C201-END-phiên ngoại

1.4K 5 1
                                    

Chương 201.Bị phong ấn  bí mật 2

"Ta xuất thế?" Khuynh Thành  kinh ngạc hỏi: "Cùng ta xuất thế có quan hệ gì?"

"Tuy rằng đoan trang trầm tĩnh công chúa cùng Mục Bạch  bệ hạ đều muốn quên mất hết thảy, quên mất thân phận, chỉ hạnh phúc ở cùng nhau, nhưng Khuynh Thành  công chúa  xuất thế vẫn là nhắc nhở bọn họ một cái không thể không đối mặt sự thật —— thiên tướng hàng đại họa cho hinh thụy. Khuynh Thành  công chúa xuất thế thời điểm, có một đầu tượng trưng cho tai hoạ cùng nguyền rủa  ngân phát, mà Hinh Thụy cùng năm cũng gặp phải  trăm năm khó được nhất ngộ  đại hạn. . . . . . Một năm kia, tình hình tai nạn nghiêm trọng, thây ngang khắp đồng. Tuy rằng Mục Bạch  bệ hạ không ngại này đó, nhưng đoan trang trầm tĩnh công chúa để ý, nàng cho rằng đây hết thảy  phát sinh đều là trời cao đối với của mình trừng phạt. Nàng biết, nàng phạm vào không thể tha thứ  trọng tội, cho dù chết vong cũng vô pháp được đến giải thoát. Vì không tạo thành lớn hơn nữa  tai hoạ, vì không ảnh hưởng Mục Bạch  bệ hạ  danh dự, không làm Mục Bạch  bệ hạ  chướng ngại vật, nàng thề cả đời không ly khai mật cung, cũng cả đời không cùng Mục Bạch  bệ hạ gặp mặt. Đoan trang trầm tĩnh công chúa  quyết định, làm cho Mục Bạch  bệ hạ rất đau đớn tâm, nhưng hắn không thể không tôn trọng công chúa  quyết định. Mỗi đến đêm dài nhân yên lặng thời điểm, hai người bọn họ một cái ở mật cung rơi lệ, một cái ở mật cửa cung khổ đứng, tưởng tượng thấy lẫn nhau  thân ảnh, cũng rốt cuộc không thể chạm đến. Mà đoan trang trầm tĩnh công chúa, rốt cuộc là ở khắc cốt  tưởng niệm cùng tự trách trung càng ngày càng tiều tụy. Nàng không chịu uống thuốc, cũng không chịu trị liệu, làm cho mình  sinh mệnh chậm rãi thoát ly thế giới này. Mà theo đoan trang trầm tĩnh qua đời cái kia thiên lên, Vương liền thay đổi. Nhưng khi hắn biết đoan trang trầm tĩnh công chúa tin người chết thời điểm, chính là yên lặng  đứng, trên mặt nhìn không ra một tia cảm xúc. Tới sau nửa đêm, ta liền nghe các cung nữ nói Vương ói ra máu. . . . . . Không có ai biết Vương trên người chuyện gì xảy ra, mà Vương từ ngày đó  lên liền thay đổi. Hắn trở nên tàn bạo mà Thị Huyết, cho dù đối với chính mình  tự mình cốt nhục cũng là tàn nhẫn đến cực điểm. Nguyệt Linh phu nhân vẫn nhẫn thụ lấy Vương  bạo ngược, thẳng đến có một ngày nàng ở Vương say rượu đi sau phát hiện ra bí mật của hắn. . . . . . Nguyệt Linh phu nhân thật sự không thể nhận phu quân của mình trong lòng yêu nhất  nữ tử dĩ nhiên là của mình thân sinh tỷ tỷ, không thể nhận phu quân của mình thú nàng chỉ là vì được đến ‘ ánh trăng ’ đến đạt thành cùng đoan trang trầm tĩnh diện mạo tư thủ  tâm nguyện, mang theo Diễm Liệt điện hạ rời cung. Mà nàng, rốt cuộc vẫn bị Vương bắt được. Vương ép Nguyệt Linh phu nhân giao ra ánh trăng làm cho đoan trang trầm tĩnh công chúa sống lại, nhưng phu nhân đã đem ánh trăng đánh nát. . . . . . Vương giận dữ, Hướng phu nhân ép hỏi ánh trăng  rơi xuống, nhưng phu nhân thà chết không theo. Vương Vi  làm cho đoan trang trầm tĩnh sống lại, không tiếc lấy Diễm Liệt điện hạ làm con tin, buộc phu nhân nói sang tháng ảnh  bí mật —— nếu phu nhân không chịu nói ra ánh trăng  bí mật lời mà nói..., nàng cả đời không thể cùng điện hạ gặp lại. Nhưng hắn thật không ngờ, quật cường  phu nhân thề cả đời không thấy bọn họ phụ tử, nếu có chút cãi lời, lấy cái chết tạ tội. Sau lại, phu nhân ở trong lãnh cung đau khổ qua năm năm. Nàng ức chế không nổi nội tâm  tưởng niệm, gặp được Diễm Liệt điện hạ, nhưng cũng tuân thủ lời hứa của mình, tự sát bỏ mình —— nàng tình nguyện tử, cũng không cần chính mình cái kia đã muốn phát rồ  phu quân được đến ánh trăng, nguy hại nhất phương! Mà Vương, cũng hoàn toàn thay đổi một người. Hắn ham chiến tranh, thích giết chóc, tin tưởng ‘ nhược nhục cường thực ’, làm cho mình  các con tàn sát lẫn nhau, hảo tuyển ra mạnh nhất nhân kế thừa vương vị. . . . . . Sau lại chuyện, các ngươi cũng biết . Diễm Liệt bệ hạ thật sự không thể nhìn Mục Bạch  bệ hạ còn như vậy hồ nháo đi xuống, còn như vậy giết chóc, lấy tính mạng của hắn. . . . . . Ta là nhìn Vương chậm rãi rồi ngã xuống . Lồng ngực của hắn cắm chủy thủ, nhưng hắn đang cười. Ta biết, hắn nhất định là thật cao hứng chính mình rốt cục có thể thấy mình  Vương tỷ . Khả hắn lưu lại  bi kịch, lại kéo dài thời gian dài như vậy. . . . . . Khuynh Thành  công chúa, ngươi là Vương đáy lòng thương yêu nhất  nữ nhi, nhưng hắn gặp lại ngươi sẽ nhớ tới đoan trang trầm tĩnh công chúa chết đi, nhớ tới tội lỗi của mình, cho nên không thể cùng ngươi cha và con gái đoàn tụ. So với vua của ngươi huynh, Vương đệ , ngươi thật sự may mắn  —— dù sao, ngươi là hắn tình yêu  kết tinh. . . . . ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 22, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phi thường xuyên qua : Bạo quân sủng cơ (Sủng phi) (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ