Chapter 1

25 0 0
                                    

Stephanie's POV

Today is thursday at wala pa rin kaming communication ni eric.Huehue-.-Sana naman bukas,magtext na siya o magchat man lang.

Eric's POV

Parang ayaw ko muna ichat o itext si stephanie,kasingusto ko muna magcool-off kami.

Stephanie:Hay naku!wala pa rin text o chat.Haysss-.-Tawagan ko na nga muna.

Calling Eric....

Stephanie:Babe?

Eric:Bakit?

Stephanie:Bat di ka nagpaparamdam?

Eric: Kasi...uhhhhhh! wala ako sa mood ngayon eh.

Stephanie: Ay, ganoon ba?

Dahil lang ba wala ka sa mood kaya ayaw mo ako kausapin o dahil may ibang rason? tanong ko sa sarili ko.

Eric: Oo Steph... Sige, mamaya ulit tayo mag-usap. Bye.

Stephanie: Okay babe, good-

Bwis*t naman oh! Di pa ako nag-googood bye, binaba agad! Hayssss. Hirap talaga kapag nasa relasyon. Ang daming problema. Miss ko na si babe ko, sana...

...Babe

Babe

Babe!

Di niya ako tinawag na babe! Bakit?! Tinawag niya akong Stephy! Hindi babe!

Hinga-hinga pag- may time, Steph, kalma lang.

Siguro wala lang sa mood si Eric kaya di niya napansin mga sinasabi niya. Marami siguro siyang iniiisip. No need to jump to conclusions.

Eric's POV

Ang sakit ng ulo ko! Daming iniisip! Isa pa si steph.Haysss-.-

Stephanie:Makatext na nga muna si babe.Di siya nagrereply!Ano ba naman yan.

Eric:Hello steph.

Stephanie:Babe,punta tayo sa mall.Bat di niya pa rin ako tinatawag na babe?

At biglang napaisip itong si Stephanie,siguro di na niya ako mahal,siguro may iba na siya.Bat ba ganito iniisip nakakalimutan niya lang siguro.

Eric:Wala ako sa mood ngayon na pumunta ehh,sa susunod na lang.

Hay naku!Marami na ngang iniisip sumisingit pa itong si Stephanie.Tsss-.-

Stephanie:Sige sa susunod na lang babe.

Bat kaya di na siya nagreply.

Abangan niyo na lang po kung magrereply si Eric sa susunod na chapter at kung ano ang sasabihin ni Eric sa text.Ahiihi!Thankyuuu po.

Love HurtsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon