<p class="QCParagraph">☆, đệ 50 chương
<p class="QCParagraph">"Này còn không có Thành trạng nguyên phu nhân đâu, liền không để ý người?" Diệp tiểu gia lời này có thể mỏi nhừ ra hai dặm đi, Thời Tiêu nghiêng đầu, chỉ thấy hắn tại dưới tàng cây hòe lớn ngồi, tay phải lắc lắc rơi vãi kim phiến, tay trái vê tay đem bình, mặc trên người một món minh tím cẩm bào, kia áo choàng thượng hoa văn hình mây tại mặt trời hạ như ẩn như hiện, khắp người quý khí, ngoại trừ mặt có điểm gầy bên ngoài, cùng đầu mình một hồi thấy hắn lúc xấp xỉ.
<p class="QCParagraph">Thời Tiêu trong lòng cảm thấy an ủi, Thời Tiêu cũng không biết mình tại sao hồi sự, mặc dù hắn đối với mình làm ra chuyện như vậy , nàng như xưa không sợ hắn, hơn nữa, ở trong lòng hi vọng hắn có thể qua tốt, nhưng cái này cũng không đại biểu, chính mình còn muốn cùng hắn có cái gì dính dấp, hôm nay hết thảy đều kết thúc, chính mình rất nhanh liền muốn gả cho Minh Chương , Diệp Trì cũng nên qua trở về chính hắn tiên y nộ mã, bừa bãi sung sướng cuộc sống, chính mình cùng hắn vốn là không nên quen biết.
<p class="QCParagraph">Nghĩ đến chỗ này, Thời Tiêu quay đầu lại, cất bước hướng đại tạp viện đi, Diệp Trì không làm, chính mình tại chỗ này đợi đã lâu, không dễ dàng ngóng trông vợ hắn đi đến, có thể dễ dàng như vậy phóng nàng đi sao, bao nhiêu cuộc sống không gặp, Diệp tiểu gia bản đầu ngón tay mấy ngày tử đây, đều hận không thể xông vào Hứa Minh Chương chỗ đó túm vợ hắn đi ra, dù là nói một câu, dù là nhìn trúng liếc nhanh cũng tốt a.
<p class="QCParagraph">Này không dễ dàng thấy , như vậy đi, chính mình chẳng phải thua thiệt lớn, nghĩ tới, vài bước xông lại vươn tay lên ngăn cản lại nàng: "Chớ đi, ta còn có chuyện chưa nói."
<p class="QCParagraph">Thời Tiêu cúi đầu xuống, dự định từ bên cạnh hắn quá khứ, có thể nàng hướng bên kia đi, Diệp Trì ở đâu bên cạnh cản, làm cho Thời Tiêu không cách nào, chỉ có thể đứng lại, cắn cắn môi nói: "Tiểu vương gia làm cái gì vậy?"
<p class="QCParagraph">Diệp Trì nhíu nhíu mày, đối với xưng hô thế này tương đối không hài lòng, bất quá lúc này cũng trước không so đo , chính sự quan trọng hơn, nghĩ đến chỗ này, nhân tiện nói: "Không nói sao, ta có lời muốn cùng ngươi nói."
<p class="QCParagraph">Thời Tiêu bình tĩnh nhìn hắn một hồi lâu , rốt cục thở dài nói: "Nói cái gì ?" "Ta nếu như là không có lời nói, ngươi liền thực không có ý định để ý ta phải hay không?" Những lời này nói xong hơi có chút cô đơn, làm Thời Tiêu ngây cả người, rồi lại nghe hắn nói: "Ngươi có thể nhịn tâm không để ý ta, ta lại không bản lãnh như vậy không nghĩ ngươi."
<p class="QCParagraph">Thời Tiêu thấy hắn càng nói càng hết nói nổi, mặt đỏ lên, phải đi, lại cho Diệp Trì cản lại nói: "Bất quá nói hai câu lời thật lòng thôi, điều này cũng nghe không được." Nghiêng đầu cùng Đắc Lộc nói: "Lấy tới đi."
<p class="QCParagraph">Đắc Lộc gấp rút cầm lấy đồ đi đến, đến trước mặt, Thời Tiêu mới phát hiện, Đắc Lộc trong tay cầm lấy một bức quyển trục, Thời Tiêu nghi hoặc nhìn Diệp Trì.
<p class="QCParagraph">Diệp Trì đem trong tay mình ấm trà cây quạt giao cho bên kia tiểu tử, đưa tay lấy tới nói: "Hôm kia để ý cổ trai gặp gỡ cái đến thăm bán bức tranh , chưởng quỹ kia nhìn lên nói là thiên kim nan cầu bảo bối, tiểu gia là không hiểu lắm điều này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quần áo lụa là đoạt vợ ký - Hân Hân Hướng Vinh (CĐ)
RomanceCô nàng này khá tốt, nếu là lấy về nhà đương nàng dâu nhỏ, ngày ngày ôm so với cái quái gì đều vừa ý, phải, nhìn trúng chính là ta , vợ ngươi chạy không được Nội dung nhãn: Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: Diệp Trì, Thời Tiêu ┃ vai phụ: Phong C...