Băng Cửu 🍒 Đế ca 🍒(12)

Khôi lỗi thiếu niên Hoàng đế Cửu × Nắm giữ thực quyền thừa tướng băng

Lớn tuổi / Dưỡng thành / Lớn băng tiểu Cửu

Đại khái lại là một trận ooc(HE Kết cục )

Có bản gốc nhân vật cùng phó cp

Lạc Băng Hà từng thanh từng thanh mệt mỏi sớm đã ngủ say Thẩm Thanh Thu ôm ngang lên, trên bàn cất kỹ một phun bạc về sau liền mở cửa sổ ra sử dụng khinh công bay ra ngoài.

Trong phòng điểm lò sưởi, sau khi đi ra lại là hàn phong thấu xương, Thẩm Thanh Thu giống như là cảm giác được lạnh đồng dạng, hướng trong ngực hắn rụt rụt.

Lạc Băng Hà tinh tế cảm thụ được trong ngực mềm nhũn một đoàn.

Ấm áp như vậy.

Như vậy khiến Lạc Băng Hà không có thuốc chữa.

Đây là bệ hạ của hắn.

Tương lai cũng nhất định sẽ là người của hắn.

Đối với Thẩm Thanh Thu, Lạc Băng Hà ưu thế tại nhất định được.

Thiếu niên bị cởi ngoại bào bỏ vào trên giường rồng, Lạc Băng Hà cũng từng kiện đem quần áo cởi, vén chăn lên cùng hắn nằm tại một chỗ, sau đó đem nho nhỏ thiếu niên ôm vào trong ngực của mình.

Một đêm này hắn ngủ phá lệ an ủi.

Có lẽ là bởi vì rốt cuộc hiểu rõ tâm ý của mình.

Thẩm Thanh Thu hạ tảo triều về sau, quả nhiên lại bắt đầu ngáp không ngớt, nhìn thấy giường thời điểm hai mắt tỏa ánh sáng lập tức liền nhào tới đáng tiếc bị Lạc Băng Hà một thanh dẫn theo cổ áo kéo lại.

Thẩm Thanh Thu:"......"

Ta chỉ là muốn ngủ cái cảm giác mà thôi.

Lạc Băng Hà nhíu nhíu mày.

Hắn không chỉ có muốn để Thẩm Thanh Thu trở thành hắn người, hắn còn muốn cho Thẩm Thanh Thu đường đường chính chính làm bên người chỉ có hắn cũng chỉ ỷ lại một mình hắn Hoàng đế.

Hắn muốn để Thẩm Thanh Thu làm Hoàng đế.

Hắn muốn thành tựu Thẩm Thanh Thu.

Điều kiện tiên quyết là Thẩm Thanh Thu nhất định phải chỉ thuộc về một mình hắn.

Hôm qua say lợi hại, trước kia tỉnh lại Thẩm Thanh Thu liền cái gì đều không nhớ nổi.

Hắn còn đang Lạc Băng Hà trong ngực.

Lần này hắn khó được tỉnh so Lạc Băng Hà sớm.

Hắn vẫn ngây ngốc nhìn xem Lạc Băng Hà mặt, nhìn xem hắn chăm chú nhắm mặt mày, lâm vào lâu dài trong an tĩnh, thẳng đến Lạc Băng Hà cuối cùng chậm rãi tỉnh lại.

Thẩm Thanh Thu không thể không thừa nhận, Lạc Băng Hà gương mặt này là thật sinh mấy vị đẹp mắt.

Thế nhưng là đẹp mắt như vậy người, cũng nhất định có không ít người theo đuổi.

Thẩm Thanh Thu phá lệ muốn biết, Lạc Băng Hà có phải là cũng như thế, có phải là cũng có mấy phòng cơ thiếp.

Lạc Băng Hà thay hắn buộc tóc, đem nặng nề long quan cho hắn mang tốt, nhìn xem trong gương thiếu niên ngây thơ ánh mắt, ánh mắt thâm trầm.

"Thừa tướng đại nhân, trẫm buồn ngủ quá a, ngươi để trẫm ngủ một lát có được hay không a?"

Lạc Băng Hà há miệng muốn cự tuyệt, thế nhưng là tại lời nói sắp ra miệng trước đó phát sinh cải biến.

Hắn ngồi xếp bằng xuống, hướng Thẩm Thanh Thu ra hiệu đạo:"Ta còn phải phê duyệt tấu chương, muốn ngủ ngươi trước hết gối lên trên đùi của ta đi."

Thẩm Thanh Thu:"......"

Lời này hắn làm sao tiếp?

Hắn căn bản liền tiếp không được được không.

Hắn lập tức đứng thẳng người, tinh thần phấn chấn cùng Lạc Băng Hà nói:"Trẫm chỉ là chỉ đùa một chút mà thôi, trẫm tinh lực tràn đầy đây."

Lạc Băng Hà:"......"

Là thật tinh lực tràn đầy vẫn là đơn thuần sợ hắn?

Liên quan tới điểm này Lạc Băng Hà quả thực khó có thể lý giải được, hắn tại Thẩm Thanh Thu Tâm bên trong cứ như vậy đáng sợ sao?

Lạc Băng Hà nhìn qua mỗi một phần tấu chương, hắn đều sẽ để Thẩm Thanh Thu lại nhìn một lần, vì hắn chân chính tự mình chấp chính mà làm chuẩn bị.

Lạc Băng Hà lão sư từng là đế sư, tự nhiên không kém. Bởi vậy hắn dạy dỗ Thẩm Thanh Thu cũng không kém.

Thẩm thanh mùa thu tư thông minh, mặc dù là bị nửa ép buộc, nhưng là cũng may hắn còn tính là chăm chỉ hiếu học phân thượng, hắn tiến bộ vẫn là rõ ràng.

Mấy tháng xuống tới, hắn đã có thể cùng Lạc Băng Hà tại một cái bàn bên trên cùng một chỗ phê tấu chương.

Đương phê xong hôm nay cuối cùng một phần về sau, Thẩm Thanh Thu lười biếng ngáp một cái duỗi lưng một cái, Lạc Băng Hà bỗng nhiên vươn tay đem hắn một thanh ấn vào trong ngực của mình, Thẩm Thanh Thu hắn hành động này làm xử chí không kịp đề phòng, trong mắt một trong xương mờ mịt nghi hoặc nhưng là không có giãy dụa.

"Tiểu Cửu hôm nay làm không tệ."

"Ta tự mình cho ngươi xuống bếp thế nào."

Đây là Lạc Băng Hà lần thứ nhất gọi hắn tiểu Cửu.

Thẩm Thanh Thu cảm thấy mình nhịp tim đều không bình thường.

Bản đầy đủ đâm bầy văn kiện

『 Băng chín 』 Đế caWhere stories live. Discover now