Jackie's PoV ,
hahhhh!! dati rati sabay pa nating
pinapangarap ang lahat ....
bigla nalang akong nagulat nung may biglang tumunog kaya napagising ako ...
Ahhh !!! ung cellphone ko pala ..
May tumawag sakin ..
17 missed call from 0905*******
huh?? sino to?? at bakit tawag siya ng tawag ..
after 30-40 munites tumunog uli ung cp ko pero sa oras na yon naka ligo nko and naka bihis at ready nako for school ..
Agad kong sinagot ito at,,
"Amf..Hello ??who's this ??"
nagtatakang tanong ko at
ilang segundo na ang nakakalipas kaso di parin siya sumasagot kaya nagsalita ulit ako ..
"Hello ..Anong kaylangan mo ..?"
sino kaya to .then naisip ko na baka nag titrip lang kaya pinatay ko then tinawagan ko si Kylie at habang nag riring ang phone bumaba ako para pumunta sa kitchen para mag breakfast ..at finally sinagot rin nya ..
"Hello ate ,,"
sabi ko ..
"Ohh!!What is your promblem?? "sabi ni Kylie ..
"Problem agad ??" well totoo naman na problema kaya tumawag ako about dun sa caller kanina ..
"Yess!!Hindi ka naman siguro tatawag ng ganitong oras kung hindi to problema,, Right ??So,, What is it ?? huh?? ano ?? anong oras na ba ??
Oww .. 4:53 palang pala at yung pasok namin ayy ..ay ..10:00 coz may program ngayon sa school ..
"No!! hindi to problema ..Can i ask you a some question ??" sabi ko ..
"Well girl sasabihin ko sana na NO! but ginising mo narin lang ako kaya YES you may ..'' simpleng yes lang ang gusto ko but talk and talk and talk hayyy ..ewan ..
BINABASA MO ANG
MY ROOFTOP PRINCE(KATHNIEL)
Teen FictionUMIBIG KANA BA SA TAONG NAKITA MO LANG MINSAN SA ISANG LUGAR AT HANGANG SA TUMANDA KA DI MO PARIN SIYA MAKALIMUTAN .. PWES TAMANG TAMA ITONG ISTORYANG ITO PARA SAYO ..