(kookga) chưa nghĩ ra tiêu đề :)))))))

78 14 0
                                    

"Anh ơi, anh dậy đi."

Không đâu em ơi, anh chẳng thể dậy được nữa. Em nhìn kỹ đi, cái xác kia anh đó, nhịp thở tắt rồi, tim cũng thôi không đập inh ỏi trong lồng ngực nữa. Thì làm sao anh thể dậy đây em?
"Yoongi à, anh xem, em mang thịt cừu xiên đến nè. Dậy đi, không em ăn hết đấy."
Thằng ngốc, anh bây giờ làm sao ăn chứ? Em đói thì cứ ăn đi, cần ngồi đây khóc lóc thằng tồi như anh chứ. Anh đã bỏ em lại, anh đã làm em khóc em.
"Anh ngốc lắm, em làm anh tổn thương nhiều như vậy. Vì sao còn cứu em? Em có đáng đâu anh?"
Không, không, em sai rồi. Đáng lắm chứ. Em đáng để được sống tiếp trong hạnh phúc với gái em yêu, Seoul đúng không? Em phải hạnh phúc đến già mới phải. Còn anh chỉ tệ bạc thôi em, đừng nuối tiếc anh.
"Em phản bội anh còn gì? Nhanh, dậy đánh em, đánh em đi. Em bảo anh dậy đánh chết em đi."

Em ơi sao anh nỡ đánh em được? Em cứ như thế, anh đau lắm. sao lại tiếc thương cho anh? sao lại khóc cho anh? Tệ thật, đến lúc rời xa nhân gian vẫn phải để em đau đớn. Anh xin lỗi.
"Anh ơi, em biết lỗi rồi mà. Anh về với em đi."
Anh cũng muốn về, về để trấn an trái tim nhỏ kia của em, về để yêu em, về để lau khóe mắt cay kia. Nhưng ánh sáng của thiên đường đang dần kéo anh đi xa em hơn nữa.
"Em yêu anh."
Không, xin em đừng. rằng anh cũng yêu em, nhưng xin em đừng yêu anh.
Tạm biệt em...

______________

-Jeon Jungkook chú mày viết cái quái gì vậy hả @!#$%&%&*%##-Yoongi điên tiết khi vô tình ngó vào điện thoại của Jungkook khi thấy đứa em hí hoáy viết gì đó trên điện thoại

-á  giật mình,em đang viết fanfic đó hyung- cậu ngây thơ trả lời

-Ờ viết thì cho hay tí nghe chưa nhưng hyung ko muốn em là nhân vật phản diện đâu-yoongi nói tiếp

-em iu hyung chụt

------------------------------

comeback rùi nè thử SE tí mà thấy mình cao tay quá nên biến cmn thành ngọt luôn

muhaha

chụt chụt

à mà thank bạn @boBt26vì đã ủng hộ ki nha

                           ki

ALLGA Ngọt Ngào Ấm ÁpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ