Haaayyy!!thank god!nakarating din sa PINAS!
well.i just arrived from states.nakakapagod ang byahe.
today is JUNE 11.first day of class.
Kaya kahit galing pa lang sa byahe ayun! diretso agad sa
school.grabe noh?di ba pwedeng umuwi muna and maligo? sina tita kasi eh,sabi nila kelangan daw akongh pumasok ngayon.kung bakit ba naman kasi nahuli yung flight ko papunta dito.
by the way.its alright guys.gwapo at mabango pa rin naman ako. ;D
sInundo ako nung driver ng tito and tita ko sa airport and ihahatid niya na ako ngayon sa
new school ko. Im really really tired pero di bale na,excited naman ako eh.balita ko kasi ang daming magagandang students dun.haha.
AY!i almost forgot. Im Chris Evan Cepreano,16 years old.I grew up in america but im pure filipino.kaya nga ang galing kong magsalita ng tagalog eh (kasi sa bahay namin dun,Tagalog ang language namin.lalo na kapag pinapagalitan ako ng mommy ko.naku!haha) Eto yung 3rd times na pag-uwi ko dito.Una when i was 6yrs. old and 2nd nung 10 yrs old and the 3rd is Ngayon!pero dati vacation lang,NGAYON.dito na talaga ako titira hanggang sa mamatay siguro ako.haha.Suko na magulang ko sakin sa sobrang pasaway ko.hihi. ayoko naman kasi talaga dun eh. Grabe mga kabataan dun,ang daming liberated na girls!nakakairita.!haay.
Titira muna ako dun sa bahay ng Cool kong tito and sa medyo strict pero mabait na tita ko.Masaya dun lalo na't andun ang mga astig kong pinsan.Siguradong mag-eenjoy ako!YEAH!!
Gaya nga ng sabi ko kanina,Papunta na kami ng school.Medyo may kalayuan yung airport sa Paaralan ko ah..
"Kuya,Malayo pa po ba tayo?"tanong ko sa driver,naiinip na ko eh,
"Malapit na po tayo sir"
"Ah.ok.pakibilisan lang po ah.malelate ata ako."
"yes sir."
Mga 5minutes pa yung binyahe namin.
At pagdating namin sa school..WOAAAAHH!!!
ang cool!
lalo na yung color ng building!LIGHT BLUE,FAVORITE KO YUN!HAHA.,
Nasa sasakyan pa lang ako marami na akong nakikitang magagandang estudyante.Ang Swerte ko talaga!!hahaha!.
"Ah,Sir,tumawag ka na lang po kapag magpapasundo ka na"
"sige po kuya.thanks"Bumaba na ako and pumasok na sa bldg..
Hinanap ko ang room ko.hmmm.pero teka,Mukhang pinagtitinginan ako ah?haha.NEVERMIND.
oh!there!room 88.thats my room!Nang nasa pinto na ko.ooooppss!late na ata ako,may teacher na sa loob eh.,.
i Knocked.
*TOK!TOK!TOK!*D
lahat ng mata ay nakatingin sa akin.haha!center of attraction dude!xD
"ahm.excuse me.good morning .I'm Sorry im late.Pwede pa po bang pumasok?"
"Good morning too.Yes ofcourse.W ar ok whats your name?" Wew!pati teacher dito maganda at Sexy!Di tulad sa previous school ko.they are so old and masunget. :/
"I'm Chirs Evan Cepreano Ma'am"
"transfer student?"
"yes ma'am"
"i see.Can you please introduce yourself in front of your new classmates?'
Ngumiti na lang ako.pacute ba.hihi.ang ganda talaga ng teacher.ligawan ko kaya?haha.