Y/n vừa đi vừa nhìn chằm chằm vào cái bản đồ trước mặt. Cô/Cậu bị lạc mất rồi. Lý do cô/cậu ở đây là vì hôm nay lớp của Y/n tổ chức dã ngoại trong rừng. Cô/cậu được phân công đi tìm củi và mải mê với công việc quá thế là cậu bị lạc. Ngồi thụp xuống dưới gốc cây, cô/cậu thở dài, nhìn lên bầu trời xanh thẳm những đám mây hững hờ trôi. Y/n hồi tưởng lại những kỉ niệm đẹp bên gia đình, người thân và bạn bè. Đang vu vơ thì đột nhiên từ trên cái cây kia một cô bé với mái tóc dài màu trắng rơi ngay vào người cô/cậu.
-Ouch! Xin lỗi cậu nhiều nha! Tớ bất cẩn quá!- Cô bé lên tiếng.
-Không sao! Mà tên cậu là gì? Tớ tên Y/n!- Cô/cậu mỉm cười nói.
-Oh! Y/n à!? Tên đẹp đấy! Tớ tên ST! Rất vui được làm quen!
-ST à? Nghe kì nhỉ? Rất vui khi được làm quen với cậu! Mà cậu có thể đứng dậy được không? Chứ thế này thì...- Cô/cậu ngập ngừng. Cô bé tên ST hiện giờ đang đè lên người cậu.
-Xin lỗi nhé!- ST đứng dậy, cô bé phủi bụi bám trên chiếc váy và mấy chiếc lá trên mái tóc.-Mà sao cậu lại ở đây!?
-Haizz, tớ bị lạc!- Y/n thở dài.
-Tớ thì không biết đường đi ra khỏi khu rừng này nhưng cậu có thể tới ở thành phố của tớ!- ST chìa tay ra ý muốn Y/n nắm lấy tay mình.
-Vậy cũng được!- Cô/cậu nắm lấy tay của ST.
Nở một nụ cười, cô kéo Y/n đi đến một cái hố to rồi kéo cô/cậu nhảy xuống. Lúc đầu mọi thứ đều được bao phủ bởi một màu đen huyền bí rồi phía dưới hiện lên một ánh sáng. ST và Y/n đang rơi từ trên trời xuống.
-Này! Chúng ta sẽ chết đấy!- Cô/cậu hét lên.
-Yên tâm không chết đâu mà lo- ST mỉm cười trấn an Y/n.
-Nhưng mà...-Y/n ngập ngừng lo ngại.
-Chúng ta đáp đất rồi.- Chino buông tay Y/n ra.
-Hả!?- Cô/cậu ngạc nhiên. Chuyện quái gì vừa xảy ra vậy? Một cô gái rơi từ trên cây xuống. Rồi hai người nhảy xuống một cái hố. Rồi thì hai người rơi từ trên trời xuống mà không chết. Nà ní! Cô/cậu xuyên không rồi à? Hay là xem Anime nhiều quá nên bị ảo tưởng rồi?
-Cậu làm gì mà mà cứ ngẩn người ra thế?- ST nghiêng đầu thắc mắc.
-Tớ đang mơ phải không!?- Không tin vào chính mình, Y/n đơ người mà hỏi.
-Haha! Cậu hài hước thật! Cậu không mơ đâu. Và đây là The Last Hope. Thành phố bí mật của bọn tớ!- ST vỗ vai cô/cậu.
-"Bọn tớ"? Cậu không sống một mình à?
-Không! Nào đến lúc để giới thiệu thành viên mới rồi.
ST kéo tay Y/n chạy vào trung tâm thành phố. Cô/cậu vẫn cực kì khó hiểu về những việc vừa xảy ra. Nhưng cô/cậu lại cảm thấy hào hứng về cuộc phiêu lưu nhiệm màu này.
End chap
YOU ARE READING
[Fanfic] Nơi chúng ta thuộc về... (Undertale Au)
FanfictionNói về cuộc sống ở một khu phố nhỏ. Hỗn độn nhưng hạnh phúc. Bạn (Y/n) lạc vào nơi đây, tớ (ST) hi vọng cậu thích The Last Hope của chúng tớ. Lịch ra chap ?? chap/ 1 tuần.