park jimin, tên giám đốc lẳng lơ và dụ tình. anh ta đang gạ gẫm cái cậu thư kí jeon jungkook điển trai của mình đấy.thật tội nghiệp jimin, cơ mà jungkook chả mảy may ngó động đến anh đâu. jungkook có người yêu rồi và cậu ta không gay.
______________________________
- giám đốc park, đây là bản hợp đồng anh nhờ tôi chuyển qua công ty x.
jungkook vẫn như mọi ngày, trên mình bộ vest đen chỉnh chu, khuôn mặt đẹp đẽ vẫn là nghiêm túc thực hiện công việc của mình. chỉ khác là hôm nay cậu cảm thấy không thoải mái, vị cấp trên kia cứ nhìn cậu chằm chằm bằng ánh mắt rõ là khiêu khích.
park jimin nhận ra vẻ bối rối của người đối diện, liền tỏ ra thích thú, khoé môi kiêu ngạo khẽ nhếch lên.
- đưa cho tôi...
jimin đưa bàn tay nhỏ nhắn nhận lấy sấp giấy tờ, khéo léo mà chạm nhẹ vào đôi tay gân guốc của người kia một chút. đúng là cơ hội.
- họ đồng ý hợp tác với bên ta, đúng là rất tốt, xin chúc mừng! - jungkook lời lẽ như có lệ, cố tránh sự đụng chạm dù nhỏ nhoi của jimin.
đối với jungkook, park jimin là một vị giám đốc tài cao, là cấp trên của mình; là người đàn ông mang vẻ ngoài ma mị và...xinh đẹp? theo cậu là có chút gì đó rất thu hút với cả phái nam...ò, vậy đấy! jungkook luôn tôn trọng park jimin, không bao giờ dám làm gì trái ý với anh ta. nhưng có điều gì đó làm cậu ấy không được tự nhiên khi ở gần jimin, jimin như thể muốn ăn tươi nuốt sống cậu bằng ánh mắt câu dẫn ấy, cực kì câu dẫn.
- tốt lắm, cậu ra ngoài được rồi!
jimin vừa thu xếp tài liệu vừa để ý jeon jungkook đang đứng ngây ra ở đó không chịu di chuyển.
- này!
bị kéo khỏi dòng suy nghĩ, jungkook bất giác giật mình.
- cậu sao vậy, dạo này công việc căng thẳng thế sao? - jimin chống cằm, giọng nhẹ nhàng hỏi.
- ơ, à! không có gì...tôi xin phép ra ngoài! - jungkook xoay người bước đi. chân mày khẽ nhíu lại, cậu ta vừa vô tình bị ánh mắt kia "tấn công".
" thật ngu xuẩn, jungkook! mày đang nghĩ cái gì thế? "