Chương 68 hảo thảm một nam
Nghe được có ăn, Hiro biểu tình tức khắc sáng: "A di, có thịt ăn sao?"
"Có!" Bạo Hào quang mình hào khí mà theo tiếng, "Ngươi muốn ăn nhiều ít, cùng a di nói, không đủ chúng ta cùng đi mua."
Hiro đôi mắt càng sáng, đã lâu không gặp được hào phóng như vậy oan đại...... Người tốt! Không hổ là Ca Tương mụ mụ! Thật tốt.
Tiếp thu đến Hiro mạc danh làm hắn khởi nổi da gà ánh mắt, Bạo Hào thắng mình nhịn không được sâu kín mà bồi thêm một câu, "Kia muốn mua một xe tải."
"Ngao! Ngươi làm gì lại đánh lão tử a lão thái bà! Lão tử lại chưa nói sai!"
—— tức chết rồi!
"Thành thật điểm, lão nương không hỏi ngươi! Ngươi kia cái gì xưng hô, cấp lão nương bỏ!"
Bạo Hào thắng mình bị ấn đầu, lại lần nữa nhe răng trợn mắt, nghẹn khuất mà nói không nên lời lời nói.
Hiro nhìn hai người hỗ động, có chút không thể tin tưởng.
Hắn còn tưởng rằng luôn là bị tấu gì đó, trừ bỏ hắn ở ngoài không còn ai khác, nguyên lai Bạo Hào thắng mình ở nhà cùng hắn giống nhau, cũng thường xuyên bị tấu a.
Kia bọn họ thật là anh em cùng cảnh ngộ, giống nhau giống nhau mà a, liền hướng điểm này, về sau hắn nhất định phải đối Ca Tương hảo một chút.
Bạo Hào thắng mình:...... "Xú con khỉ ngươi lại là cái gì biểu tình a!"
....
Lúc sau Hiro quả nhiên vẫn là đi theo Bạo Hào quang mình cùng đi Bạo Hào gia làm khách.
"Hai người các ngươi đi trước phòng học tập đi, đợi chút đồ ăn chuẩn bị tốt kêu các ngươi."
"Đã biết!" Bạo Hào thắng mình vẫn là một bộ túm túm bộ dáng, ngắm đến Hiro nhìn hắn cười, hắn nhịn không được, "Xú con khỉ ngươi cười thí a!"
"Không a, Ca Tương ngươi hảo ngoan nga."
Bạo Hào thắng mình:!!! Ngoan? Cái này từ là dùng để hình dung hắn sao?!
"Ngươi...... Ngươi......" Bị khí đến mau cơ tim tắc nghẽn, "Tây nội!"
Nhìn thấy lại lần nữa bão nổi bạn bè, Hiro gãi gãi đầu, nghĩ thầm Ca Tương thật là cái thẹn thùng hài tử.
Sao, về sau nhiều khen khen, hắn khẳng định là có thể thói quen.
"Ca Tương từ từ ta."
"Đi nhanh điểm, chậm đã chết!"
...........
Hai người cùng nhau làm bài tập thời điểm bầu không khí thoạt nhìn thực hảo, an vị ở nơi đó an an tĩnh tĩnh mà làm bài, thực mau liền đem hôm nay tác nghiệp làm xong.
Bạo Hào thắng mình biết Hiro thành tích cho tới nay đều khá tốt, nhưng là này vẫn là hắn lần đầu tiên nhìn đến hắn làm bài tập.
Kỳ thật căn cứ hắn quan sát, Hiro tuyệt đối không phải cái loại này ngoan ngoãn làm bài tập người, có thời gian này, hắn khẳng định sẽ đi chơi.
Cho nên nhìn thấy Hiro thế nhưng thật sự ngoan ngoãn mà đem đề làm tốt, hơn nữa tốc độ cùng hắn không phân cao thấp, hắn có loại khó có thể tin cảm giác, còn không thể hiểu được mà chính mình bắt đầu cùng Hiro cạnh tốc lên.
Hắn ở thực chiến thượng so Hiro kém hơn một chút, kia làm bài tập tuyệt đối không thể thua!
Vì thế vốn dĩ mụ mụ Bạo Hào quang mình cho hắn chế tạo hảo hảo lại tâm sự tan học sau cùng nhau huấn luyện cơ hội, liền ở hai người thật sự nghiêm túc làm bài tập thời gian đi qua.
Chờ đến ăn cơm thời điểm, Bạo Hào quang mình kêu hai người thời điểm, Bạo Hào thắng mình vừa lúc làm xong cuối cùng một đạo đề.
"Xú con khỉ ngươi viết xong sao?"
Hiro lắc đầu, "Không có, còn có một khoa."
Bạo Hào thắng mình nâng lên cằm, dùng đương nhiên tư thái, nói: "Ta đã làm tốt! Ta thắng!"
Thấy trước mắt người trên mặt tràn ngập kiêu ngạo, Hiro nghĩ thầm hắn khi nào nói qua cùng hắn tỷ thí? Nhưng là hắn như vậy vui vẻ, hắn lại ngượng ngùng nhắc nhở hắn.
"Ân, ngươi thắng."
Bạo Hào thắng mình nghe vậy càng vui vẻ, sau đó trên mặt biểu tình thoạt nhìn càng hung.
Mà hiểu con không ai bằng mẹ, ở Hiro rời đi sau, Bạo Hào quang mình lại đè đè nhi tử đầu.
"Thắng mình, như thế nào? Hiro đáp ứng rồi sao? Buổi chiều cùng nhau huấn luyện sự tình."
Bạo Hào thắng mình:...... Không xong, đã quên chính sự.
...........
Về đến nhà khi All Might còn không có trở về, lúc trước hắn gọi điện thoại nói cho đại thúc hắn muốn đi Bạo Hào gia làm khách, đại thúc cũng nói hắn muốn tối nay.
Bất quá hai ngày này sự tình xác thật có chút nhiều, hắn tương đối vội cũng là có thể lý giải, Hiro nghĩ nghĩ, đã phát điều tin tức cấp All Might, làm hắn sớm một chút trở về, sau đó liền đến trong phòng bếp nấu cháo.
Trù nghệ của hắn tuy rằng không kịp Sanji một phần mười, nhưng là tốt xấu cũng là ở đệ nhất đầu bếp trong tay đãi quá, khẳng định sẽ không kém.
Đợi chút đại thúc trở về, có nóng hầm hập cháo chờ, đối thân thể hắn cũng tương đối hảo.
Bên kia vừa lúc khai xong sẽ ra tới All Might thu được tin tức, click mở tới liền nhìn đến là Hiro tin tức.
All Might biết Hiro tính cách, hắn sẽ nói như vậy, khẳng định chính là lại cho hắn chuẩn bị bữa tối.
Phía trước cũng từng có đồng dạng trải qua, khi đó cũng là đồng dạng một câu, làm hắn sớm một chút trở về mà thôi.
Đứa nhỏ này tuy rằng luôn là tùy tiện mà, còn luôn đem hắn tức giận đến hộc máu, nhưng là rất nhiều thời điểm lại đặc biệt tri kỷ, ấm áp đến hắn quên phía trước đầu trọc cảnh cáo.
Không thể không nói, trong nhà có người đang đợi chính mình cảm giác, thật sự thực hảo.
All Might cảm thấy chính mình thân thể lại tràn ngập lực lượng, quả thực muốn biến thành cơ bắp hình thức, chạy như bay về nhà.
"All Might, ngươi không đi nhà ăn sao?" Căn tân hiệu trưởng ngồi ở Tương Trạch Tiêu quá trên vai, thấy All Might phương hướng không đúng, nghi hoặc nói.
All Might trong lòng chính kích động, nghe vậy lập tức móc di động ra ở bọn họ trước mắt bãi bãi, "Không được, trong nhà tiểu hài tử vừa mới cho ta nấu, ta phải về nhà ăn."
Kia khoe ra biểu tình không cần quá rõ ràng.
Căn tân hiệu trưởng:...... Hành đi, ngươi thích liền hảo.
Tương Trạch Tiêu quá tỏ vẻ không mắt thấy, ngốc ba ba là chân thật tồn tại.
........................
Bên kia, mới vừa đem cháo làm tốt, Hiro di động lại vang lên.
Hắn chỉ cho là tám mộc đại thúc gọi điện thoại trở về, xem cũng chưa xem liền ấn tiếp nghe.
"Uy đại......"
"Hiro! Ngươi không sao chứ!" Bị điện thoại kia đầu nôn nóng thanh âm hoảng sợ, Hiro nhìn nhìn ghi chú, xác định chính mình không nghe lầm thanh âm.
"Quý chí học trưởng? Làm sao vậy? Ta không có việc gì a."
"Nghe được đi! Ta liền nói cái kia xú tiểu quỷ khẳng định không có việc gì." Miêu mễ lão sư ở một bên ồn ào, "Thật là, không có việc gì còn tới dọa người, lần sau muốn mua bảy thập phòng màn thầu tới bồi thường ta! Có nghe hay không tiểu quỷ!"
"Miêu mễ lão sư." Natsume Takashi nhìn uống rượu miêu lão sư liếc mắt một cái, cảm thấy đây cũng là một con làm hắn đầu trọc đại thúc miêu.
"Thật sự không có việc gì sao? Không có bị thương?"
"Không có a, ta vừa mới mới từ bằng hữu gia cơm nước xong trở về, tự cấp đại thúc nấu cơm đâu."
"Thật tốt quá." Được đến xác thực trả lời, Natsume Takashi rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi, mà ngay sau đó hắn lại nghiêm túc lên, "Hiro! Trước hai ngày sự tình là chuyện như thế nào! Ngươi cho ta hảo hảo giải thích rõ ràng!"
Hôm trước USJ sự kiện, ngày hôm qua công viên giải trí sự kiện, hai việc hợp với tới, mà Hiro đều gạt hắn không nói.
Natsume Takashi từ nhỏ liền không có xem tin tức thời sự thói quen, hơn nữa hiện tại mỗi ngày trừ bỏ đi học ở ngoài, đại đa số thời gian hắn đều ở cùng yêu quái giao tiếp, càng thêm không biết bên ngoài thế giới đã xảy ra cái gì.
Nếu không phải hôm nay tháp tử a di cùng tư thúc không yên lòng hỏi hắn có hay không Hiro tin tức, hắn còn không biết ở Shizuoka cư nhiên ra chuyện lớn như vậy.
"Cái này a, thực xin lỗi học trưởng, ta đã quên......" Hiro có chút ngượng ngùng, hắn là thật đã quên.
Từ trước kia ở hải tặc thế giới, hắn liền không có cái này thói quen, tới rồi thế giới này cũng không có khả năng dễ dàng liền sửa đổi tới.
Đặc biệt là hai ngày này phát sinh sự tình, ở Hiro xem ra đều chỉ là việc nhỏ mà thôi, cơ hồ đều đến không được hưng sư động chúng nông nỗi.
Muốn hắn nói, nếu không phải hai ngày này luôn có người nhắc nhở hắn này hai việc, hắn đều mau đem chúng nó ném đến xó xỉnh giác đi.
Chỉ là hắn không nghĩ tới hắn cảm thấy là chuyện nhỏ, ở những người khác trong mắt, càng ở quan tâm người của hắn trong mắt, xác xác thật thật là đại sự.
"Quên......" Natsume Takashi bị nghẹn một chút, từ Hiro trong giọng nói hắn liền biết, Hiro cũng không có nói dối, nhưng là như vậy hắn mới càng cảm thấy đến vô lực.
"Hiro, thật là, ta vừa mới mới biết được tình huống, thật sự làm ta sợ muốn chết ngươi biết không? Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"
Hiro nghĩ nghĩ, USJ tình huống không có nhiều lời, miễn cho Natsume Takashi vì hắn lo lắng hãi hùng.
Bất quá công viên giải trí sự tình hắn liền cụ thể nói, bao gồm gặp u linh cùng yêu quái sự tình, thuận tiện còn nói với hắn gặp được tràng tĩnh tư.
Natsume Takashi vừa nghe đến Hiro hình dung, mới vừa uống nhập khẩu một miệng trà lập tức phun tới.
"Hiro ngươi nói gặp ai? Màu đen tóc dài, mắt phải bị lá bùa che đậy người, hắn có phải hay không nói hắn kêu tràng tĩnh tư?"
"A đối, chính là tên này! Hắn nói chúng ta phía trước ở tám nguyên gặp qua, học trưởng ngươi cũng nhận thức a."
Đâu chỉ là nhận thức, còn bị hắn hố quá!
Natsume Takashi sắc mặt đổi đổi, chính hắn còn chưa tính, chỉ cần có miêu mễ lão sư ở, mặc kệ tràng tĩnh tư muốn làm gì, hắn hẳn là đều sẽ không có hại.
Nhưng là Hiro liền khó nói, nói không chừng một không cẩn thận đã bị hắn đưa tới mương đi, thực dễ dàng bị hố.
"Hiro ngươi không cần cùng hắn đi thân cận quá, hắn......"
Natsume Takashi không phải cái loại này sẽ ở sau lưng nói đến ai khác nói bậy người, nói tới đây hắn lại không biết như thế nào biểu đạt mới hảo.
Chuyện này...... Quả nhiên vẫn là muốn cùng danh lấy tiên sinh nói nói xem sao? Nhường cho hắn hỗ trợ khuyên nhủ Hiro. Bất quá trước đó, hắn có phải hay không muốn cùng tám mộc thúc thúc nói một chút?
Chưa từng có trải qua quá chuyện như vậy Natsume Takashi mê mang, hắn cũng không biết muốn như thế nào làm mới hảo.
"Nga đúng rồi!" Mà lúc này, Hiro nhưng thật ra nhớ tới một kiện chuyện rất trọng yếu, "Học trưởng, ta về sau không ăn nướng yêu quái."
Natsume Takashi:!!! Cám ơn trời đất ngươi rốt cuộc nghĩ thông suốt!
"Trường tóc nói, nướng yêu quái hắn thử qua, hoàn toàn ăn không hết, bởi vì yêu quái chết mất liền sẽ biến thành yêu khí tiêu tán, thật đáng tiếc...... Nếu không ăn sống, liền ăn không đến."
Miêu mễ lão sư:!!!
Natsume Takashi:!!! Ta...... Ta đột nhiên muốn đánh người.
"Không chuẩn ăn sống yêu quái! Không chuẩn ăn bậy đồ vật a Hiro!!!" Natsume Takashi rốt cuộc nhịn không được rít gào ra tới.
Hắn quyết định, lần sau nhìn thấy tràng tĩnh tư, nhất định phải hướng hắn thảo cái công đạo, cư nhiên thật sự đem Hiro hướng mương mang theo QAQ.
Vì thế mới vừa về đến nhà All Might, liền nghe được điện thoại kia đầu Natsume Takashi có thể nói thảm thiết tiếng hô.
All Might:...... Muốn tráng niên sớm trọc sao? Hảo thảm một hài tử.
Lại sờ sờ chính mình đầu tóc.
Anh, hảo thảm một nam.
YOU ARE READING
[ Tổng ] Thiên nhiên hệ chức nghiệp anh hùng-Mộc Ngư Hoàn Tử
AventuraThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , OE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , One Piece , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Siêu anh hùng , Tiểu bạch Rơi vào trong biển bị cứu lên tới sau, kỳ lộ phát hiện toàn bộ thế giới đều thay đổi. Thầ...