Third Person POV
Pawindang windang kung maglakad si Irish habang hawak hawak parin ang isang basong Tequila. Nasa isang bar sya kasama ang mga kaibigan nyang baliw dahil nagsi-celebrate ng birthday na isa sa mga kaibigan nya na si Joy.
At dahil nga kaarawan ng kanyang kaibigan na si Joy pumayag sya sa trip ng kaibigan . at yun ay ang maghanap ng hot na lalaki sa bar at akitin ito.
Irish POV
shit , nahihilo ako buti nalang talaga at sabado na bukas
habang naglalakad ako at kahit hilo ako may biglang lumapit sakin
"Hey lady, wanna have some fun?"
napatingin naman ako sa lalaking kaharap ko, gwapo naman tung lalaking to kaso hindi ko sya trip.
"Nope, kasama ko boyfriend ko . so if i were you? umalis ka na sa dinadaanan ko bago pa mabasag yang pagmumukha mo"
pagsusungit ko . at ayun umalis nga sya . akala naman nya may boyfriend ako tsss
ahhhh ! gusto ko ng umuwi , pasalamat talaga yang Joy na yan at birthday nya. kung hindi ? sisipain ko yung pagmumukha nya. isa pa ayaw kong masabihan na kj .
babalik na sana ako sa mga kaibigan ko para ipaalam sa kanila na sumusuko na ako sa potanginang dare nato. pero di ko namalayan nasa harapan pala ako ng lalaking nakaupo at sumimsim ng alak.
"What may i help you miss?"
tanong ng lalaking mala adonis ang kakisigan.
hindi ko ito pinansin at agad umupo sa Lap ng lalaki
"Wooohhh ! easy pretty lady"
sabi pa nya . iwan ko ba ako ata yung naakit
halos lahat ng kababaihan ay nakatingin lang sa lalaking to. paano ba naman kasi ang hot nya at subrang gwapo ! yummy
The man wearing a blue t-shirt and rugged black faded jeans.
may kung ano akong naramdaman sa bandang pwetan ko. at agad akong napangiti sa isipang naakit ko sya.
kusang gumalaw ang katawan ko sa ibabaw nya .. alam kong hindi ko sya ka level pero naniniwala naman akong may angking karisma din ako.
"Ahhh fuck"
rinig kong ungol nya. kaya bigla ko naman itong hinalikan at hindi naman sya umangal.
"hmmmmm"
ungol ko, ang galing nyang humalik.
Third Person POV
She moaned at the taste of him. Irish slid her tongue inside his mouth and she whimper when he gladly accepted it. When she nips his lips, the man groaned. She was turned on when she heard him moan.
Biglang nabuhay ang katawan ng lalaki sa isipang nagustuhan ni Irish ang ginagawa nya. . bumaba ang kamay ng lalaki sa bandang hita ni Irish at mas lalong nilapit ang mga katawan nito.
Papakawalan na sana ni Irish ang mga labi nito kasi hanggang don lang ang dare. pero nadala na din ito sa mga mapupusok na halik ng di nakikilalang lalaki. sa isipan ni Irish na impossibleng mag cross ang landas nila ng lalaki dahil siguradong hindi sya makikilala nito.
kusang gumalaw ang braso ni irish at agad pumulupot sa leeg ng lalaki.
mas lalong nag init ang mga katawan nila dahil sa mapupusok na halikan.
ng hindi na sila makahinga , huminto sila
"Shit woman. you drivin' me crazy, what power did you to turn me on?"
napakagat nalang ng labi si Irish dahil sa sinabi ng lalaki.
"Let's continue doing this things to my condo"
umoo nalang si Irish dahil marami nading taong nanunuod sa kanila.
================================================
(A/N: bed scene na ang kasunod ng chapter nito, don't forget to vote,comment and follow my WT for more stories . para pampa inspired na din hahaha mwah ! 💕)
BINABASA MO ANG
Accidentally Make Love (ON-GOING💕)
RandomNagkayayaan ang magkakaibigang Irish,Joy,Maris at iba pang kasama nila para ipagdiwang ang kaarawan ng kaibigan na si Joy. Lumipas ang ilang oras umiikot na ang paningin ni Irish dahil sa dami ng ininom nya, ni alam naman nyang mahina sya sa alak. N...