Vào đêm tiệc rượu, Tôn Sách có lẽ là cao hứng uống lên rất nhiều, đãi tán tịch khi bước chân đã là lảo đảo phù phiếm.
Gửi với Viên Thuật dưới, Tôn Sách hành sự xưa nay tiểu tâm cẩn thận, rất sợ có chút bại lộ. Mỗi khi tiệc rượu cũng chỉ có thể ra sức khước từ lướt qua liền ngừng, gần nhất sợ chính mình rượu sau loạn ngôn, thứ hai, hắn thật sự là không muốn cùng Viên Thuật bộ hạ làm bạn. Bất quá hắn chưa tưởng, Chu Du tửu lượng lại là như vậy hảo, chính mình ngược lại trước chịu đựng không nổi ném kia mặt.
Đuổi rồi người hầu, Chu Du đỡ Tôn Sách trở về phòng. Người này như nhau từ trước, cho dù uống say cũng không thấy an phận, lẩm nhẩm lầm nhầm nói nửa ngày hắn nghe không hiểu nói, chỉ cuối cùng câu kia "Công Cẩn" nghe được rõ ràng.
Chu Du nhịn xuống trợn trắng mắt xúc động đem Tôn Sách một hàng mà ném tới trên giường. Mấy năm hành quân hắn càng thêm tráng, nhưng đại khái chính hắn cũng không biết, năm ấy biến cố lúc sau, hắn mặc dù đang cười, cũng là nhíu lại mi. Cùng chính mình giận dỗi dường như đứng một hồi, Chu Du vẫn là nhận mệnh mà thở dài. Hiện nay thời tiết không coi là lạnh, nhưng nếu là ném hắn như vậy một đêm, hơn phân nửa vẫn là muốn cảm lạnh.
"Công Cẩn, ngươi suy nghĩ cái gì?" Chu Du thượng ở sững sờ, Tôn Sách không biết khi nào đã là chuyển tỉnh, kia con ngươi ý cười doanh doanh mát lạnh trong sáng, nơi nào có nửa phần say rượu ý tứ?
Chu Du tâm tư lả lướt, còn là vì bị thằng nhãi này một đường lãng phí khí lực đau lòng, liền lạnh lạnh quét hắn liếc mắt một cái, mới nói: "Bá Phù ngươi nhưng thật ra thoải mái."
Tôn Sách nhe răng trợn mắt mà cười rộ lên, vỗ vỗ giường ý bảo Chu Du lại đây ngồi, "Tuy nói trình phổ bọn họ là phụ thân cũ đem không quan trọng, nhưng này trong quân đội còn có chút hứa Viên Thuật người, không thể không đề phòng. Muốn phi say rối tinh rối mù, ta như thế nào có thể như thế vui sướng mà cùng ngươi nói chuyện?"
Này đó đạo lý Chu Du trong lòng tự nhiên sáng tỏ, đổ trà nóng đưa cho Tôn Sách, "Viên Thuật muốn ngươi định Giang Đông, này đối với ngươi mà nói đúng là chuyện tốt. Bất quá chiến tranh phi trò đùa, chúng ta vẫn là đến phá lệ để bụng."
"Ngô đến khanh, hài cũng."
Tôn Sách vốn là giả say, nhưng hắn lời này này ngữ, kia ánh mắt nhiều một phân khôn khéo, ba phần vui sướng, dư lại liền hoàn toàn là men say.
Hãy còn nhớ mới quen, chính mình liền cùng Chu Du kết tóc để chỏm chi hảo. Thiếu niên thời gian, vô luận tập văn luyện võ chơi đùa nghỉ ngơi hai người đều như hình với bóng. Chu Du văn thải hảo, nhưng lại cứ tính cách xảo quyệt, thường xuyên quanh co lòng vòng thiết bao cấp chính mình toản. Hắn đều không phải là không học vấn không nghề nghiệp, nhưng mặc kệ như thế nào nỗ lực, còn mỗi khi trúng chiêu. Sau lại, chính mình cũng đảo học ngoan, cùng với cùng Chu Du làm miệng lưỡi chi tranh, không bằng chơi xấu tới thật sự.
Nếu luận tập võ, đó là Tôn Sách nhất đắc ý. Chu Du lại có thiên tư, ngày thường sách vở nghiên tập nhiều, còn thiên vị nhạc cụ, nơi nào có thể cùng chính mình suốt ngày ở đồng ruộng sơn dã la lối khóc lóc lăn lộn thể trạng so. Biết được Chu Du tính tình quật, Tôn Sách chỉ lo chính mình nhạc, dù sao hắn là nhìn đối phương phồng má tử trừng chính mình, trong lòng liền phá lệ thống khoái.
Kỳ thật Tôn Sách vẫn luôn không có nói cho Chu Du, khi đó róc rách con sông, ngày ấy mênh mang kiêm gia, chính mình nương ngủ vì từ, lại là trong lén lút trộm ngắm hắn một cái buổi chiều. Thiếu niên tâm tính, không vì cái gì khác, chỉ là cảm thấy như vậy xem hắn, liền chính mình tâm cũng tĩnh xuống dưới. Anh hùng khó nhất an tĩnh, Tôn Sách minh bạch, cho nên mới phá lệ tham luyến.
Còn có những cái đó cầm huyền chi âm. Trời sinh tính hiếu động như hắn, bổn không yêu này đó văn nghệ ngoạn ý nhi. Nhưng Chu Du luôn sẽ một đầu chui vào chồng chất nhạc phổ ba bốn canh giờ, lượng chính mình rất là nhàm chán, liền cố ý vô tình bắt đầu học điểm, không được tinh túy. Chỉ là không quan trọng, hắn không hiểu nhạc khúc, lại hiểu tấu nhạc người.
Nguyên là sẽ có như vậy một người, với loạn thế khói thuốc súng chầm chậm mà đến, trả lại ngươi một mảnh yên tĩnh tường hòa, nhiên cả đời ngựa chiến, vì ngươi chém giết.
Cố nhiên, ngô đến khanh, như thế nào không hài, lại có thể nào không hài?
"Bá Phù!"
Tôn Sách hoảng hốt nghe nói Chu Du ở thấp giọng gọi hắn, không lắm rõ ràng. Nhưng lại cảm thấy kia hơi thở là thật thật quanh quẩn ở chính mình bên cạnh, lúc này mới vựng vựng hồ hồ mà phục hồi tinh thần lại. Chính mình tay khi nào bị Chu Du chộp trong tay? Còn có...... Sao chính mình tay đều chạy mau Chu Du sườn mặt lên rồi?!
"Ngươi say." Chu Du như cũ thấp thấp mà nói. Tôn Sách nghe vào trong tai, như thế nào cũng không dám ngẩng đầu xem đối phương. Chỉ có thể té ngã lộn nhào toản hồi ổ chăn, liên quan lỗ tai đều nóng lên lên.
Chu Du biểu tình một cái chớp mắt cũng không giải đến hoang mang, lại từ nghiêm túc trở lại kinh ngạc, rốt cuộc xì một tiếng nở nụ cười, "Bá Phù, ta đều nói ngươi uống say, ngươi gì đến nỗi này?" Hắn con ngươi xoay chuyển, trong lòng cảm thấy hồi lâu không như vậy thống khoái, kia xảo quyệt tính tình lại về tới từ trước, "Từ ngươi nơi này trở về quá xa. Ngày mai còn muốn cùng ngươi thương lượng quân tình, hôm nay ta đã có thể cùng huynh trưởng tễ tễ."
Hắn nói làm được, thật sự liền trở mình nằm trên giường ngoại sườn, nhưng Chu Du còn không đã ghiền, chính là từ Tôn Sách nơi đó kéo chăn tới cái, thẳng đến Tôn Sách thực sự chống đỡ không được từ trên giường nhảy dựng lên, "Công Cẩn ngươi làm chi!"
Chu Du mới không ăn đối phương kia một bộ, mắt trông mong thả thực nghiêm túc mà đáp: "Ngủ a, ngươi không thấy được sao?"
Làm Chu Du đưa chính mình trở về chủ ý này Tôn Sách hiện tại là hủy ruột đều mau thanh. Nhiên Chu Du làm như thật sự mệt mỏi, lại là không để ý tới chính mình một mình yên giấc đi. Tôn Sách vò đầu bứt tai một trận cảm thấy không kính, cũng rón ra rón rén nằm xuống. Thẳng đến xác nhận đối phương hô hấp vững vàng, mới lo sợ bất an mà quay đầu xem xét liếc mắt một cái.
Nào biết Chu Du đột nhiên chớp mắt xem hắn, "Bá Phù, ngươi đây là tưởng cưới vợ đi?"
Tốt xấu từ nhỏ liền cùng Chu Du hiểu biết, nương rượu kính đi lên, Tôn Sách chậm rãi không như vậy câu thúc, "Ngủ ngươi giác, thiếu chút nữa lại bị ngươi nắm cái mũi đi." Hắn thoáng nhìn Chu Du trong mắt kia tàng không được tiểu nhân đắc chí, một bĩu môi, "Công Cẩn, hai đại nam nhân ngủ ngươi đều có thể xả đến nữ nhân trên người. Ngươi không hiểu được, hôm nay ta thủ hạ còn......"
Chu Du lập tức nhướng mày, hắn đương nhiên minh bạch Tôn Sách ý tứ, cũng cảm thấy thời điểm không còn sớm, mới chạy nhanh xong việc, "Ngủ đi, ngươi còn muốn hay không đánh giặc."
Tôn Sách "Nga" một tiếng, liền ở Chu Du xoay người sang chỗ khác đưa lưng về phía chính mình thời điểm giống bát giác bạch tuộc giống nhau dính đi lên, lạnh lẽo tay chân liền như vậy vào Chu Du ổ chăn, "Tới, giúp ngươi huynh trưởng che che."
Cái này đến phiên Chu Du hối.
"Tôn Sách!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
{Tam Quốc / Sách Du + Mông Du ] Mười năm lau cỏ
Historical FictionDao tưởng công cẩn năm đó, tiểu kiều sơ gả cho. Oai hùng anh phát, quạt lông khăn chít đầu. Đàm tiếu gian, cường lỗ hôi phi yên diệt. Xích Bích đầy trời hỏa, lặng yên không một tiếng động mà chiếu vào kia một đôi đạm mạc thanh lãnh, rồi lại như nước...