Unknown
by Unknown
< phi thường xuyên qua: bạo quân sủng cơ 【 toàn bản[all] 】>
Văn án
Doãn Tư Tư lên Diêm Vương làm, xuyên qua đến trong lịch sử không có ghi lại hinh thụy vương triều. Khi nàng khi...tỉnh lại, nhìn đến một cái tuyệt thế mỹ nam đang ở. . . Biểu diễn tình cảm mãnh liệt diễn? Khả hắn vì sao ôn nhu như vậy nhìn nàng, sau đó đem nàng làm cống phẩm đưa cho này cái lấy tàn bạo mà nổi tiếng Vương?
Tư Tư cố ý làm hỏng chọn phi đại điển, lại bị Vương nhốt lại làm nô. Vì sao Vương hội ép nàng ăn xuân dược, còn đem trần truồng lõa lồ. Thể nàng ném cho binh lính hưởng dụng? Vì sao có một giúp thần bí nhân liều mạng bảo hộ nàng, tôn xưng nàng vì"Nguyệt Cơ" ?
Người nữ là hắn kẻ thù nữ nhi thì thế nào? Hắn chính là tàn bạo thân thể của hắn, mà nàng muốn tàn bạo tim của hắn. . .
Chương 1.Xuyên qua
Đau quá a! Sớm biết rằng xuyên qua như vậy đau nói, ta thật không nên tin tưởng Diêm Vương tên kia chuyện ma quỷ! Ai có thể nói cho ta biết, vì sao linh hồn phụ thể hội như vậy thương? Trời ạ!
Doãn Tư Tư cực lực làm cho mình mở to mắt, cái thứ nhất đập vào mi mắt đúng là loang lổ đích thiên trần nhà. Ở nàng mở mắt ra trong nháy mắt, cái loại này giống như bị xé nứt cảm giác nhất thời biến mất, chuyển thành một loại nói không nên lời vui sướng. Thị lực của nàng dần dần rõ ràng, rốt cục thấy rõ ràng chính mình đang ngồi ở hé ra hoa lệ trên mặt giường lớn, mà cái giường đang ở có quy luật run run.
Ta đây là ở đâu? Xem này bố cục, hẳn là ở cổ đại, xem ra Diêm Vương thật không có gạt ta. Nhưng là. . . . . Ai có thể nói cho ta biết, trước mặt ta kia hai cái đang ở chiến đấu hăng hái nam nữ rốt cuộc là ai?
Doãn Tư Tư đau đầu nhìn giường cái kia đoan dây dưa cùng một chỗ trắng bóng thân thể, cảm giác mình thân thể chính theo bọn họ vận động có quy luật run run, miệng vẫn không có khép lại, cả người đều ngây dại