FINAL THANKS!!

6.7K 113 6
                                    

For my final thanks. Maraming salamat sa pagbabasa nito, sa pagsuporta at sa pagvote.






Naappreciate ko ang lahat ng ginagawa niyo kahit sa simpleng pagbabasa lang at pagvote.






Sana hindi pa dito natatapos ang pagsasama nating lahat, dahil nais kong makasama kayo sa susunod kong istorya.






Nagpapasalamat din ako sa mga wattpader na kagaya ko na nagshare ng mga names for the characters at ang VENOM ELIXIR FERBES at SHARALYN SOTTO ay galing sa tatlong wattpader na sadly hindi ko nakuha ang pangalan para mapasalamatan, may iba kasing name lang ang ibinigay at walang apilyedo kaya ako na mismo ang nagrambol... Maniwala man sa hindi, ang lahat ng characters ay pinalitan ko ng pangalan mula sa mga lead characters hanggang sa supporting characters...






Share ko lang po 😊
Ang dating pangalan ng ating mga bida ay GIAN RENZ HUANG at YENNIE LOPEZ...






Maging sila Dirk Arceus at mga kaibigan ni Venom ay pawang bigay ng mga katulad kong Wattpaders...






Maraming-maraming salamat sa mga names na ibinigay niyo at kahit hindi ko nakuha ang mga pangalan ninyo ay marami pa ring thank you...






I just want to promote my upcoming story.




He's the Serial Killer (SHORT STORY)




After ng story na ito ay may susunod na ulit na story which is hindi ko muna sasabihin for now. Pero sana abangan niyo rin ang story kong iyon.






For now, mauunang mapublish ang He's the Serial Killer dahil maikli lang siya... 5 Chapters lang siya, hindi pa kasama ang Prologue, Epilogue at Special Chapter... That's all...








Thanks once again and let's all break the silence together...

****

Animoons

LFD 1: Cruel Husband (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon