Chapter 28 [√]

55 2 0
                                    

Charles POV

We decided to have a fight against Black Cards Authority but this time it'll be solo fight.

Spades. Good enough to fight against me, inaamin ko lagi niya akong natatalo pero ibahin niya ngayon dahil uuwi siya ng talunan.

" Nasaan ka na spades? " inip kong sabi

Biglang may humatak sa leeg ko mula sa likuran na naging dahilan ng pagbagsak ko. Itinutok nito ang hawak niyang baril pero agad ko namang nahawakan iyon para itutok naman sa kanya.

" Look who's here " naka-ngiti kong sabi

" Your worst but beautiful nightmare "

Muli niyang naagaw ang baril sa akin at pumatong para itutok ang baril.

" aggressive, are we? "

" you like it, don't you? " she just smirk

Gumulong ako paibabaw sa kanya at agad na kinuha ang baril para itapon iyon sa malayo. Hinawakan ko ang dalawa niyang kamay sa taas ng ulo niya. You can't escape this time

" if you want to do it with me then i'm all yours, spades "

" I would love too "

" How abou- "

Hinde natapos ang susunod na sasabihin ko ng biglang tuhurin ni spades ang bahaging iyon. shit

Napahiga na lang ako sa sobrang sakit at nasundan pa iyon ng malakas na suntok. Damn it!

" you're weak! Talo ka na naman ngayon "

" I'm not weak! "

" then prove yourself "

Mabilis na hinawakan ko siya sa binti para hilahin pababa at agad na kinuha ang blade sa aking likuran para sugatan ang isa niyang braso at nilagyan iyon ng buhangin.

" shit! " bulong ni spades

Agad na sinuntok ko siya sa tiyan pero nasalo niya ang kamao ko at inikot yun dahilan para mapalikod ako.

Nakaramdam ako ng hapdi sa tagiliran at nagulat na lang ng bigla niyang itumba na nasundan pa ng magkasunod na suntok.

Bigla na lang may pumutok na baril dahilan para huminto ang laban.

" I knew this would happen "

" what? "

" Police. This place is private and we're trespassers " sagot niya at bigla na lang tumakbo palayo

" wag kang gagalaw kung ayaw mong masaktan "

" shit " bulong ko at tumakbo ng mabilis para sundan si spades

Nagtago ako sa isang malaking puno habang nilagpasan naman ako ng mga pulis.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 23, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Secret Queens | OngoingWhere stories live. Discover now