Taehyung ( Baby )

42 0 0
                                    

Taehyung đang ngồi trên ghế Sofa trong căn phòng tĩnh lặng . Bây giờ đã là 11 giờ đêm . Trên tay anh là cuốn sách về các cách chăm trẻ sơ sinh . Anh chăm chú đọc từng chữ , từng chữ một . Nhưng như chợt nhận ra điều gì đó . Anh gấp cuốn sách lại rồi để sang một bên

Taehyung ngửa đầu ra sau ghế , nhắm mắt lại và suy ngẫm .

Đáng ra anh và Yoonni sẽ có con . Cô ấy sẽ mang thai đứa con đầu lòng của anh . Nhưng thật trớ trêu thay , Yoonni bị sảy thai , đứa bé biến mất . Tất cả là tại Kim Seok Jin . Chính anh ta đã đẩy Yoonni ngã , chính anh ta là người đã giết con anh . Đứa con tội nghiệp chưa được chào đời đã bị cướp đi mạng sống .

Vậy mà giờ anh vẫn ôm đau khổ đó , ám ảnh tới nỗi đi mua mấy cuốn sách này về đọc . Không phải như phát điên , mà chỉ là anh nhớ con quá . Nếu chuyện đó không xảy ra thì có lẽ anh đã có một gia đình hạnh phúc .

Taehyung thở dài .

- Anh mệt sao ?

Taehyung khẽ mở mắt nhìn về phía cửa . Là Yoonni .

Thấy Yoonni , anh ngồi ngay ngắn lại .

Taehyung : Sao muộn rồi em còn chưa ngủ ? Anh còn tưởng em sẽ không đến ....

Yoonni bước vào , ngồi lên đùi anh , mặt đối mặt .

Yoonni : Em nhớ anh quá , em muốn gặp anh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Yoonni : Em nhớ anh quá , em muốn gặp anh .

Taehyung đặt hai tay lên hông cô

Taehyung : Sức khoẻ em còn chưa ổn , em nên nghỉ ngơi đi , bác sĩ bảo em không nên đi lại nhiều đâu .

Yoonni xoa 2 tay lên khuôn mặt của anh , chắc vì lo cho cô và buồn phiền nhiều quá nên anh đã gầy đi . Tuy không lộ rõ nhưng cô biết anh đã không lo cho bản thân mấy ngày nay .

Yoonni : Em ổn mà , cơ thể của em , em biết ....

Taehyung nhìn Yoonni , nuốt nước bọt rồi ngửa đầu ra sau , nhắm mắt lại .

Taehyung : Anh yêu em

Yoonni mỉm cười , khẽ bobo vào cổ Taehyung làm anh nhột

Taehyung : A ! Nhá»™t anh ... ha ha ...

Yoonni khẽ đưa tay lên miệng anh , ra hiệu cho nah im lặng

Yoonni : Mọi người đang ngủ đó

Taehyung nhìn cô , cô vẫn đẹp lắm ... cô là tất cả trong mắt anh .

Yoonni xoa xoa gò má Taehyung rồi cúi xuống , hôn anh .

ĐHWhere stories live. Discover now