My Panda

838 42 5
                                    

Mọi người khởi hành từ sân bay Incheon, Hyomin nhanh chóng rời khỏi xe để có thể bắt kịp Eunjung. Kể từ sự kiện fan signing hồi đầu tuần, Hyomin nhận ra Eunjung có một số hành động kì lạ và càng ngày những hành động đó càng xa rời thế giới loài người.

"Yah Yeobo! Chờ với ! Đi gì mà nhanh dữ vậy?" Jiyeon đuổi theo Hyomin.

"Ngồi chung với em không?" Jiyeon mỉm cười.

"Okay.." Mặc dù Hyomin đồng ý, Hyomin vẫn ngập ngừng nói chuyện với Eunjung, cô ấy không thể để Eunjung cư xử như thể cô là người vô hình vậy.

Eunjung nghe được từ "Yeobo", cô ấy nhắm mắt lại cố gắng không quan tâm đến sự có mặt của các bên liên quan.

”Em ngửi thấy mùi rắc rối" Soyeon đi đằng sau nói với Boram.

 "Ý em là gì?" Bạn fake maknae hỏi một cách ngu ngơ hơn bao giờ hết.

"Yah! Be bé cái miệng? Rõ ràng là Eunjung thích Jiyeon, Jiyeonthích Hyomin và Hyomin cũng thích Jiyeon." 

"Huh??Em chắc chứ?? Chị lại nghĩ đó là 1 tam giác hoàn hảo. Hyomin thích Eunjung"

"Để hỏi Qri, Qri à" Soyeon lại gần Qri.

"Em và Boram đang bỏ phiếu. Chị nghĩ Hyomin thích ai? Eunjung hay Jiyeon?" "Eunjung." Qri đáp gọn gẽ với một khuôn mặt bình thản.

"Blah! Điều gì làm cả hai nghĩ vậy? Con bé luôn đi cùng Jiyeon."  

"Ồ.. Em có để ý đến những phản ứng của Eunjung ở sự kiện fan signing?"

"Tiếp đi..." Soyeon bắt đầu hồi tưởng.

"Khi mà một fan hỏi Jiyeon "Tại sao bạn thích Hyomin Unnie?" Jiyeon đã trả lời "Vì chị ấy là người phụ nữ của tôi" Và đó là những gì chị biết."

Soyeon đã lạc đường, cô ấy không nhận thấy bất cứ điều gì.

"Em đã để rơi phần quan trọng nhất!" Boram thêm vào.

"Eunjung nói "Chei" một cách không vui. "Có phải ý là Eunjung cũng thích Jiyeon?? ... Cả hai và lý thuyết điên khùng của cả hai!"

"Hầu như mọi người nghĩ Eunjung tỏ thái độ đó là vì con bé thích Jiyeon và con bé ghen. Đúng là ghen nhưng là ghen vì Jiyeon nghĩ Hyomin là người phụ nữ của mình. Bây giờ thì hiểu chưa?" Qri giải thích.

"...Oh em hiểu rồi.." Soyeon gật gù. "Đó chính là nguyên liệu làm nên món chính ngày hôm.  Không lạ khi Eunjung có thái độ lơ đẹp hai đứa kia."

       Các cô gái chọn ghế ngồi trên máy bay. Eunjung muốn một mình một góc đằng sau trong khi Boram và Soyeon ngồi cùng nhau ở hàng giữa. Còn Hyomin và Jiyeon cộng Qri, cả ba yên vị ở hàng đầu. Eunjung đeo tai nghe âm lượng lớn, chơi với galaxy note 4 của mình, cố gắng át đi những âm thanh bên ngoài.

 "Chị muốn đến phòng vệ sinh. Sẽ trở lại liền" Hyomin đã nói dối và đây là một cái cớ để cô ấy có thể đến giải quyết một lần với Eunjung.

"Hey.." Hyomin chào thân thiện. Eunjung chỉ đơn giản là không nhìn thấy cô ấy.

Hyomin trề môi.. "Eunjung Unnie...Em đã làm gì sai?"

[Oneshot] My Panda - EunminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ