Lee cố gắng chạy nhanh hết sức tới chạm xe nhưng rất tiếc cho nó là xe đã chẳng thể đợi được nó rồi. Nó lủi thủi bước đi dưới cơn nắng nóng đang chiếu thẳng xuống không gian kia, hai tay xách hai túi đồ với vẻ mặt cau có.
"Haizzz, tời ơi! Tức thật chứ, ngày gì mà xui dữ ta? Mà cũng tại cái chị xinh đẹp kia nữa chứ, haizz...!!!" - Vừa thở dài vừa than thở thì bỗng một chiếc xe màu trắng sang trọng tiến tới trước mặt nó và người trong xe kéo kính xuống làm nó bất ngờ.
- Lên xe nào cô gái! Mau lên nào! - Là chị gái xinh đẹp lúc nãy giúp nó.
- Ơ.....ơ.........chị! Dạ! - Nó hơi bất ngờ nhưng cũng mặc kệ mà lên xe luôn.
- Lại gặp em rồi! Tôi thấy em ko có xe về nên qua đón luôn. Với lại cũng là lỗi của tôi mà! - Chị xinh đẹp vừa nói vừa nháy mắt với nó làm tim nó muốn nhảy ra ngoài.
- Ơ, eo ôi! Chị cứ làm vậy chắc lần sau tim em bắn ra ngoài quá! - Nó ngây ngô nhìn thiên thần gãi gãi đầu nói.
- Em tên là Lee hả? Tên đẹp đó chứ! Còn tôi, tôi lên là Yoo. Tôi 21 xuân rồi! Tôi vừa bên Pháp chuyển về sống ở đây. Nhưng mới chuyển khu nên đang đi tìm địa chỉ nè! - Chị Yoo nhìn nó nói tiếp.
- Tên chị cũng hay mà! Ủa mà chị người Pháp hả? Tiếng Việt cũng rành ghê ta? - Nó hơi ngạc nhiên với thiên thần này.
- Ko, chị là con lai. Mẹ chị là người Việt. À mà em nhà ở đâu thế??? - Nói chuyện một hồi Yoo mới nhớ mình đến việc đang chờ Lee về.
- À, đây đây. Đi thẳng thêm 200m rồi rẽ phải đi thêm khoảng 300m nữa có căn nhà ghi số 052 màu trắng đó! - Nó chỉ chỉ cái tay.
- Ừm, gần tới rồi nhỉ? Mà em sống ở khu này luôn sao? Hình như nhà mới của tôi cũng ở khu này thì phải! Để tôi coi địa chỉ đã! - Yoo nói rồi tìm thông tin gì đó ở điện thoại và đưa cho nó xem.
- À à...........Số 055???? Ui, ở ngay gần đối diện nhà em rồi! Ui, ta lại là hàng xóm của nhau rồi đây haha! - Nó bất ngờ với cái địa chỉ ghi trong điện thoại của Yoo.
- Ồ, duyên đấy duyên đấy! À mà tôi nhớ lúc nãy em con xưng "tôi'' cơ mà, sao đổi ngôi nhanh thế nhỉ? - Yoo muốn đùa chút để duy trì cuộc nói chuyện.
- À, thì em là em, chị là chị. Ai lại xưng "tôi" với chị hàng xóm xinh đẹp thế nhà chứ nhỉ? Haha! À cho em sđt hoặc facebook hay zalo gì đó của chị đi? - Nó nhanh trí sửa lỗi của mình và xin thêm liên lạc.
- Này em, tôi bắt đầu cảm thấy em thú vị rồi đấy! Còn về sđt và zalo, facebook thì về nhà đợi điện thoại của tôi nhé! Yên tâm tôi có số em rồi nè! Chúng ta còn gặp nhau nhiều lắm. Tôi mới tới đã quen ai đâu nào! - Yoo lại nói và nháy mắt làm tim nó sao xuyến.
- Thôi đừng quen ai, quen em đủ rồi! Có gì cứ gọi em luôn sẵn sàng! - Nó lại tranh thủ dẫn Yoo vào bài để thả chút thính.
- Sẵn sàng làm cái gì cơ??? - Yoo muốn làm khó nó.
- Ko cần biết! Chỉ cần là chị em luôn sẵn sàng! Haha! Ko cần phải hiểu rõ đâu, chị cứ hiểu như kiểu là chỉ cần là chị thì em sẵn sàng chết vì ng đẹp!!! - Nó chơi luôn một bài để đưa chút trình độ của mình ra. Chưa gì đã muốn cưa cẩm người đẹp rồi.
- Hì, tôi biết điều đó chứ! Ngoài kia có nhiều người đẹp hơn tôi mà! - Câu nói của Yoo có nhiều ý đồ làm nó lại phải suy nghĩ để bẻ tiếp.
- Ko, thế giới ngoài kia em ko biết! Chỉ biết người trước mặt em hôm qua, bây giờ và sau này là đẹp hơn cả thế giới kia rồi! - Nó tiếp tục nói và nháy mắt lại.
- Em thật là.....À tới nhà rồi! Nhà em đây hả? Vậy là nhà tôi bên kia rồi! Ủa nhà mình cũng đẹp ghê ta! - Yoo nhìn căn nhà trước mắt nói rồi chỉ tay qua căn nhà bên cạnh căn nhà đối diện.
- Rạ, vào nhà em chơi chút ko? Tiện cơm luôn, giờ này về chuẩn bị thì chị làm một mình ko kịp đâu! - Nó xuống xe cười nói và mời Yoo vào nhà.
- Thế này đi, em mang đồ vào nhà rồi qua nhà tôi làm phụ tôi xong ăn cùng tôi để tôi đỡ buồn đi! Em và tôi lại được gần nhau tiếp! Đi mà, nhanh nha! Qua luôn đấy, tui đợi em! - Yoo nói rồi phóng xe qua nhà để cô đứng đơ người nhìn theo chiếc xe đó ngạc nhiên với độ đáng yêu của thiên thần Yoo.
- Haizzz, chắc tui cưa chị luôn quá! Tại sao chị vừa đẹp mà lại đáng yêu như thế chứ! Tui yêu chị mất thôi! Người gì đâu mà đẹp chẳng có chỗ nào xấu vậy trời? Haizz mà số tôi cũng may ghê nhỉ! Tui phải triển khai nhanh thôi ko có mất người đẹp quá! - Nó đứng nói một mình rồi bước vào trong căn nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàng Xóm Của Tôi! Tôi Yêu Chị!
Truyện NgắnTin yêu bắt đầu từ sự giúp đỡ và quan tâm nhau của hai cô nàng Lee và Yoo có tới được với nhau ở cái xã hội lạc hậu cổ hữu này ko? Liệu họ có được chấp nhận và cùng nhau bước qua những định kiến, thị phi,...để dành được một cuộc sống hạnh phúc êm đề...