Chương 1: Cậu ấy khiến tôi ấn tượng

4 0 0
                                    

Lên cấp hai, tôi cảm giác như cuộc đời mình đã đổi thay rất nhiều vậy. Hồi đó, tôi học tại lớp 6A2 gặp được nhiều bè bạn mới và họ đối xử rất tốt.

Ngay từ đầu, tôi đã là một con người nhút nhát và ít nói năng, A2 của tôi mới vào buổi học đầu đã năng nổ và náo nhiệt rồi. Thật sự tôi không hề quen chút nào, và cảm thấy thật sự sợ hãi.

-Ơ, cậu ơi? Chỗ này...

Lần đầu tiên tôi nghe thấy một người lạ gọi mình bằng giọng nói trong trẻo và dễ thương, mặt cô ấy mang đầy sự thắc mắc như muốn nói với tôi rằng "Tớ có thể ngồi đây không?". Lúc ấy tôi liền gật gật "Cậu ngồi đi, chưa có ai đâu!".

Lúc ấy tôi vừa thấy vui mà vừa thấy bối rối. "Ủa, sao mình có thể nói chuyện với một cô bạn lạ hoắc rồi? Chỉ cần như vậy là có bạn cùng bàn sao? Ngồi một mình cũng thấy sợ, may mà có một người ngồi bên cho đỡ chống trải.

Và cuối cùng hai đứa cùng bàn năm ấy lại trở thành đôi bạn KHÔNG THỂ XA CÁCH. Cô ấy tên Trang, một cái tên không đặc biệt nhưng lại để tôi bị ấn tượng ở nhân cách.

Được bữa đi ăn trưa bán trú cũng quen thêm một cô bạn tên Thảo nhưng không thân thiết hơn Trang. Nhà hai đứa nó gần nhau nên về sau cả ba đứa chơi thân với nhau luôn.

Rồi đến 'ngày của phụ nữ", bọn con trai trong lớp xúm lại bàn tán với nhau việc nọ việc kia để tổ chức sao cho thật đặc biệt. Tôi lúc ấy thì cứ mong được bạn đẹp trai nhất lớp tặng vì bạn ấy vừa có ngoại hình ưa nhìn, vừa có hộp quà to đùng trên tay. Khen thế chứ người ta không phải gu của tôi, với lại sao mà tôi có đủ "tiêu chuẩn" để nhận quà bạn ấy được!

Càng mong bao nhiêu lại càng thất vọng bấy nhiêu. Cuối cùng người tặng tôi lại là một cậu con trai để tóc đầu đinh, vừa đen, vừa gầy lại không đẹp trai, được mỗi giọng là ấm ấm dễ nghe. Cậu ấy tặng tôi chiếc bút có hình nộm bên trên, ấn một phát văng ra như nắm đấm, thôi thì món quà dễ thương nên tôi tạm chẹp miệng chấp nhận. Sau đó cậu ấy khoác tay lên vai tôi, tay nắm lấy tay tôi đang cầm món quà, khẽ nói vào tai "8/3 vui vẻ và càng ngày càng xinh đẹp nha".

Lần đầu tiên trong cuộc đời tôi được gần một người con trai tới vậy, dù cậu ấy không đẹp nhưng cũng khiến tôi bị ấn tượng. Quang Hà, cậu chắc chắn sẽ là một người bạn đặc biệt của tôi. Và quả thật, từ hôm đó chúng tôi trở nên rất thân thiết.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 22, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Thanh Xuân Bước Nhanh Một BướcWhere stories live. Discover now