Minah's POV
FLASHBACK
"Okay Amethyst! Let's arrange your seat. Alternate. Boys girls boys girls. --Ms. Secretary, asan yung mga pangalan ng kaklase mo na naka-arrange na?" Tanong ni Sir Filipino (ganyan na lang yung pangalan ng mga teachers ha :D) na baklita huehue takot ako dito nung 3rd year kasi nung dumaan kami tas nagkaklase siya sabi samen, "Hoy! Mga impakta kayo! Mga malalandi, tama na landian. Nagkaklase ako!" Tas tumakbo kami huahua MAS IMPAKTA KAYA SYA, DUUH~ Pero ngayon, nung naging teacher ko na siya. Natutuwa ako kasi ang galing niya magturo. Sa sobrang galing niya magturo, SIYEMPRE MAY NATUTUTUNAN AKO -.- TSS ANO BA KAYO.
So, back to now.
"Ah, opo sir!" Sabi ni Ms. Secretary ng Amethyst sabay abot ng mukang form na may mga pangalan namen, na binigay sa kanya ni Adviser para sa attendace.
Kaya nung pagka-abot niya nun, pinatayo na kami tapos isa isang tinawag yung mga pangalan namin at kung san kami uupo.
"Boys muna, --Byun Taehyung, Choi Young-bae, Do Seung-hyun.." sabi nung teacher namin sa Filipino.
Di ko na siya tinignan sa pagtuturo turo at kung sino yung mga kaklase ko, makikilala ko rin yan~ tiwala lang! WALA KANG TIWALA? DUN KANA! HEHE DEJK LANG :*
Pagkatapos niya sa boys, girls naman. At dahil dyosa ako...
"GIRLS! Choi Minah, Dong Luna, Kim Hyeri, Lee Yura...." chuchu chuchu chukchak chukchak (a/n: wag niyo na pong pansinin yung mga sur name hehe) . Umupo na ako. O DIBA UNA KO DYOSA~ huahua
Paglingon ko sa kanan kong katabi, ano nga ba yung pangalan niya? Hayszxc basta AYUN NGA! Paglingon ko sa kanya, nakayuko lang. Eh? Nahiya? O sadyang pa-snobber kuno? Pano ko makaka usap to kung naka yuko? Parang kilala ko nga siya e, dancer? Ay oo dancer din pala to Edi kilala niya rin ako, kasi nagkikita kami dun e ;) MAKAPAL MUKA MO MINAH, MAKAPAL! Makakausap ko rin to. easy, i got this.
Maya maya may inabot si Sir na 1whole pad paper. Pinapasulat yung mga pangalan ng pumasok ngayon. Wala pa daw kasing binibigay sa kanya yung adviser namen na mga pangalan naming AMETHYST.
Nung tapos na magsulat si.. oo siya nga! Basta siya hayszxc wala na kong pag asa :( Nagsulat narin ako ng pangalan ko, at nakita ko na yung pangalan niya. TAEHYUNG PALA, BYUN TAEHYUNG :D
❌⭕❌⭕❌⭕❌⭕❌⭕❌⭕❌⭕❌⭕❌⭕❌⭕❌⭕❌⭕❌⭕❌⭕
Di pa tapos yung flashback guys haha
Nga pala, sorry kung di ko pa natutuloy yung sa BOOK 1 netong YOYONG ACADEMY ha? Pero don't worry, may plot yon hehe
Tas yung mga pangalan dito sa story na to, iniba ko yung apelido mehehe ✌ TAKE NOTE: APELYIDO LANG PO YUNG IBA, IT MEANS NA KUNG ANO YUNG NAME NILA YUN YUNG KILALA NATENG IDOL. Medyo hango nga pala to sa ngayong pangyayari :)
10.18.14 . 12:12am YOYONG ACADEMY: SEATMATE
-AJA
-Byun Baekhyun's Wife
-Kim Taehyung's Girlfriend ❤
BINABASA MO ANG
YOYONG ACADEMY: SEATMATE
FanfictionKamusta naman kayo ng seatmate mo pag naging crush mo siya AT BIGLANG MAY PAPASOK NA TRANSFEREE SA KALAGITNAAN NG PAGKAGUSTO MO SA KANYA or ng SECOND GRADING TO BE EXACT? Tapos ang malupet dun, hindi mo na makakatabi yung crush mong yun kasi KATABI...