CHAPTER VI

11 0 0
                                    

May bisita tayo .. este ,may bago tayong character ..

Sino kaya siya ??

At ano ang magiging papel niya ?? Magiging paper ? O magiging scissor ? Haha
Pati ako wala akong idea ..

😅😅😅

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

SYETE : TPT6

Mr. Unknown's POV

' Every little thing that you do ,
Baby I'm amazed by you ..'

(Sigh)


That song reminds me of her in that night ..








Di ko parin siya nakakalimutan , ba't ba sa lahat ng tao sa lugar na'yon ? Siya pa ang nahuli nang mga mata ko ..








The thing is ..






I don't even know her name ,where she lives ? Hayyst .. Dapat sana kasi , nilapitan mo .







Of course ginawa ko yan ,but before pa ko makalapit ng lubusan ,tumayo na sila at nag lakad palayo ..








Alangan namang habulin ko pa diba ?? Mag mumukha naman akong weirdo non ..









Ahh ,basta ..
Kung sino man siya , I believe mag kikita pa kami .





"""""""""""""""""""""""""""""

TRISHA'S POV

Night Life .

"San ka na ba kasi ? " mula 'yan sa kabilang linya .

"Coming na po ! Ba't ba atat ka ? "

Bigla kong na ilayo ang phone ko sa sobrang lakas ng tili ng mga bruhilda .Hayy ! Nako . Ganyan talaga sila pag may kinakikiligan . Sino na naman kaya ?



"Bilis na kasi ! May gwapong vocalist ! " rinig kong sabi ni liezel.


"Yah .Yah . Coming.Bye!" agad kong binaba ang tawag . Ang sakit sa tenga e.

Kaka out ko lang from school nang tumawag sila mylene.Pinapasunod nila ako sa phoenix gasoline station with (restobar). Buti nalang kamo at may dala akong extra damit.Dahil kung wala ?

Susunod pa din naman ako .haha




Kakarating ko palang ,agad nila akong napansin at deritsahang tumakbo palapit sakin habang excited na nag sasalita ng sabay². '.' Wala akong naintindihan kaya binalewala ko nalang lahat habang nag lalakad papunta sa isang lamesa at agad na umupo .



"Look oh! Dba sabi namin ! Ang yummy ng vocalist .?" Si maylene 'yan .

Sumulyap lang ako .Wala talaga kasi ako sa mood e.Napansin ko naman 'yung kumakanta pero di ko masyadong tinitigan.

"Okay lang."

They glared at me as if my nasabi akong masama .

Hinipo ni liezel ang aking noo,si mylene naman sa ears ko at syempre di rin papahuli si darling na nakahawak sa leeg . Para naman 'tong mga timang e. Baka akalain ng ibang tao e nag e exorcism sila . Hayyyst .

"Wala ka namang lagnat ah. Ba't ang bitter mo ? " sabi ni lieazel .


"Meron kasi ako kaya parang bumibigat ang katawan ko."

"THE PERFECT TIME"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon