chapter 2

7 0 0
                                    



keiyll pov

oo nga pala hindi pa ako nag papakilala sainyo im keiyll gozon and im proud to be virgin charoot haha grade 10 ako sa lp north ako lang ang nag iisang anak nila mama at papa at si tine sya ang kaibigan ko simula ng pagka bata kaya super close kame nyan haha nag ttraining ako throwers ang kinuha kong sport dapat talaga volleyball kaso madami na silang nag ttrain hehe.

"kakauwi ko lang nang bahay at sumalubong saakin ang aking yaya"pagod maging maganda charooot hahahaha.

"oh keiyll iha andito kana pala gusto mo bang kumain na?"

" hmmm mamaya nalang po busog pa po ako mag papahinga nalang po ako sa kwarto" pagod na talaga akooo

"oh sige bumaba ka nalang pag gusto mo nang kumain ah" tumango ako at dumeretcho na sa kwarto ko at humiga hindi na ako nag palit ng school uniform ko dahil bigla ko nalang pinikit.

-zZZzZZZzzzzZzZz

Tine pov

nakuuu talaga to si keiyll hindi manlang nag pakita saakin bukas na bukas lagot talaga to saakin sana talaga pumayag na si keiyll sa pinag-usapan namin hehe.

flashback

"ano yan?"tanong ko kay mika na nakangite sa cp niya kaya tinignan ko agad.

"Rpw account ko bakit?"ano yun bago lang kaya yang account na yan?

"paano gumamit niyan?" try kaya namin ni keiyll yan haha excitingg.

"madali lang para lang siyang fb" tapos ayon pinaliwanag na niya aakin kung ano iyo tapos sinabi niya na masaya daw dito dahil may paparty party daw.

" ahh gawa mo naman kame ng account" nag pa cute pa ako sa kanya para lang magawa kame ng fb sana naman pumayag siya hehe.

"kame? sino yung isa?" ayaw nalang kameng igawa
jusmiyo marimar naman talaga ohh.

" si ano hmm kay keiyll hehe" sabay tumango siya at sinabi niya na

" sa isang condition" luh te nakakatakot to ahh

"sige ano yun hehe." ano namn kaya yung condition na yon?

"wag na wag nyo akong sisisihin kapag nasaktan kayo" seryosong sabi niya

"oo pramiss hindi ka namin sisihin" sabay taas ng kanang kamay

"sige ichachat ko nalang sayo yung account nyong dalawa" aaAaAAhh sobrang sayaaaa.

end of flashback

sana talaga makahanap na kame ni keiyll ng jowa dito hindi yung puro ewan yung ginagawa namin sa buhay haha may experience man ako sa bf wla akong pake hehe joke hindi ko namn sila sineseryoso e.gaya nga ng napag usapan namin ni mika sinend na niya saaken yung account namin ni keiyll isesend ko na sakanya to para makapag landi na si gaga tulad ko hahaha hindi yung puro aral at training lang buhay niya no!! gusto ko siyang maging masaya salamat talaga kay mika at nalaman ko to

bukas ko nalang bubuksan to pag alam na ni keiyll haha siguradong mag aaburido nanaman yon saken

keiyll pov

nagising ako sa tunong ng phone ko 1 message for tine ano kaya to hayss hindi ko muna tinignan nag palit muna ako ng damit bago bumaba nagugutom na ako.

"manang??"hmmm ang bago ng niluluto ni manang shet kumakalam na tyan koo

"oh iha gising kana pala halika na at kumain"ngumiti lang ako at kumain na ang sarap talaga mag luto ni manang.

pag katapos kong kumain umakyat na agad ako sa kwarto ko at binuksan ang message ni tine saakin account at pass para san too lah gago baka ito yung sinasabi niyang account tinry kong buksan

"kimkim@yahoo.com at
*******" lah gago tama nga mejo marami na ang friend request bilis namn ganto ba talaga tong account na to sisimulan ko na ba o pagiisipan ko pa tama pag iisipan ko muna.

nagpapatugtog ako ngayon at kumakanta na din boring palapit nanaman ang gabi at matutulog nanaman ako

"hayyyy ano bang gagawin koooo"hindi ko na talaga alam gagawin ko pumunta ako sa kama atsaka humiga narinig kong may nag text si mom i miss her damn muchh

"hey daughter i miss you😘"si mom talaga walang pinagbago hanggang pag dalaga ko yan pa din tawag saken.

" i miss you too mom" yung lang ang nireply ko.

pinatay ko muna yung music dahil naiingayan na ako at tumingin sa watch ko 7:00 pm na bumaba ako at kumuha ng pagkain dahil napagdesyunan kong manood ng vlog sa youtube hehe jamill is my favorite vloger pagka-akyat ko kinuha ko agad ang laptop ko at pinindot ang video.
lumipas ang ilang oras tapos ko na panuodin ang vlog ni nay at tay nakakkakilig lalo na yung birthday ni tay jayzam ang hiniling niya "sana pakasalan na ako ni camille nextyear" aaaaAAAAaaaAa my god sana makuha ako ng lalaking ganyan tehhh kaso parang imposible hahahahhahahahaha nakakakilig talaga si tay jayzamm,pinatay ko na ang laptop ko at habang nakatingin sa kisame bigla nalang pumasok sa isipan ko yung "trust" na tinuro ni maam "trash" basura pala yon hahahahaha bat kaya hindi sila na niniwala sa salitang trust ayaw nilang mag tiwala sa isang tao baka lokohin lang sila ahh basta ayako ng mag overthingking dahil diyaann hahahahha kumukulo nanaman tyan ko eh kakakain ko lang kanina naalala ko chichirya lang pala yung kinain ko hindi ako kumain ng kanin its already 8:00 pm na kailangan ko nang kumain para makatulog na ng maaga.

@howsuga
plss vote and comments🙏🏻❤️
mahal ko kayo hehe.

Nang Dahil Sa RPW?Where stories live. Discover now