Eyes

6 1 0
                                    

I was walking down the street. I am wearing short-shorts, spaghetti na kulay violet na sando, and slippers. Pupunta lang naman sana ako sa grocery to buy something na makakain ko sa bahay. Palagi na lang kasi akong nauubusan ng pagkain. May pera naman ako kaya ako na lang ang bibili sa labas. No need para utusan ko pa maids namin. Madami naman na silang ginagawa dahil sa dami ba naman ng utos ko. Kaya ko naman bumili ng sarili kong pagkain. Baka kasi mamaya mali na naman ang bilhin ng mga lintek na maids namin.

My dad owns the top 2 richest company in the world. Kaya ko na ngang bilhin ang sinoman kung gugustuhin ko. Our family is rich as fuck. Matatawag na din akong rich kid. Because I was born rich. Rich in money, food and anything else.

Pagkapasok ko pa lamang sa entrance ng supermarket ay pinagtitinginan na ako ng lahat.

What's wrong with you people?

Ano bang trip nila? May dumi ba 'ko sa mukha? May mantsa ba sa damit ko? O baka mamaya may multo pala sa likod ko. Alam ko namang nakakaakit ako, lalo na't makikita nila ang napaka-slim kong katawan. At lalo pa ang napakakinis at maputing balat ko na kitang-kita dahil sa suot ko ngayon. Alam kong they're craving for me right now.

Sa pagpapatuloy na paglalakad ko sa loob ng supermarket, may isang sipol akong narinig sa di kalayuan. Nang silipin ko kung sino ang sumipol may nakita akong lalaking nakasandal sa pader na nakapamulsa at nakatingin sa direksyon ko. His eyes were sparkling and his lips are so fascinating.

Napatulala ako at halos manginig ang buong katawan ko nang dahan-dahan siyang naglakad patungo sa direksyon ko. Nakatingin pa rin siya sa direksyon ko habang naglalakad. Lumingon-lingon ako sa paligid para pagmasdan kung may nakatingin o may nakakakita ba sa amin. Napansin ko namang walang tao roon at kaming dalawa lang. Napansin ko din na ang lugar kung nasaan kami ay napakasikip. Nandito ata kami sa isang parte ng supermarket na maliit lang ang espasyo. Or in short, nasa pinakasulok kami ng supermarket.

Shit! Malapit na siya. What am I gonna do? I'm freaking out!

Sa bawat paghakbang niya papalapit ay hakbang ko naman papalayo sa kanya. Pero 'di siya tumigil, nagpatuloy siya sa paglalakad. Hanggang sa bumangga na ako sa isang pader at wala nang mapupuntahan. Halos isang metro na lamang ang layo niya sa akin. At sa puntong iyon tumigil siya sa paglalakad.

Nagpakawala siya ng ngiti na nagpalambot sa akin. I don't know, ang ganda niya ngumiti. Bagay na bagay sa kanya at mas lalo siyang guma-guwapo.

"Who are you? At anong kailangan mo sakin?" pagtatanong ko

"Oh please chill. Di ako masamang tao, these were all planned. Maybe di mo ako makilala ngayon, but eventually maaalala mo rin ako. My family is one sa mga nililigawan niyong companies para makipag-negotiate sa inyo." saad niya

"Oh I see. Pero anong ginagawa mo dito? Ano bang kailangan mo sa akin?" tanong ko

"I just wanna know you. Wala kong masamang intensiyon. I wanna ask you out sana. If ok lang sayo?" sabi niya

Nagulat naman ako sa sinabi niya at agad akong nagdalawang isip. Usually kasi kapag ganito, minsan ginagawa akong sex toy ni daddy. Hindi si daddy ang nakikipag sex sakin, but yung mga anak ng mga may ari ng nililigawan naming company. We used to do that para tanggapin nila ang offer naming partnership sa kanila. In short, binubugaw ako kadalasan ni daddy. Pero depende na rin sa makaka sex ko. Di naman ako makikipag sex sa kung sino sino lang.

"Sure saan ba?" I asked

"Anywhere you want, baby." sabi niya

It's so cute when he calls me baby but it gets me irritated.

"Oh c'mon don't call me baby, I'm not your baby. My name's Briana" saad ko

"I'm sorry, bagay lang kasi sayong tawaging baby. Nice meeting you Briana, I'm Neo" sabi niya sabay abot sa akin ng kamay niya para makipagkamay.

"So, tara na. Dun na lang tayo sa hotel ko. I own that whole building naman so we can go anywhere there." saad ko

Pagkalabas namin ng supermarket bitbit ang mga pinamili namin ay agad niya kong tinanong kung may dala ba akong kotse ko. I said na malapit lang naman ang bahay namin doon kaya no need para magdala pa ng kotse, dagdag pollution lang naman yon. So he asked me to ride on his Cadillac and he'll drive naman. I said yes kaya naman sumakay na kami sa magandang sasakyan niya.

"So, ilang taon ka na ba?" he asked

"I'm 19 and I graduated early dahil sa pambihira kong talino. Ako ang magmamana sa company namin so I had to help dad na mag-manage sa company para matutunan ko din lahat ng kaya niyang gawin" I said

Nagpatuloy kami sa pagchichikahan hanggang sa makarating na kami sa hotel...

My own unit is at the highest floor of this building and the biggest unit of course. This building has 28 floors and has its own bar, gym, lounge, cinema, restaurant, swimming pools and high tech devices and equipments.

Itinapat ko ang kamay ko sa scanner para ma-identify na ako ang papasok sa unit ko.

As usual, kapag may dinadala akong kaibigan o someone sa unit ko, manghang-mangha sila sa ganda nito. At halos lahat sila ay napapa-wow.

"Sit on the couch wait for me and I'll prepare us some snacks" sabi ko

I prepared some wine and some biscuits. Dumeretso naman kaagad ako sa kwarto ko para magpalit ng damit. Hinubad ko agad ang lahat ng aking saplot kinuha ang bath robe ko at sinuklob ito sa hubad kong katawan. What I'm wearing right now is only a bath robe. Nag-ayos na din ako ng mukha ko, nagdagdag ng konting make-up at ng mapulang lipstick na matamis-tamis ang lasa na gawa ng company namin. It's safe and organic and who wears it makes her hot and sexy.

Lumabas ako at kinuha ang wine, wine glass and the biscuits. Pumunta na ko kay Neo at kahit di ko siya tignan ay alam kong naglalaway na siya sakin.

I can see his eyes staring at my sexy body. Making him wanna taste and own it. I wonder kung anong magiging reaksyon niya kapag nagsimula na kong akitin ang napaka poging nilalang na ito...

0~0~0~0~0~0~0~0~0~0~0~0~0~0~0~0~

Wild Dreams (on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon