Không muốn cùng nữ chủ đoạt nam nhân

13.3K 111 13
                                    


 _ tác giả: Thời Thất

Không muốn cùng nữ chủ đoạt nam nhân

Nội dung tóm tắt

Thời Thất nằm mơ đều không nghĩ đến chính mình sẽ xuyên thành thịt văn bên trong pháo hôi, càng muốn không đến sẽ cùng nam chủ các nam phụ dây dưa không rõ

( quá trình np, kết cục np, tự nhiên thịt cốt truyện thịt, không vì thịt mà thịt, nam chủ toàn chỗ )

Giản thể bản NPHNP thịt văn nữ tính hướng

Ca ca, ngươi đâm đau ta

"Ngô."

Thời Thất xoa xoa lộn xộn đầu tóc, lòng bàn tay phủng mới vừa tiếp nước lạnh hướng trên mặt một phác, tức khắc, nguyên bản còn có chút mông lung buồn ngủ biến mất hầu như không còn.

Nàng chớp chớp tròn xoe lộc mắt, nhìn chằm chằm trước mắt gương, bên trong chiếu rọi một trương cực kỳ tinh xảo mặt, đáng yêu thanh thuần.

Nhưng cố tình như vậy vô hại diện mạo lại phối hợp hoàn mỹ nóng bỏng dáng người, thật lớn tương phản hình thành một cổ trí mạng lực hấp dẫn, mê người vô cùng.

Cho tới bây giờ, Thời Thất còn có một loại không chân thật cảm, nàng tự ngược dùng sức nhéo nhéo trắng nõn gương mặt, cảm giác đau đớn nháy mắt đánh úp lại.

Thời Thất "Tê" một tiếng buông tay, rốt cuộc tiếp nhận rồi một cái lệnh nàng tan vỡ sự thật.

Nàng xuyên thư.

Xuyên thành thức đêm xem xong đô thị vô tiết tháo np thịt văn 《 ngược ái 》 bên trong... Pháo hôi.

Một cái lên sân khấu không vượt qua tam chương, trước sau sống ở nam chủ chi nhất Thời Lục Nam hồi ức nhân vật.

Y theo nàng gần nhất chải vuốt cốt truyện tới xem, nàng sẽ làm uy hiếp Thời Lục Nam lợi thế bị bắt cóc, cuối cùng bởi vì đủ loại không biết nguyên nhân giết con tin.

Bởi vì chuyện này, Thời Lục Nam vẫn luôn sống ở áy náy bên trong, thẳng đến gặp cùng Thời Thất lớn lên có hai phân tương tự nữ chủ mộc hiểu — hắn cứu rỗi.

Thời Thất tác dụng, đại khái chính là vì làm nam nữ chủ tương ngộ có một hợp lý giải thích.

Thật là, xem văn nhất thời sảng, xuyên thư hoả táng tràng.

Ai thán một tiếng, Thời Thất tưởng đem lúc ấy xem các loại giường diễn, các loại yêu cầu cao độ tư thế hưng phấn không thôi, thế cho nên thức đêm chết đột ngột chính mình cấp một cái tát chụp đến trên tường.

Đáng tiếc, không có nếu.

Hiện tại chuyện quan trọng nhất đại khái chính là né tránh sắp đã đến bắt cóc.

Thời Thất nghĩ, chậm rì rì rửa mặt xong, tùy ý đi lạp một chút tóc, thất thần đẩy ra cửa phòng.

Mới vừa đi hai bước, nàng liền đụng phải một đổ thịt tường, ấm áp xúc cảm xuyên thấu qua hơi mỏng vải dệt truyền tới trên mặt, tuy là như thế, cũng triệt tiêu không được chóp mũi chua xót cùng đau đớn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 24, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Không muốn cùng nữ chủ đoạt nam nhânWhere stories live. Discover now