<1>

145 29 2
                                    

Ngôi trường này là một môi trường danh tiếng nhưng mấy ai biết được bên trong nó đang ẩn chứa những điều gì. Một ngôi trường mơ ước của bao người. Bởi vì nơi đây hội ngộ của những con người tài giỏi, đội tuyển quốc gia chắc hẳn hơn một nửa là của trường này rồi đi. Không những về mặt trí tuệ mà thể lực cũng vượt bậc. Nó còn là một ngôi trường dành cho các cô chiêu cậu ấm. Người ngoài nhìn vào đều thấy ngôi trường này là hoàn toàn hoàn hảo. Còn có những bậc cha mẹ ngày đêm làm việc để mong con có thể theo học được ngôi trường này.
Như mọi người nói 'trên đời không có bất kì thứ gì, bất kì người nào hoàn toàn hoàn hảo. Đó chỉ là một lớp vỏ bọc'. Đúng vậy, ngôi trường này là một vỏ bọc quá hoàn hảo. Thật sự quá hoàn hảo.
Hôm nay cũng là một ngày bình thường như bao ngày, một ngày đẹp trời. Ngôi trường sở hữu một khuôn viên rất rộng, nó được bao bọc bởi cây cối um tùm. Khuôn viên rộng đến mức còn có cả một cái hồ thật lớn, còn có hẳn cả một cây cầu bắt sang. Không chỉ vậy ngôi trường này còn có cả một cái sân vận động để học sinh có thể phát triển thể lực. Bên trong còn có thêm một nhà thi đấu bóng rổ,... Nói đến đây thôi là mọi người đã có thể mức độ rộng của ngôi trường này rồi.
Nắng xuyên qua những tán cây soi rọi xuống khuôn viên trường. Hôm nay là ngày đầu năm học nên có lẽ vì vậy mà học sinh ngôi trường này khá háo hức. Ngôi trường nhanh chóng được bao trùm bởi tiếng cười đùa của mọi người. Lâu lâu lại có tiếng thắng gấp, tiếng rồ pô của những chiếc xe hạng sang ra vào trường. Sử dụng những chiếc xe đó ở nơi đây quả là một điều quá bình thường nên chẳng mấy ai bận tâm đến chúng. Nhưng lần này thì lại khác hẳn những lần trước, nhìn cách trang trí và biển số xe đi. Chiếc xe đó chính là của hắn, hắn là ai?
Hắn chính là Kim Yohan, người hot nhất ngôi trường này, 'quyền hành' cao nhất ngôi trường này . Hắn từ trong xe bước ra để hít thở không khí trong lành, mọi tầm mắt đều hướng về hắn. Hắn cũng như bao người học sinh trong trường này thôi, mặc đồng phục trường rất chỉnh chu. Những người cũ một số ít đều nhìn hắn với một cặp mắt e dè, không dám nhìn thẳng vào mắt hắn cũng như không dám lên tiếng mà bàn luận về hắn. Nhưng trái ngược lại, những người mới đều nhìn hắn chỉ trỏ và bàn tán, đều nhìn hắn bằng một ánh mắt ái mộ. Vì hắn là người rất nổi tiếng luôn luôn nằm trong đội tuyển taekwondo quốc gia. Lần nào thi đấu cũng có giải mà mang về, học vấn lại siêu tự hào lại là cậu ấm. Là idol của cả Đại Hàn dân quốc, là gương mặt sáng giá của đất nước.
Theo sau xe hắn chính là người mà ai ai đều ví như kẻ thù không đội trời chung với hắn - Lee Eunsang. Cậu này đúng thật là quá lãng phí tài năng, có tài nhưng không bao giờ chịu thi đấu. Tuy cậu thông minh nhưng tuyệt đối không phải cái loại mọt sách như mọi người nghĩ. Cậu rất rất đẹp trai, nhà cũng có thuộc diện sang giàu. Vì sao lại nói cậu và hắn không đội trời chung? Chính là vì nếu Kim Yohan mà được hạng 1 toàn trường thì Lee Eunsang cũng theo sát hạng 2. Tuy không biết đánh võ như Kim Yohan nhưng đổi lại cậu biết đánh violin. Ngoài ra cậu còn có thể bắn cung, cậu là hội trưởng câu lạc bắn cung của trường. Mọi người thường nói Lee Eunsang lúc cầm cung tên chính là lúc tuyệt vời nhất, chính là mỹ cảnh.
Không những hai người này không đội trời chung mà fan của họ cũng y như họ. Mỗi lần hai người họ xuất hiện cùng một chỗ thì lại có những tiếng cãi vã từ hai bên. Chẳng hạn như bây giờ, cái không khí của ngày tự trường đã bị phá vỡ hoàn toàn. Thay vài đó là những tiếng cãi vã, không bên nào nhường bên nào.
-"Trời ơi, Kim Yohan kìa. Đẹp trai thật sự, quả thật sống cuộc đời này không phí phạm rồi".
-"Cái gì vậy trời, rõ ràng Eunssang đẹp hơn nhiều. Mắt bị so le hay gì vậy cậu gì ơi?"
-"Ủa, gì đây trời. Có duyên chết liền"
Ở một chỗ khác thì lại:
-"Eunsang đúng là đẹp như thiên thần mà".
-"Thiên thần gì chứ. Yohan mới là thiên thần đó chứ".
-"Cứ coi là vậy đi nhưng mà Yohan của các cậu có cười xinh như Eunsang nhà tớ không?".
Ở một chỗ khác nữa:
-"Hạng 1 thì dĩ nhiên phải đỉnh hơn hạng 2 đúng không nào?".
-"Hạng 2 là tại vì khiêm tốn đó cậu".
Tình trạng hiện giờ chính là vậy đó, không ai nhường ai cho đến khi một cậu nam đi lại và cầm tay Eunsang kéo đi. Cậu nam ấy không ai khác mà chính là cậu bạn thân của Lee Eunsang - Cha Junho. Lần này sân trường còn ồn hơn cả lần trước,  bởi vì đây là cặp đôi được mọi người yêu thích. Mặc dù trong lòng họ thì không ai muốn hai người họ yêu nhau thật nhưng đây chỉ là nói chơi thì tại sao lại không được chứ. Nếu ở Hàn mà không kì thị yêu đương đồng giới thì chắc hẳn ai cũng muốn họ là một cặp thật sự. Lee Eunsang lúc bình thường luôn là một người ít nói nhưng lại rất thân thiện với tất cả mọi người, lúc cầm cung bắn thì lại rất ma mị. Ma mị đến mức có thể bẻ cong luôn trai thẳng, cơ mà nói chung quy lại là Eunsang cười lên sẽ cực kì đáng yêu. Còn cậu nam đó thì lúc nào cũng lạnh lùng, băng lãnh. Mọi người còn hay trêu rằng nếu ở gần Junho quá 5 phút thì có thể dẫn đến việc bị đóng băng. Khô khan với tất cả mọi người, chỉ duy nhất Lee Eunsang là khác biệt. Junho đối xử với cậu rất tốt, luôn quan tâm cậu, chu đáo hết mức. Chính vì điểm này mà hai người họ chính là một cặp đôi đẹp trong lòng mọi người.
Nhưng mà chỉ là trong lòng thôi chứ không ai mong điều đó là sự thật đâu. Mà trong lòng họ cũng tự biết rằng là không bao giờ hai người đó tiến đến với nhau. Chung quy cũng vì 2 từ 'tri kỉ', bạn thân từ lúc chập chững biết đi đến tận bây giờ nên không bao giờ chuyện đó có thể xảy ra.
Cậu nam cầm tay lôi Eunsang đi khỏi chỗ xôn xao ấy một cách rất nhanh chóng. Nơi đó bây giờ chỉ còn mỗi Kim Yohan, nếu nói Eunsang lúc bắn cung ma mị đến mức bẻ cong được trai thẳng, Junho lạnh lùng đến mức có thể bị đóng băng. Thì Kim Yohan lúc đánh quyền đều khiến mọi người xung quanh bị cuốn hút. Tuy cười không đáng yêu như Lee Eunsang nhưng lại có một nụ cười rất ấm áp, ấm áp đến mức như ánh mặt trời. Tất nhiên bạn bè của hạnh 1 và hạng 2 thì đều không phải dạng vừa gì, toàn những người quá hoàn hảo.
Kim Yohan đợi Eunsang đi mất mới bắt đầu nhấc chân đi đến căn tin trường. Tuy ban đầu có vẻ chỗ đó đã bị bao trùm hoàn toàn nhưng khi Yohan vừa nhất chân thì bai bên đều dạt ra tạo thành một con đường rống. Đi mấy chốc cũng đã đến căn tin, hắn cũng mua được thức ăn mà không cần đứng xếp hàng, chờ đợi quá lâu. Đơn giản là vì mọi người đều dạt ra nhường hắn mua trước. Đây được gọi là sức mạnh của sự đẹp trai và nổi tiếng. Sau khi nhận được thức ăn, hắn đi thẳng đến chỗ hội bạn thân của hắn rồi kéo ghế nhẹ nhàng mà ngồi xuống. Trong hội của hắn gồm có Cho Seongyoun - rich kid, tiêu tiền như nước. Lee Hangyul - muốn cái gì thì phải có được, hoàn toàn có thể mua đứt cái trường này. Han Seungwoo - daddy, Kim Wooseok - nhà báo tương lai, người góp phần quan trọng trong cuộc đời hắn.
Vừa ngồi xuống ghế thì hắn liền mở miệng: "Sáng nay đúng là ồn thiệc đó".
-"Tao vừa thấy là đã đi xuống đây đó, đứng đó mắc công đi khám tai". Cho Seongyoun vừa nói vừa ngón tay út vào tai mà gãi gãi.
-Wooseok: "Tại Yohan nó hot quá đó".
-Cho Seongyoun: "Cũng đâu phải có mình đó, có thằng nhóc đó nữa".
-Han Seongwoo: "Ăn lẹ đi, gần vào học rồi mà còn ngồi đây nói nhảm".
-Kim Yohan cười nhẹ rồi nói: "Em biết rồi đại ca".
Kim Wooseok cũng cười nhẹ nhưng nó có vẻ gì đó hơi tinh nghịch, nói không lớn không nhỏ để cả đám cùng nghe: "Mới có tin mới, tối nay sang nhà ai đây?".
Nghe đến đây thôi, cả đám bắt đầu cười tươi. Trong có vẻ chỉ là một nụ cười đơn thuần, nhưng mấy ai biết được trong nụ cười ấy ẩn chứa những điều gì. Kim Yohan liền nhanh nhảu giơ tay, cả bọn được hiểu được ý liền cười phá lên. Sau đó thì cả bọn cùng nhau hưởng thức thức ăn sáng rồi cùng nhau đi lên lớp.

____________________

Tính viết bang phái đồ mà không biết bây giờ viết thành ra cái gì luôn rồi .-.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 14, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|Hansang| InsideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ