Xin chào, mik là Setton, xin lỗi vì ko viết truyện thường xuyên với lý do mik gặp rắc rối trong việc đi học và cũng do mik bí ý tưởng, nhưng mik đã quay trở lại và cảm ơn bạn AsusDt đã giúp mik có ý tưởng, thôi, nói đến đây thôi, chúng ta vào truyện nào!!!!
---------------------------Bé là vạch ngăn cách lầy lội và xuất hiện mọi tập truyện-----------------
Tsuna: chúng tôi muốn biết vì sao chúng tôi ko thể về thế giới của mik!!!!
Eta: thật ra là cánh cổng không gian bị lỗi dẫn đến việc không gian bị đảo lộn, thay vì các cậu về thế giới của mik thì các cậu sẽ đến thế giới khác!!!
Reborn: oh, vậy làm sao chúng tôi mới trở về thế giới của mik????
Eta: cái đó thì... tôi ko biết vì tôi đang cố gắng sửa cánh cổng không gian, những viên ngọc đính trên nó đã biến mất và tôi cần tìm ra nó nhưng tôi ko biết nó ở đâu!!
Gokudera: vậy những viên ngọc đó có mấy viên???
Eta: thật ra, chũng là những viên ngọc nguyên tố, nước, lửa, gió, đất, lá cây, ánh sáng,
Yamaha: vậy là có tổng cộng 5 viên rồi, haha, chơi trò tìm kho báu hả?? Thú vị rồi đây!!!
Cả đám:" đây ko phải trò chơi, ông tướng!!!!"=_="
Chorme: vậy, nó ở đâu????
Eta: hiện tại thì tôi ko biết, chừng nào có thông tin tôi sẽ nói cho các bạn, giờ các bạn đi nghỉ ngơi đi!!!^^
Tsuna: vậy làm phiền cô rồi!!!
Eta: ko sao!!* cười*
Cả đám về lại nhà chính, Tsuna đang đi thì bị gạt chân té, lập tức một mũi dao rọc giấy và mũi lưỡi hái chĩa vào tên vừa mới gạt chân Tsuna.
Nam 2:!!!
Cả hai: xin lỗi, ở đây cấm bạo lực, nếu còn tái phạm nữa, thì chúng tôi bắt buộc phải giết cậu!!!!
Nam 2: v... vâng!!!
Cả hai thu vũ khí lại rồi biến mất.
Setton: xin lỗi vì sự thất lễ này nhưng... nếu cậu còn có hành vi bạo lực ở đây, tôi ko biết cậu sẽ ra sao đâu!!!! vì ở đây chúng tôi ko sử dụng bạo lực đối với mn!!!
Night: ta thấy ngươi đúng là may mắn thật!!!!
Dj: yo yo, tới giờ quẩy rồi!!!!
Night: tới đúng lúc lắm, tới đây tên ồn ào kia!!!!* rượt Dj*
Dj: AAAAAAAA!!! TÔI ĐÃ LÀM GÌ SAI????
Night: tối qua m cứ mở cái bài " Độ ta ko độ nàng" mà tao mất ngủ nè tk khỉ gió!! Giowf dell cần gì độ, tao độ m nè!!!
Dj: AAAAA, SETTON, CỨU!!!!* Chạy mất dép*
Setton: ko, tự chịu đi!!
Dj: NOOOOOOO!!
Night đập Dj tơi bời rồi đè Dj nằm ở đó đi tới chỗ Setton.
Cả đám: " thật tàn bạo!!!"
Mukuro: fuuu, thật thú vị, muốn gia nhập bọn với ta ko??
Night: dell, nụ cười như biến thái đó, tên đầu dứa!!!!
Mukuro: đầu dứa??? Oi, tên kia, đây là kiểu mốt nhất đấy nhá!! Ta dell phải đầu dứa đồ quái vật!!!* nổi khùng*
Night: đầu Dứa!!!
Mukuro: thôi ngay đi tên khi!!!
Chorme đập vào đầu Mukuro.
Chorme: xin lỗi, Mukuro khá rắc rối!!!!
Mukuro: hức... Chorme, tên kia bắt nạt ta kìa!!
Chorme: kệ ngài!!
Mukuro ra một góc ngồi tự kỉ!!!!
Cả đám:" tấu hài???"
Buổi tối.
Cả lớp đang ở trong phòng.
T!Error: đã tới giờ ăn tối, xin mọi người hãy tới nhà ăn!! Xin nhắc lại, đã tới giờ ăn tối xin mọi người hãy tới nhà ăn!!
Cả đám tới nhà ăn.
Nữ 3: cậu biết ko??? Quản gia nhà này đẹp trai thật!!
Nữ 5: đúng, quá đẹp trai luôn!!!
Nam 6: nếu ai làm ny của nữ quản gia chắc sung sướng, vừa xinh nè, vừa ngầu nữa!!!
Nam8: hoa có chủ rồi ông!!
C!Ink đang dọn đĩa, muỗng, đũa, dao, nĩa ra bàn.
Cả đám ngồi vào bàn.
Setton: chào buổi tối tốt lành, tôi xin thông báo là Máy bay của các cậu đã sửa xong rồi!!
Cả đám: yah!!!
Setton: vào đi Eta!!!
Eta cầm hai tứ bước vào.
Eta: nhưng, các cậu sẽ ko thể về đc ko gian của mik trừ khi giúp chúng tôi!!!
Tsuna: lẽ nào là...
Nam1: m im đi, đồ vô dụng!!!
Eta: người im, là cậu mới đúng!!! Tôi rất ghét người khác đang nói mà bị chen ngang vào!!!* nhăn mặt*
Cả đám im thin thít.
Eta: cách công tôi đã tạo ra thiếu mất vài viên đá nguyên tố, vì nó giúp các cậu về với thế iowsi của mik nên tôi đã làm hai cái máy để tìm ra những viên đá và máy dò những viên đá ở đâu!! nhưng...
Eta: việc tìm viên đá ko dễ như thế đầu trừ khi..
Tsuna: trừ khi??
Eta: các cậu phải đánh bại những người canh giữ những viên đá, nếu ko, các cậu sẽ mãi mãi bị kẹt ở đây!!!
Cả đám nuốt nước bọt, trừ đám Tsuna.
Eta: rồi, tôi sẽ giao cái này cho Reborn, hy vọng anh quản lý tốt nó!!
Reborn: đc thôi!* nhếch mép*
Setton: đc rồi, đồ ăn đã đc dọn lên, mọi người cứ ăn tự nhiên!!!
Sau khi cả đám ăn xong, rồi đi lên phòng ngủ.
Đêm khuya trăng rất sáng, Tsuna ko thể ngủ vì nghĩ đến việc này vì nó rất nguy hiểm đến những bạn học, Reborn đi vào.
Reborn: sao chưa ngủ vậy?? Dame-tsuna????
Tsuna: haizzza, mik ko biết chuyến đi này có phải ý kiến tồi ko?? thật đau đầu!!!!
Reborn: đừng lo, hãy tin vào trực giác của mik, giờ ngủ đi, khuye rồi, mai chúng ta còn đi nữa!!
Tsuna: uk!!* nằm xuống ngủ*
Reborn cũng đi ngủ.
Setton: cầu trời cho mọi người bình an!!* bỏ đi*
căn nhà lại trở nên im ắng, ko một tiếng người, chỉ còn lại một bóng ma lởn vởn để tuần tra.
YOU ARE READING
Cơn ác mộng!!!!!
SonstigesKhi tất cả hộ vệ, arcobaleno và ông nội Tsuna tham gia trả thù!!!!