--
"Oh! Look who's here! The feelingerang frog princess!"
Sabay- sabay na sabi ng mga babaeng nagkukumpulan malapit sa unahang row ng kanilang silid- aralan . Lumingon siya at nakitang sa kanya nakatingin ang mga ito.
Ipinataas niya ang kaliwa niyang kilay. Alam na niyang siya ang sinasabihan ng mga ito. Mula pa naman nang mag- transfer siya sa paaralang ito ay ganoon na ang impresyon sa kanya ng mga mag- aaral doon. Pero.. THE HELL! LIKE SHE CARES ABOUT THEM!
"Atleast prinsesa. Hindi katulad mong frog na nga alila pa forever." at saka inirapan ang mga ito.
Hindi naman talaga siya masungit at maldita sa mga tao kung hindi lamang talaga siya gagalitin o di kaya ay huhusgahan.
Bata pa lang kasi ay pinalaki na siyang may tiwala sa sarili. Conceited na kung conceited, pero ganoon talaga siya.
Kaya naman malakas din ang kompyansa niyang magkakaroon siya ng prince charming. Parang katulad lang noong sa Disney. You know? Fairytales.
Isa rin kasi siya roon sa mga taong GGSS. Yung.. Gandang- Ganda Sa Sarili. KAya lalong naiinis sa kanya lahat, Hindi lamang mga babae at bakla ha? Kundi lahat lang talaga. Pero still.. SHE DON'T AND WILL NEVER CARE ABOUT THEM!
Ngunit paano nga ba magkakaroon ang isang tulad niya ng Prince Charming?
Wala na nga ba talagang chance na mabanggit ang mga katagang 'they live happily ever after' sa kwento nya? Subaybayan ang pantasya ni Kylie Sin- Oako o mas kilalang KELAY.
COPYRIGHT (c) by: Y A N E E E E
[A/N]: Testing ko lang naman magpatawa gamit ang taglay kong kakornihan. Euhahaha!
BINABASA MO ANG
Ang Pantasya ni Kelay
Short StoryWANG! WANG! WANG! ANG ISTORYA PONG ITO AY NAGLALAMAN NG SOBRANG DAMING KATANGAHAN NG BIDA. KAYA HUWAG NIYONG GAGAYAHIN NAKAMAMATAY.