"อย่าทำอะไรข้าเลยนะ ข..ข้าผิดไปแล้ว!"
เสียงโวยวายพร้อมกับการฉุดกระชากร่างอันสะบักสะบอมของชายผู้หนึ่งให้เดินตามยักษาร่างอ้วนไป
"ได้โปรดให้โอกาสข้าแก้ตัวอีกสักครั้งเถอะ!"
มันอ้อนวอนขอความเมตตาจากยักษาที่กำลังจักพามันไปสู่จุดจบแห่งชีวิตหรือจะกล่าวง่ายๆก็คือความตายนั่นแล
"โอกาสมันไม่ได้มีไว้สำหรับพวกขี้แพ้อย่างเอ็งโว้ย"
นัยน์ตาสีเขียวมรกตมองตามร่างของชายผู้โชคร้ายที่กำลังจะถูกพวกยักษ์จับทำเป็นอาหารรากษสอย่างเวทนา
อยู่ที่นี่ชีวิตของพวกเขาก็ไม่ต่างอะไรไปจากไก่ชน หากชนะก็ยังมีค่าที่จะนำไปแข่งต่อ แต่หากแพ้ก็ไม่พ้นตายสถานเดียว
บ่อนพนันเถื่อนของพวกยักษ์ มีนายหน้าคอยไปหลอกชาวบ้านให้ตกมาเป็นเหยื่อในบ่อนนรกแห่งนี้ บ้างก็โดนพวกมันจับมา บ้างก็โดนหลอกว่าจะให้มาทำงานในเมืองและเวตาลเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน
เด็กหนุ่มวัยทโมนผู้ถูกพวกยักษ์จับมาเป็นเบี้ยเพื่อความรื่นเริงของพวกมัน เวตาลอยู่ที่นี่ได้เกือบครึ่งศกแล้ว ทุกวันที่เขาลืมตาตื่นขึ้นเมื่อแสงแรกของวันมาถึง สิ่งเดียวที่คิดคือวันนี้จะต้องชนะ หากแพ้เมื่อใดนั่นเท่ากับว่าชีวิตของเขาจะถูกดับลงทันที
"พี่ตาลข้ากลัวเหลือเกิน..."
เสียงสะอื้นของเด็กชายตัวน้อยร้องขึ้นยามเมื่อเห็นชายคนนั้นถูกลากออกไป
"อย่ากลัวไปเลยนะ ตราบใดที่ข้ายังอยู่ข้าจะไม่ให้เจ้าออกไปสู้แน่"
เวตาลว่าพลางลูบหัวเด็กน้อยในห้องขังห้องเดียวกับตน ทุกครั้งที่เจ้าตัวถูกเรียกให้ออกไปสู้เวตาลก็เป็นคนอาสาออกไปแทนทุกครั้งเพราะเขาตระหนักอยู่เสมอว่าหากเด็กคนนี้ออกไปล่ะก็มีหวังคงไม่รอดกลับมาแน่ๆ
DU LIEST GERADE
ร้อยรักอสุรา
Romantikหากชีวิตขึ้นอยู่กับการแพ้ชนะมาตลอดจนถึงวันที่เจอกับเขา เวตาลควรจะทำเช่นไร