Tớ ước mình có thể cùng cậu rong chơi trong buổi chiều thu mát mẻ như những ngày ấu thơ ta bên nhau.
Tớ ước mình đã chỉ là một đứa trẻ bình thường ở thế giới con người để được sống mãi cùng với cậu.
Tớ ước thời gian quay trở lại để có thể thành thực với bản thân.
Tớ ước... Ước nhiều lắm...
Ước gì nó không phải vĩnh viễn chỉ còn là một giấc mộng đẹp...
===
Emma đã từng nhiều lần hỏi chàng trai với mái tóc bạch kim mang tên Norman ấy về ước mơ của cậu, nhưng cậu lại chẳng thể một lần nói ra sự thật về điều đó...
Từ nhỏ, Norman đã được mệnh danh là đứa trẻ thể lực yếu bậc nhất trong nhà. Chính vì điều này mà cậu thuờng xuyên phải giam mình trong phòng bệnh trống vắng sặc mùi thuốc men, tách biệt hoàn toàn với những đứa trẻ khác. Cô độc, buồn bã,... chúng dường như đã phải xâm chiếm tâm hồn một đứa trẻ sáu tuổi như cậu lúc bấy giờ. Nhất là khi cậu lại hiểu chuyện hơn tất cả những người đồng trang lứa, đó thực sự chẳng phải một niềm đau thoáng qua. Nhưng điều đó lại quấy rầy cậu được lâu, vì vẫn luôn có một ánh bình minh hết lần này đến lần khác, cố gắng để chạm tới, ở bên cậu để xua tan đi thứ bóng tối xấu xa kia, sưởi ấm tâm hồn cậu từ thưở ấu thơ. Phải rồi, đó không gì khác chính là Emma. Cậu đã sớm nhận ra tình cảm mình dành cho cô ấy, một thứ hoàn toàn khác biệt với tình bạn thân thiết bình thường. Thứ luôn khiến cô trở nên dễ thương mọi lúc cho dù mặt mũi lúc nào cũng lấm lem bùn đất vì bản tính tinh nghịch của mình hay cái gì đó vô hình làm cậu cảm thấy hạnh phúc khi cùng cô thực hiện những trò khờ khạo mà đột nhiên nảy ra trong tâm trí đó vậy. Tình yêu mộng mơ đầu tiên cứ không ngừng nảy sinh trong cậu như thế, chẳng biết bắt đầu từ khi nào.
-Norman, cậu có ước mơ gì không?
Năm sáu tuổi, lần đầu Emma cất tiếng hỏi cậu điều đó khi cậu đang bệnh nặng, qua chiếc điện thoại cốc giấy thần kì mà cô cùng Ray đã làm cho cậu. Từng lọn tóc màu nắng đung đưa hí hứng chờ đợi câu trả lời từ cậu bạn. Để xem, giấc mơ à? Thứ đầu tiên trong tâm trí cậu lúc này chính là việc có thể nhìn thấy cô, không qua một lớp cửa như vậy. Cơ mà có lẽ nó không phải một câu trả lời hợp lý lắm...
-Tớ muốn được ra ngoài chơi, cùng tất cả mọi người.
Tất cả đều vì cậu mà, có lẽ thêm vào nguyện ước của mình một chút cũng đâu có sao. Cậu trả lời cô thì như vậy thật, nhưng trong lòng cậu vẫn thấy gì đó không đúng dù là đã cố gắng nở một nụ cười trên môi.
Câu hỏi ấy cũng một lần nữa được lặp lại năm cậu lên mười một, trước ngày sinh nhật cậu gần một tháng, nhưng lần này, Emma hỏi về tương lai cơ.
-Norman, cậu muốn làm gì khi lớn lên?
Cậu lập tức đơ người trong vài giây, trong tâm trí cậu đột ngột hiện lên nhiều hình ảnh khác biệt về cuộc sống riêng của họ, nơi có Emma trong đời cậu dưới danh phận một người vợ, cùng với những đứa trẻ của riêng hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nguyện ước riêng mình em (Norman x Emma)
RomanceTác giả: Kyoi Hami - Nguyễn Hà ( lại tui nè =)) ) Couple: Norman x Emma (TPN - Miền đất hứa) Thể loại: Oneshot *Lưu ý: Không đục thuyền dưới mọi hình thức. === Ai cũng có một ước mơ của riêng mình. Cả Norman cũng không ngoại lệ, nhưng thứ làm cho đi...