Phần 1

1.6K 30 6
                                    


Rơi vào trong biển bị cứu lên tới sau, kỳ lộ phát hiện toàn bộ thế giới đều thay đổi.

Thần kinh so đùi còn thô hắn lau một phen trên mặt thủy, giơ lên gương mặt tươi cười: Đại thúc ngươi thật là lợi hại, ta có thể cùng ngươi về nhà sao?

Âu thúc tự cho là nhặt cái thiên nhiên hệ tiểu khả ái, nhưng mà sau lại...... Từ từ đầu trọc.jpg

Gỡ mìn:

1: Tiểu bạch văn vô logic, nhẹ nhàng hằng ngày hướng. Toàn viên OOC đơn mũi tên, không thích hữu hảo chia tay, không cần nhắn lại moah moah.

2: Chọn dùng Tấn Giang phòng trộm, tỉ lệ tùy thời sửa.

Tag: Tổng mạnHải tặc vươngThiếu niên mạnTa anh

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỳ lộ ┃ vai phụ: Miêu cùng thiếu niên, Tử Thần học sinh tiểu học...... ┃ cái khác:

2019.1.20 văn
Chương 1 người tốt chuyện tốt
"Liên Minh Tội Phạm? Đó là cái gì lung tung rối loạn tổ chức, nghe cũng chưa nghe qua!"
"Chính là, tiểu tử ngươi cho rằng lung tung hứa hẹn hai câu vô dụng, chúng ta liền sẽ vì ngươi sở dụng sao? Đừng khôi hài hảo sao?"
"Uy! Tiểu tử ngươi! Đừng cười chết người! Chúng ta không muốn nghe ngươi nói hươu nói vượn, nếu chính ngươi đưa tới cửa tới, không nghĩ bị đánh liền đem tiền giao ra đây!"
......
Mới vừa đi ngang qua một cái hẻm nhỏ khẩu, Hiro vừa vặn nghe được từ bên trong truyền đến đe dọa thanh.
Cách đến xa đứt quãng mà hắn không có nghe rõ rốt cuộc đang nói cái gì, nhưng là đại khái có thể nghe được "Tiểu tử" "Bị đánh" "Tiền" này đó từ ngữ mấu chốt.
Lòng hiếu kỳ sử dụng hạ, hắn quải phương hướng đi vào đi, kết quả liền nhìn đến một cái ăn mặc áo đen quần đen, trên đầu mang mũ choàng, chỉ lộ ra quá dài thiển màu xanh xám tóc mái, thấy không rõ khuôn mặt gầy yếu thanh niên bị ba người cao mã đại, đầy mặt hung tướng người vây quanh ở trung gian.
Cảnh tượng như vậy, người bình thường vừa thấy liền biết là chuyện gì xảy ra.
"Uy, to con các ngươi đang làm gì?" Hiro hô một tiếng, oai oai đầu tò mò bộ dáng.
"Cáp?" Ba cái to con nhóm hung thần ác sát mà quay đầu, "Còn tưởng rằng là ai, cư nhiên lại tới một cái tiểu dê béo sao?"
"Uy, tiểu quỷ, chỉ bằng ngươi cũng tưởng xen vào việc người khác sao? Nhanh lên, cùng bên này cái này ý nghĩ kỳ lạ tiểu tử giống nhau, đều đem trên người tiền giao ra đây!"
"Ta không có tiền." Hiro nói được đúng lý hợp tình, "Hơn nữa ta làm gì muốn đem chính mình tiền cho các ngươi, các ngươi quả nhiên là muốn cướp bóc sao!"
"Ha!" Trong đó một người nam nhân không kiên nhẫn mà triều Hiro đi tới, nói: "Ngươi này tiểu quỷ đầu óc có tật xấu đi? Nói cho ngươi, chúng ta chính là cướp bóc! Đem trên người đồ vật đều giao ra đây! Nếu không đừng trách ta không khách khí."
Nói ba người đều lấy xuất đao tới, trong đó một người cũng chỉ vào Hiro, nói: "Còn có ngươi! Thất thần làm gì! Mau đem tiền giao ra đây!"
Bị vây quanh ở trung gian, thoạt nhìn âm trầm gầy yếu nam tử đúng là Liên Minh Tội Phạm thủ lĩnh Shigaraki Tomura.
Hắn từ Shizuoka khu đi vào Minato khu, là vì mở rộng Liên Minh Tội Phạm nhân thủ, nhưng là trước mắt này ba người hiển nhiên không phù hợp hắn yêu cầu.
Vốn dĩ hắn đã tính toán ra tay thu thập rớt này ba cái đối hắn bất kính gia hỏa, không ngờ thế nhưng sẽ có một cái tiểu quỷ xông tới.
Còn tuổi nhỏ, liền tưởng bắt chước những cái đó cái gọi là anh hùng sao?
—— lệnh người buồn nôn!
Có All Might ở địa phương, liền tiểu quỷ đều như vậy lệnh người chán ghét!
Shigaraki Tomura ác ý tràn đầy, nghĩ thầm nếu là như thế này, khiến cho này mấy cái vô lễ đồ đệ sống lâu vài phút, trước làm cái này tiểu quỷ nếm thử xen vào việc người khác, chơi anh hùng trò chơi kết cục!
"Tiểu quỷ! Nghe không hiểu tiếng người sao?" Hiro bên cạnh nam tử thấy hắn không động tác, không vui mà duỗi tay muốn đem hắn xả lại đây.
Hiro nghiêng đầu xoay người, tránh thoát hắn động tác.
Hắn bất mãn mà bĩu môi, cau mày nhìn ba người, "Quả nhiên muốn cướp bóc, còn muốn cướp ta! Các ngươi là người xấu! Ta chán ghét các ngươi!"
"Tiểu quỷ ngươi tìm chết......" Lời nói còn chưa nói xong, liền thấy Hiro tùng tùng gân cốt, triều bọn họ xông lên phía trước.
Hắn trước một cái cắn câu quyền, đánh vào cách hắn gần nhất nam nhân cằm, lại vừa quay người tử hiện lên người thứ hai chèo thuyền qua đây chủy thủ, nhấc chân đá phi trên tay hắn đao.
Theo sau đôi tay ấn mà, trên mặt đất chuyển động, lòng bàn chân đá vào bọn họ trên mặt, đem người đánh bay đi ra ngoài.
"Cư nhiên tưởng từ hải tặc trong tay giựt tiền, hừ, điên rồi đi các ngươi!" Vâng chịu tốt đẹp thân là hải tặc tự giác, Hiro cùng nhà hắn ngu ngốc ca ca giống nhau, cho rằng làm hải tặc, tới tay tài bảo là vô luận như thế nào đều không thể bị người khác đoạt đi.
Liền tính hắn trong tay hoàn toàn không có tiền, cũng không cho phép người khác mơ ước!
Hắn lại dẫm dưới chân người hai chân, cảm nhận được Shigaraki Tomura ánh mắt, mới nhìn về phía hắn, nói: "Ân, bên kia cái kia đen như mực gia hỏa, bọn họ đoạt ngươi tiền sao?"
Shigaraki Tomura:......
Nói thật, hắn có chút kinh ngạc.
Này tiểu quỷ cùng hắn trong tưởng tượng không quá giống nhau, tựa hồ cũng không giống tới cứu hắn.
Xem hắn đối với hắn cái này "Người bị hại", trong mắt không có một chút các anh hùng đối mặt người bị hại khi trấn an cùng hữu hảo, mà đối với những cái đó bị đả đảo "Địch nhân", đồng dạng không thấy được có đối mặt địch nhân nên có cảm xúc.
Hắn hành động, ngược lại như là, bọn họ vướng bận, hắn nhìn không thuận mắt, không vui liền tấu một đốn.
Thú vị, thật sự thú vị! Cùng anh hùng, địch nhân cùng người thường hoàn toàn không giống nhau đệ tứ loại người! Thoạt nhìn hoàn toàn là dựa theo bản năng ở làm việc, tựa như một trương giấy trắng giống nhau.
Hơn nữa, hải tặc? Cái này xưng hô có ý tứ, cái này tiểu quỷ, nói không chừng ngược lại là cái hạt giống tốt.
Tuy rằng hắn không thích tiểu quỷ, nhưng là xem ở hắn vừa mới biểu hiện thượng, nếu hắn có năng lực còn nghe lời nói, ném cho Kurogiri điều · giáo cũng không phải không thể.
Đáng tiếc thời gian không nhiều lắm, đợi chút cảnh sát liền phải tới.
"Tiểu quỷ, ngươi kêu gì?" Shigaraki Tomura rốt cuộc khai tôn khẩu, màu đỏ tươi đôi mắt trong bóng đêm như cũ lóe hồng quang.
"Ta kêu Hiro, ngươi đâu?" Hiro thoải mái hào phóng mà báo chính mình đại danh, còn chờ Shigaraki Tomura đáp lời.
"Hiro sao? Ta đã biết." Nhưng mà Shigaraki Tomura cũng không có nói cho hắn ý tứ, quá dài tóc mái ngăn trở đôi mắt, "Nếu có cơ hội, về sau ngươi sẽ biết."
Dứt lời hắn liền xoay người triều ngõ nhỏ đi đến, quải quá một cái chỗ ngoặt liền biến mất bóng dáng.
Cùng với còi cảnh sát thanh, Hiro gãi gãi đầu, nghĩ thầm thật là một cái kỳ quái gia hỏa.
*****************************************
Cảnh sát cục nội, Hiro túng bẹp mà, không dám nhìn trước mắt người sắc mặt.
"Hiro thiếu niên! Nghe được lời nói của ta sao?" All Might cảm thấy chính mình đều phải cơ tim tắc nghẽn, như thế nào liền từ trong nước vớt như vậy cái không bớt lo tiểu hài tử về nhà đâu!
Phía trước cảm thấy Hiro ngoan ngoãn gì đó, quả nhiên không phải ảo giác chính là hắn điên rồi!
"Là! Nghe được cương thi đại thúc!" Hiro đại đại thanh.
"Đều nói không cần kêu ta cương thi đại thúc!"
All Might lần đầu tiên gặp mặt khi, bởi vì dáng người duyên cớ bị nghĩ lầm là cương thi, lúc sau Hiro liền sửa không xong đối hắn xưng hô.
Sửa đúng nhiều hắn cũng tâm mệt, trực tiếp phiên trang nói chính sự: "Nếu nghe được, vậy ngươi nói ngươi làm sai cái gì!"
Kỳ thật Hiro cũng không biết chính mình sai ở nơi nào, nhưng vừa mới nghe All Might lải nhải lâu như vậy, đương cái học lại cơ hắn vẫn là có thể làm được.
Chọn lựa ra trọng điểm, nói: "Nhìn đến có người gặp nạn hẳn là báo nguy, chờ anh hùng cứu viện, mà không phải chính mình xông lên đi, gặp được nguy hiểm nếu muốn biện pháp đào tẩu, chờ anh hùng tới cứu viện, mà không phải cùng có vũ khí địch nhân đánh nhau, đồng thời càng không thể sử dụng 【 Kosei 】 thương tổn người khác, tốt nhất là nghĩ cách kéo dài, chờ đợi anh hùng cứu viện."
Nói tới đây, Hiro dừng một chút, mới lại nghi hoặc nói: "Nhưng là đại thúc, ta không có sử dụng 【 Kosei 】 a, ta tay không liền đánh thắng được bọn họ!"
Nói đúng ra, hắn căn bản là không có 【 Kosei 】 loại năng lực này, hắn có được chính là 【 ác ma trái cây năng lực 】, mà cùng kia ba cái thái kê đánh nhau, còn không cần hắn dùng đến năng lực.
"Hơn nữa, nếu biết chính mình có thể thắng, vì cái gì phải đợi người khác tới cứu?" Hiro khinh thường mà chu chu môi.
All Might đỡ trán, hắn não rộng đau! Thật sự đau!
Hắn có thể khẳng định, Hiro là cái hảo hài tử, nhưng là đồng thời càng có thể xác định, hắn vẫn là một cái không hơn không kém hùng hài tử!
Hắn tư tưởng cũng không có sai, chỉ là có chút sự, đối hắn mà nói còn quá sớm.
Ngẫm lại mấy ngày này, Hiro cho hắn làm ra tới cục diện rối rắm, hắn trên đầu liền có che kín u ám...... Này tiểu quỷ, quá có thể lăn lộn.
"Tính tính, Tsukauchi - kun, phiền toái ngươi, ta trước dẫn hắn đi trở về, ngươi yên tâm, ta nhất định hảo hảo giáo dục hắn."
Này hẳn là hắn lần thứ ba nói những lời này đi.
Tsukauchi Naomasa mỉm cười, không thèm để ý nói: "Không quan hệ, cũng không cần quá sốt ruột thượng hoả, tuy rằng Hiro tương đối cố chấp, nhưng hắn là cái hảo hài tử."
All Might tự nhiên biết ở cứu người điểm này thượng chấp nhất, bản chất là không sai.
Nhưng là hắn tưởng nói không dưỡng hài tử ngươi là sẽ không biết đương một cái người giám hộ có bao nhiêu khó khăn, đặc biệt ở lo lắng hắn an nguy dưới tình huống.
Hắn nhìn nhìn hai mắt thanh triệt sáng ngời lòng hiếu học tràn đầy Hiro, lại lần nữa nhận mệnh: "Ta đã biết, cảm ơn a Tsukauchi - kun."
********************************************
Bên kia, trở lại quán bar nội Shigaraki Tomura ngồi vào quầy bar trước.
"Đi tra một chút cái kia kêu Hiro tiểu quỷ."
"Là."
Tác giả có lời muốn nói: Âu thúc: Mới chương 1 liền tưởng cùng ta đoạt người?
Hiro: Ta cảm thấy ngươi đối ta có cái gì hiểu lầm.
# tuy rằng ta là cái hải tặc, nhưng ta là người tốt, không tin hỏi ta ca @ ngu ngốc Luffy #
Ta dự thu văn cầu cất chứa:
《 ta chỉ là chỉ Slime [ Tổng ] 》
Slime thêm lợi đêm lại xuyên qua đến dị thế giới ——
Người thủ hộ nhóm đất bằng quăng ngã: Mười đại mục cư nhiên khảo mãn phân?!
Vai hề thợ săn bài poker rớt đầy đất: Tiểu y ngươi nói muốn cho ta mượn tiền?
Tiểu thiên sứ hoài nghi nhân sinh: Ca...... Ca Tương ngươi khóc 【 bị che miệng lại 】
Thêm lợi đêm:??? 【 đại hiền giả? 】
【 đại hiền giả: Giải! Ký chủ chính mình nhìn làm. 】
《Mater không ở nhà [ Tổng ] 》
Tương trạch du quá, vô Kosei, bình thường ban, nhập học ngày đầu tiên liền chơi mất tích, chỉ có thể thỉnh gia trưởng.
Tương trạch tam tam:......
Tương trạch du quá: Đại gia hảo, kỳ thật ta Kosei là 【 triệu hoán 】, đây là ta triệu hồi ra tới đối tượng, không đúng, là dũng giả, hắn kêu già ngươi nạp:)
Tương trạch tam tam: Ta %&¥#@#......

[ Tổng ] Thiên nhiên hệ chức nghiệp anh hùng-Mộc Ngư Hoàn TửWhere stories live. Discover now