1

220 12 0
                                    

『 Băng Cửu』 Đế ca (1)

Nắm giữ thực quyền thừa tướng Băng x Khôi lỗi thiếu niên Hoàng đế Cửu

Lớn tuổi / Dưỡng thành / Lớn Băng tiểu Cửu

Đại khái lại là một trận ooc(HE Kết cục yên tâm dùng ăn )

Có bản gốc nhân vật cùng phó cp

————————————————

"Đại nhân, người đều ở chỗ này."

Sắc trời dần dần muộn, đã trở nên ôn hòa ánh nắng đánh vào quỳ trên mặt đất thiếu niên còn hiển gương mặt non nớt bên trên, chung quanh là ô nghẹn ngào nuốt tiếng khóc, những hoàng tử kia cùng hậu cung tần thiếp nhóm bị lít nha lít nhít binh sĩ vây quanh mấy vòng, trong lòng khủng hoảng, lại sợ thanh âm lớn chọc giận đứng tại chính giữa nam nhân kia.

Thẩm Thanh Thu cúi đầu quỳ, trong đám người cũng không thu hút, lại không nói một lời.

"Người đều ở chỗ này?" Thanh âm gợi cảm từ tính, Lạc Băng Hà lấy một thân áo bào đen, giống như cười mà không phải cười."Ân." Cấm quân thống lĩnh Mạc Bắc quân lên tiếng, mặt không biểu tình."Vậy kế tiếp......" Hắn bỗng nhiên cười âm thanh, giống như là nghĩ đến cái gì tốt chơi sự tình. Sau một khắc, hàn quang lóe lên, một thanh sắc bén kiếm đã chỉ hướng đương kim thái tử điện hạ."Thẩm Kha a, giết ngươi phụ hoàng, thật đúng là xin lỗi rồi." Thái tử ngẩng đầu nhìn hắn, vành mắt đỏ bừng, còn lóe thà chết chứ không chịu khuất phục quật cường.

"Muốn chém giết muốn róc thịt, tự nhiên muốn làm gì cũng được." Hắn ưỡn thẳng sống lưng, không chịu khuất phục."Ta làm sao lại giết ngươi đâu." Lạc Băng Hà nghe vậy cười âm thanh, nghe được trò cười đồng dạng trào phúng nhìn xem hắn: "Ta còn cần cái khôi lỗi đâu, sao có thể giết ngươi." Sau một khắc, Thẩm Kha bên cạnh Tứ hoàng tử ngực bị kiếm đâm nhập, hắn mở to hai mắt nhìn, thậm chí không kịp kêu đau, kiếm kia rút ra, hắn ngã trên mặt đất, chết không nhắm mắt.

Xương cốt nắm kẽo kẹt kẽo kẹt vang, Thẩm Kha nhìn xem hắn, lên cơn giận dữ: "Lạc Băng Hà! Ngươi muốn giết cứ giết ta! Ngươi đừng nhúc nhích những người khác!" "Nhưng ngươi có tư cách gì cùng ta ra điều kiện?" Lạc Băng Hà vẫn như cũ là đang cười, cười không đạt đáy mắt.

"Ta......" Thẩm Kha muốn phản bác, lại không lời nào để nói.

"Ngươi không như nghe ta, ta đưa ngươi bên trên cái này hoàng vị...... Thẩm Kha!!!" Lạc Băng Hà lời còn chưa nói hết, chỉ gặp Thẩm Kha bỗng nhiên đứng dậy đụng phải kiếm của hắn, băng lãnh kiếm xuyên qua mềm mại huyết nhục, máu tươi phun ra ngoài.

"Ngươi......" Lạc Băng Hà nhìn xem hắn, mặt mũi tràn đầy không tưởng được. Thẩm Kha cười, trong mắt lóe mấy phần thắng lợi quang mang: "Lạc Băng Hà...... Ta...... Tuyệt sẽ không làm một cái khôi lỗi...... Cùng nó dạng này...... Không bằng...... Đi chết......" Hắn lại nhịn đau đi về phía trước mấy bước, cách Lạc Băng Hà mặt bất quá centimet, cười hăng hái.

Lạc Băng Hà lui về phía sau mấy bước, kiếm thuận thế rút ra, Thẩm Kha thân thể run lên, vẫn như cũ là trợn tròn mắt, sau đó thân thể mềm nhũn, ngã trên mặt đất, máu tươi trôi đầy đất, chết không nhắm mắt.

『 Băng chín 』 Đế caWhere stories live. Discover now