sói phu 3

1.7K 10 3
                                    

021 mang nàng về nhà, yêu mới đột phá 【 thủ đánh VIP】

"Ta lập tức mang ngươi đến bệnh viện đi kiểm tra một chút thân thể." Đường Duệ trầm thấp thanh âm mang theo tràn đầy quan tâm, không muốn nàng ra cái gì ngoài ý muốn, mặc kệ là mang thai vẫn là sinh bệnh , hắn đều phải nhất thanh nhị sở.

Quân Bác quay đầu nhìn Đường Duệ, sau đó cười cười, đáp lời: "Nhà chúng ta mọi người hội định kỳ đi bệnh viện kiểm tra, ta gần nhất một lần kiểm tra trung còn không có gì vấn đề , bất quá khoảng cách có ba tháng ." Nếu nàng thân thể xảy ra vấn đề, cũng là gần nhất này ba tháng trung ra vấn đề. Nàng hoài nghi là vì chính mình áp lực quá đại, mệt nhọc quá độ mới có thể làm cho mất cân đối.

Đường Duệ ôm chặt thân thể của nàng tử, trầm thấp đáp lời: "Cho dù khoảng cách chỉ có một ngày, ta cũng muốn mang ngươi đi kiểm tra một chút."

"Nếu..." Quân Bác bỗng nhiên thử hỏi : "Ta, thật sự mang thai , làm sao bây giờ?" An toàn kỳ thời điểm, bình thường đều nói sẽ không mang thai, nhưng có đôi khi cũng sẽ cố ý ngoại , nàng không dám cam đoan chính mình thật sự không có mang thai, vạn nhất nàng chính là như vậy hảo mệnh, một lần ở giữa giải thưởng lớn đâu?

Quân Bác cúi đầu nhìn chính mình bằng phẳng bụng, Đường Duệ bàn tay to còn phúc ở của nàng bụng thượng, kia dày đại chưởng giờ phút này vạn phần ôn nhu, phúc ở nơi nào nhẹ nhàng mà vuốt ve, dường như nơi đó thật sự hoài thượng cục cưng dường như.

Có lẽ bởi vì hiện tại đều là con một chiếm đa số nguyên nhân đi, vô luận là ai, chỉ cần mang thai , vợ chồng đều đã đặc biệt cao hứng. Đứa nhỏ cũng là tình yêu kết tinh, cũng là sinh mệnh kéo dài.

Cho nên Đường Duệ ở nghĩ đến nàng mang thai sau mừng như điên không thôi.

Quân Bác đem chính mình tay phải phúc ở Đường Duệ mu bàn tay thượng, trên mặt vẻ mặt cũng phóng nhu vài phần, nếu không phải nàng cuộc sống hoàn cảnh đặc thù, nàng thật sự thực hy vọng có thể hoài Thượng Đường duệ đứa nhỏ.

Tầm mắt lại không thể tránh né dừng ở kia Trương tràn ngập tên giấy thượng, Quân Bác trên mặt vẻ mặt càng thêm ôn nhu, bên môi dật ra nhợt nhạt ý cười, không An Chi tình tạm thời bị nàng đặt ở đáy lòng.

"Kết hôn, chúng ta kết hôn." Đường Duệ khàn khàn đáp lời, mặt mai đến Quân Bác trên cổ, nhẹ nhàng mà hôn, tràn ngập cảm tình mà kiên định nói xong. Một ngày không đem Quân Bác cưới vào cửa, hắn một ngày không thể an tâm. Ký muốn lo lắng của nàng an nguy, vừa muốn lo lắng nàng sẽ bị Quân lão khó xử. Tuy nói hai người cùng nhau dắt tay sóng vai đối mặt khó khăn, nhưng là mặt Đối Quân lão luôn Quân Bác.

Quân Bác ở hắn trong lòng xoay người, nâng mâu nhìn thẳng hắn, mặt cười thượng hiện ra vài phần đối tương lai hạnh phúc khát khao. Mặc trắng noãn hôn sam, đi qua thật dài màu đỏ thảm, cùng chính mình âu yếm nam nhân cộng tổ gia đình, đó là sở hữu nữ tính khát vọng hạnh phúc, nàng cũng không ngoại lệ.

"Duệ, chúng ta nhất định hội kết hôn ." Quân Bác chủ động cùng Đường Duệ mười ngón tướng khấu, vô luận bọn họ tương lai lộ còn có cỡ nào bụi gai, nàng đều đã cùng hắn không rời không khí, kiếp này, nàng nguyện gả cùng hắn làm vợ. Kiếp sau, nàng còn muốn gặp gỡ hắn, cùng hắn lại tục tình duyên. Dù sao, mặc kệ là ai, đều không thể phân cách bọn họ, trừ phi... Nàng đã chết.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 02, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Câm điếc sói phu [HĐ-tỷ đệ luyến]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ