hôm nay là ngày mùng một tháng chín, là một ngày vô cùng đặc biệt vì đây là ngày một thiên thần dễ thương của chúng ta ra đời.
hôm nay, là ngày sinh thần của jungkook mặt bé bi thân hình huấn luyện viên gym.
năm người hyung thân thương và còn cả người yêu bé nhỏ của em nữa, đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ thôi nhưng lại rất ý nghĩa với một chiếc bánh kem phủ một lớp vanila thơm thơm, em thổi nến và ước rằng mình và các anh dù là bây giờ hay về sau đều sẽ thật vui vẻ như lúc này.
seokjin hyung chúc em ngày càng đẹp trai giống anh.
namjoon hyung chúc em sẽ ngày càng thông minh lanh lợi, chém tiếng anh như gió.
yoongi hyung chúc em luôn ngủ đủ giấc để có một làn da đẹp như của yoongi.
hoseok hyung chúc em luôn tràn đầy sức sống, luôn mỉm cười hạnh phúc.
jimin hyung chúc em ngày càng cao lớn nhưng đừng ỷ cao lớn và bắt nạt anh nữa.
còn, người cuối cùng, người yêu em, taehiong không chúc em gì cả, hiong chỉ nói một câu ngắn thôi nhưng đủ làm em vui sướng cả ngày
" hiong yêu em " chỉ ba từ thôi, cũng đủ làm cho trái tim kookie mềm nhũn.
'''''''''''''''''''''''
kookie ơi, em cũng yêu kookie lắm nò, yêu kookie nhiều lắm. nên anh hãy ăn no ngủ kĩ, phải khỏe mạnh đó nghe hôn.
chúc mừng sinh nhật Golden Maknae <3
↾ ý ⇃
YOU ARE READING
chuyện yêu đương ; kookv
Fanfictionyêu đương gì tầm này. /author: ý/ ảnh bìa được làm bởi bạn trà iu dấu