Chương 2: Bình thản

718 63 39
                                    

Sau đó, cô trở về bệnh viện. Bác sĩ nói tình trạng của bà ngày càng yếu, nếu không sớm phẫu thuật có lẽ sẽ không qua khỏi.

Yuri thất thần bước ra khỏi bệnh viện, cô quay về nhà để thay đồ. Từ hôm nay cuộc sống thường nhật của cô bắt đầu bị đảo lộn.

-----------------

Tại nhà của Yuri..........

- "Yuri, cuối cùng cũng gặp được cậu! Cả ngày không thấy cậu đến công ty, gọi điện thoại cũng không nghe làm mình lo chết mất!" Yeol Ah lo lắng cho cô bạn thân, tan làm liền tìm tới tận nhà đợi cô.

- "Yeol Ah à, làm sao bây giờ.. làm sao đây!! Bà mình, bà... bà nhập viện rồi!"

Cả ngày gắng gượng khiến Yuri mệt đến không thở được, lúc này khi đứng trước người bạn thân nhất của mình cô mới bật khóc.

- "Sao cơ? Bình tĩnh, cậu bình tĩnh nói cho mình nghe, tại sao bà lại nhập viện. Chẳng phải bà vẫn rất khoẻ sao?"

- "Là tại mình! Tất cả là tại mình, nếu mình đồng ý thì thím sẽ không đôi co với bà, bà sẽ không.., sẽ không... Huhu tất cả là do mình!"

Yeol Ah bước đến ôm lấy Yuri an ủi: "Được rồi, bình tĩnh lại một chút. Bà chắc chắn sẽ không sao đâu!"

Yuri lắc đầu sợ hãi nói: "Không,.. không, bác sĩ nói nếu không có tiền phẫu thuật, e rằng..."

- "Cậu bình tĩnh, chúng ta vào nhà rồi nói tiếp."

Sau khi kể đầu đuôi sự việc cho Yeol Ah nghe, cô ấy rất đau xót và cũng thấy có lỗi khi không giúp được cho Yuri. Số tiền quá lớn, đối với nhân viên quèn như bọn cô thật không biết phải xoay sở ở đâu?

- "Yuri, mình tin sẽ có phép màu sảy ra. Bà tốt bụng như vậy chắc chắn sẽ được báo đáp!"

- "..." Yuri không đáp. Cô chỉ thầm mong rằng trời vẫn còn thương hai bà cháu cô như lời Yeol Ah nói.

- "Tối này mình ở đây với cậu nha! Tiện để sáng mai đến bệnh viện thăm bà."

- "Ý tốt của cậu mình xin nhận, nhưng cậu để chú ở nhà một mình thật không tốt! Sức khỏe của chú cậu cũng biết. Về đi, mình có thể tự lo cho bản thân được mà."

Đắn đo một hồi, Yeol Ah cuối cùng vẫn phải nghe lời Yuri mà trở về.

Sau khi Yeol Ah rời đi, Yuri cũng quyết định xách túi ra khỏi nhà, cô sẽ đi vay mượn họ hàng thử, được ít nào hay ít nấy.

Thế nhưng nhà họ Choi đúng là muốn tuyệt đường sống của cô, tất cả những người quen biết không một ai dám cho Yuri vay một đồng.

Mệt mỏi, thất vọng, chán nản, cô lang thang trên phố, đôi mắt vương lệ lặng lẽ rơi xuống mặt đường hoà vào với cơn mưa đầu thu lạnh lẽo, lạnh giống như lòng người vậy!

Lúc này cô nhớ đến lời người phụ nữ trong quán bar lòng thầm nghĩ: nhất định phải làm đến như vậy sao?

Thế nhưng nghĩ đến bà, lòng cô lại nhói đau. Hình ảnh về bà, từng kí ức cứ thế hiện ra. Cô đã mất cha, mất mẹ rồi, nhất định không thể để mất đi bà nữa!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 22, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

||Jeon Jungkook|| Đợi Một Ngày Anh Nói Tiếng Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ