằm gọn trong người mình. hạ thấp người xuống để mặt taehyung sát mặt jimin.
"cái cục mochi kia... ăn được không ?"
nói là làm, taehyung cắn một cái lên một bên má hồng hồng của jimin.
"mềm quá... cắn thêm bên kia xem cậu ta có dậy không"
nghiêng người cắn một cái nữa lên má bên kia. vẫn mềm... taehyung cắn còn để lại dấu răng của mình. má jimin thích lắm ! nhìn là chỉ muốn nựng thôi. cơ mà taehyung chơi ác, chẳng nựng mà đem cắn.
tầm 10 phút sau, khi mà taehyung đang dùng tay chọc chọc vào đôi môi chúm chím của jimin và lỡ làm cậu bé kia thức giấc.
"taehyung làm gì jimin thế ?"
"ai biết"
"taehyung làm taehyung phải biết chứ"
"quên rồi"
jimin cười cười nằm sát lại với taehyung hơn. dụi đầu vào cổ taehyung, hôn nhẹ nơi cổ ấy một cái.
"thích hôn người ta thì nói đi cứ làm màu" jimin cười nói cơ mà vẫn nhắm mắt
"ngủ đi"
"vậy là hai lần bị phát hiện rồi nhé !"
___
awww TvT
BẠN ĐANG ĐỌC
vmin » taehyung ơi
Fanfiction"yeontan ơi con có muốn thêm papa không?" những câu chuyện đáng yêu của bé jimin và bé taehyung cùng tròn 5 tủi :3 by _jimilktea. . 191407