2

556 2 0
                                    

Lumapit ako sa kanya at binuksan ang zipper ng pantalon upang maibaba ko ito at mai-tuck-in ang polong suot niya. Nakaupo ako noon sa tabi ng aming kama kaya medyo nalapit ang mukha sa brief ni Eddie. Napansin ko rin ng husto ang bumubukol doon. Nilakasan ko ang loob ko at inayos ko rin ang brief niya para di mahulog. Sa pag-ayos ko ay lalong bumakat ang alaga ni Eddie. Nang ayusin ko ang suot niyang polo ay nakapa ko rin ang alaga ni Eddie na kahit tulog pa ay medyo may kalakihan na. Makailang ulit ko nakapa iyon pero di man lang pinansin ni Eddie iyon.
"Sabi ko na mas bagay sa iyo ang naka-tuck-in." ang nasabi ko kay Eddie.
"Kuya, nakakahiya eh." ang sabi naman ni Eddie.
"Anong nakakahiya diyan?" ang tanong ko sa kanya.
"Eh mapapasin po ang bumubukol sa harapan ko." ang sagot ni Eddie.
"Ha ha ha, natural lang iyan. Ganyan talaga ang lalaki. Lahat naman may ganyan." ang paliwanag ko kay Eddie.
"Eh di ayusin din natin para di gaanoong halata." ang dugtong ko pa.
Pinalapit ko siya at muli kong binuksang ang zipper niya at inayos ko ang alaga niya sa loob ng kanyang brief. Sa paghawak ko sa kanyang alaga ay medyo nabuhay iyon.
"Eh lalong mahahalata iyan kung patitigasin mo." ang bigla kong nasabi kay Eddie.
"Sorry kuya pero ngayon lang kasi nahawakan ng iba iyan." ang sagot ni Eddie.
"Bagay sa iyo ang naka-tuck-in. Okey lang naman kahit may bumukol sa harapan mo." ang sabi ko kay Eddie.
"Di ako sanay kuya, kaya yung nauna na lang ang gagamitin ko." ang sagot naman ni Eddie.
Lumabas si Eddie ng kwarto dala-dala ang mga damit na nagustuhan niyang hiramin. Ako naman ay napahiga sa aming kama at nag-isip ng malalim. Lalaki ako pero ibang sensation ang naramdaman ko ng makita ko ang katawan ng aking bayaw at lalo na ng hawakan ko ang kanyang alaga. Ang laking katanungan sa aking sarili ang nararamdaman ko sa mga oras na iyon.
Sa paglipas ng mga araw ay mas lalo kong pansinin ang aking bayaw. Minsan ay naiwan kaming dalawa sa bahay ay nakipagkwentuhan ako sa kanya.
"Kumusta na kayo ng girlfriend mo? Balita ko kasi meron ka na raw girlfriend." ang tanong ko kay Eddie.
"Oo kuya, napasagot ko na rin." ang tugon naman ni Eddie.
"Naka-score ka na ba sa kanya?" ang pabirong tanong ko kay Eddie.
"Eh kuya hindi pa, nahihiya pa akong gawin iyon." ang sagot naman niya.
"Eh si manoy mo madalas pa rin ba ang pagtigas?" muli ko siyang biniro.
"Syempre naman kuya, lalo na kung naaakbayan ko ang girlfriend ko." ang sagot naman niya.
"Mukhang malibog ka rin simple ha." ang biro ko kay Eddie sabay tawa.
Biglang tumabi ako sa kinauupuan niya. Hinimas ko ang harapan niya at di nagtagal ay tumigas nga iyon. Hindi ko maintindihan ang aking sarili kung bakit ko nagagawa iyon pero nagbaubaya lamang si Eddie. Niyaya ko siya sa aming silid at sumunod naman siya. Tinanong pa niya ako kung ano ang aming gagawin pero sinabi ko na lamang na sa loob ng silid na lamang niya malalaman iyon.
Pagpasok namin sa silid ay sinabihan ko siyang maghubad at tuturuan ko siya ng tungkol sa sex. Walang pag-aalinlangang sumunod siya sa akin. Para di siya mahiya sa itsura niya ay naghubad na rin ako ng aking damit. Tigas na tigas na ang aking alaga kaya napansin agad iyon ni Eddie. Sinabi ko kay Eddie na para masanay ang alaga niya sa paghawak ng iba ay ako mismo ang sasalsal dito. Humiga siya sa kama at umupo naman ako sa tabi ng kama at sinimulan ko siyang salsalin.
Nang tanungin ko siya kung magaling na siyang humalik ay natawa siya dahil hindi pa daw niya nararanasan humalik. Nasabi ko tuloy na tuturuan ko rin siya. Bigla kong hinalikan siya sa labi. Noong una ay ayaw niyang ibuka ang kanyang bibig pero siguro nasarapan na rin siya kaya nagpaubaya na lamang siya sa aking ginagawa. Ipinagpatuloy ang paghalik at pagsalsal sa kanya. Tigas na tigas na aking alaga kaya hiniling ko sa kanya na salsalin din niya ako. Nagbaligtaran kami ng pwesto at nagpatuloy sa pagsalsal sa aming alaga.
Nadala ako sa aming ginagawa kaya bigla kong naisubo ang alaga ng aking bayaw. Sarap na sarap siya sa aking ginagawa dahil napa-ungol siya ng malakas. Nang hilingin ko naman na susuhin niya ako ay naging sunudsunuran na lamang siya. Ang sarap ng pakiramdam naming dalawa sa mga oras na iyon hanggang sa pereho kaming labasa. Mas nauna siya sa aking. Sumabog ang kanyang katas sa loob ng aking bibig samantalang nailuwa niya ang aking alaga bago pa man ito nagpasabog. Kaya naman sa palad niya kumalat ang aking katas.

TotWhere stories live. Discover now