vì thi học kỳ nên có thể mình sẽ drop truyện này một thời gian.
mình cũng đang viết một truyện mới tên là 149 cũng của kook.
thực ra thì có thể có bạn hỏi tại sao mình không có thời gian để viết truyện này nhưng lại có thời gian để viết truyện khác. một phần là vì mình cảm thấy mình viết không hay cần cố gắng nhiều hơn. một phần là vì mình bị cạn ý tưởng. lúc đầu khi quyết định viết truyện này mình cũng đã nghĩ ra rất nhiều ý tưởng để viết. nhưng rồi đến khi viết được một chap thì lại chẳng nghĩ ra được gì nữa. vậy nên mình đã ngồi suy nghĩ rất nhiều, và đọc các truyện khá để tham khảo. nhưng rồi mình vẫn không thể nghĩ ra được gì. thay vì đó lại nảy ra ý tưởng cho truyện khác. vậy nên mình cảm thấy rất có lỗi với các bạn. mình biết truyện của mình vẫn chưa có nhiều người đọc. nhưng trong những số những người đang đọc truyện của mình vẫn có những bạn luôn vote và ủng hộ cho mình, mình cảm thấy rất biết ơn vì điều đó. và cũng cảm thấy rất có lỗi với các bạn.
mình sẽ quay lại vào thời gian sớm nhất. chắc chắn là bao giờ thì mình vẫn chưa biết. có những tác giả luôn viết trước truyện hoặc lúc nào cũng có thể nảy ra ý tưởng để viết, nhưng mình lại thuộc dạng chỉ khi nào tập trung cao độ mới có thể nảy ra ý tưởng, mà những lúc như thế mình luôn viết rất nhiều rồi đang chap luôn. vậy nên mình không có lịch đăng chap. cả bây giờ cũng vậy, mình drop nhưng cũng không biết đến khi nào, chỉ biết là khi nào nảy ra ý tưởng mới thì mình sẽ tiếp tục viết , hoặc mình sẽ xoá truyện này đi viết truyện khác. đến mình cũng không biết.nhưng nếu các bạn vẫn còn yêu mến mình và ủng hộ mình cho dù mình drop truyện này thì mình cũng rất vui.
như trên đã nói, mình đang viết một truyện về jungkook có tên là 149, vậy nên nếu các bạn còn yêu mến mình thì hãy đọc truyện này nhé. cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã ủng hộ mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đơn phương||jungkook||H+
Fanfiction"jungkook à...có lẽ chúng ta nên kết thúc ở đây thôi" "PARK HAEUN CẬU CÓ THÔI ĐI KHÔNG HẢ??" "tớ mệt mỏi lắm rồi..." "CÂM MIỆNG, SỨC CHỊU ĐỰNG CỦA TÔI CÓ GIỚI HẠN, CẬU ĐỪNG ĐỂ TÔI ĐIÊN LÊN" "jungkook à...tớ...ah...uhm....j...jung....jungkook...ah...