- Dậy mau.
-5 phút nữa thôi.....
- Giờ muốn dậy hay muốn ê mông.
Nghe xong Sanji bật dậy. Quay sang kế bên thấy hắn đang nhìn cậu với ánh mắt rất đáng sợ. Cậu lết ra xa trong đầu đang nghĩ rất nhiều điều."Sao hắn ngủ ở đây ?","Hắn có làm việc đó lúc mình đang ngủ không ?". Cậu quay qua quay lại nhìn xem có dấu vết gì không.
-"Em nghĩ tôi sẽ ấy em ở đây à".
Bất giác mặt cậu đỏ lên.
-"K..kh....ôn...g....c..ó".
-"Em nói dối tệ thật đấy". Zoro lắc đầu.
-"Cút về nhà đi". Sanji đập Zoro.
Do cậu đạp khá mạnh khiến hắn ngã xuống giường. Sau một hồi thấy khá yên tĩnh cậu bò lại gần thì Zoro bật dậy đè cậu xuống giường.
-"Em nghĩ mình là ai mà dám đạp tôi xuống giường hả". Mặt hắn tức đến nổi đỏ bừng lên.
-"Buông ra đau".
-"...".
Hắn hạ thấp đầu xuống hôn lên trán Sanji.
-"Em nghĩ tôi không biết đau à".
Mặt cậu đỏ bừng lên. Hắn bước ra khỏi phòng. Đi xuống cầu thang trước sự chứng kiến của Nami,Ace, Chopper và Sabo.
-"Nhìn cái gì lạ lắm à".
-"Lạ mới nhìn chứ cậu ở đâu chui ra vậy".
Nami định lao đến cho Zoro một trận thì bị Chopper với Sabo cản lại. Sau khi hắn đi khỏi nhà Nami chạy lên phòng Sanji.
-"SANJI".
Vừa bước vào Nami thấy mặt Sanji đang đỏ bừng. Thấy vậy Nami lắc đầu bước ra khỏi phòng. Vài phút sau Sanji bước khỏi phòng.
-"Vậy đó".
-"Đâu phải tại tớ đâu".
-"Thôi kệ đi".
Mọi việc trở về bình thường. Sanji vẫn làm những công việc như pha trà,dọn dẹp. Trong lúc cậu đang dọn thì có một đám người vào lôi cậu đi.
-"Này buông tôi ra".
-" Tao không ngờ một thằng yếu kém như mày vẫn còn tồn tại trong xã hội".
-"Ông câm mồm cho tôi".
Ông ta là Vinsomke Judge. Cứ mỗi tháng ông ta luôn đến quấy rầy cuộc sống của Sanji. Những lần đó cậu đều bị đánh đến nỗi bầm tím khắp người. Nhưng lần này lại khác có vẻ ông ta đang tức giận hơn bình thường. Ông ta đá vào bụng khiến Sanji ngã khụy xuống rồi nhấc đầu cậu lên. Thì từ phía sau có người hét lên.
-" Lão già mau buông cậu ta ra".
-"Law". Sanji cất giọng.
Vừa nhìn thấy Law bọn chúng hoảng sợ leo lên xe mà chạy. Khi chúng đi hết Law gác cây kiếm lên vai. Cậu ngồi kế bên Sanji.
-" Cậu là con trai mà sao yếu đuối vậy hả".
-"hic...tôi..tôi...hic không thể".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zosan] Nơi tình yêu bắt đầu
Teen Fiction-Yay mình là Lão Hắc đây sau kết thúc của truyện "Tôi yêu anh,đồ ngốc thì hôm nay mình lại ra truyện về Zosan mong mọi người lại ủng hộ nhé.😘 •Tóm tắt Zoro là cậu chủ của một gia đình nổi tiếng. Sanji là một nhân viên phục vụ ở tiệm cà phê sunny ...