"Hi Xyler!"
"Hello Xyler, wanna come with us?"
"Hi xyler , pwede sabay tayo mag lunch later?"
Kababa ko palang ng sasakyan tapos ano nanaman 'to?!
"Xyler honeeeeeeeeey!!!"
Narinig ko nanaman ang pinakanakakairitang boses na ayaw kong marinig ano bang meron dito sa babaeng to?! Kung Hindi lang sinabi no Daddy eh matagal ko na 'tong pinatulan.
"Xyler I missed you! Did you missed me too?"
"Hindi -_-"
Naglakad na ko palayo sa kanya Ewan ko ba dito sa babaeng to Hindi ba siya makaintindi?! Ang lakas ata ng tama Neto sa utak e? Kung makadikit sakin.
"Baby don't be so stubborn T_T "
"Tumigil ka nga!!!"
First day. Kailangan Kong malaman kung anung section ako. Naglakad na ko diretso sa Info Hall, binilisan ko lakad ko para di ko kasabay yung babae na yun.
Paglapit ko syempre nagilidan lahat ng estudyante akala mo may Dyos na pararaanin. Iba na talaga charisma ko. -_^
Hinanap ko na yung pangalan ko
"Xyler classmates tayooooooo!"
Kung hindi lang talaga to babae malamang sa malamang eh patay na to ngayon, Bakit ba ang ingay niya?!!
"Tsk. Kung kaklase lang din kita mabuti pang di nalang ako magaral -_-"
"Hmp. Why so mean?! I'll tell Tito that you're not being Mabait to me T_T "
Naglakad na ko palayo baka Hindi pa ko makapagpigil.
Section 1, 4th year senior.
Creya's POV
"X plus the--- ARAY!"
" OH MY GEE! WHY SO MABAGAL KASI EH KAYA YAN NADAPA KA TULOY HAHAHA "
Tumayo nalang ako tapos naglakad palayo sa kanila. Kailangan ko pang magreview nang mga past lessons namin last year para ready ako this year.
"Hey Creya Nerd! Whats with the pang losyang outfit?"
Hindi ko sila pinansin. Anong pang losyang? Simple at katangap-tangap naman ang suot ko kesa sa kanila. Anong suot ko? Pants at plain shirt naka rubber shoes at medyas tapos nakatali yung buhok ko ng ponytail tapos syempre yung glasses ko. Diba kesa sa kanila eh mga heels na 5-6 inches mga shorts na high-waisted pero nagdamit lang din ng bitin Hindi ko Alam kung anung tawag doon sa damit na yun , kung sadya ba yun o talagang kulang na sila sa perang pambili ng tela?!
BINABASA MO ANG
Stalker Mode: ON
Подростковая литератураCreya Dela Vega, NERD is the best word to describe her. She's an outcast, bullied. Going to school wearing those flats instead of heels, pants instead of skirts, Simple T-shirt with matching nerdy glasses. Is it even possible for her to be liked by...