Giới thiệu nhân vật

45 19 6
                                    


Nhân vật chính

Min Yoongi : 19 tuổi , có vẻ đẹp phi giới tính
Có trí thông minh cao ngất ngưởng
Là một trùm Mafia , lão đại của bang Black Demon ( đứng thứ nhất giới hắc đạo ) , một bác sĩ thiên tài có thể cứu người khỏi tay thần chết và cũng có thể giết người trong gang tấc .

Tổng tài của Min thị đứng thứ một thế giới nhưng luôn sống trong thân phận một người nghèo khổ làm việc bán thời gian

Cậu là một người máu lạnh , tàn nhẫn . Một ác quỷ đội lốt thiên thần , một ác ma đến từ thiên đường hoặc cũng có thể là một thiên thần đến từ địa ngục .

Kim Seokjin : 22 tuổi , con cả của nhà họ Kim . Tổng tài của Kim thị .

Jung Hoseok : 21 tuổi , con thứ hai của nhà họ Kim . Tổng tài của Jung thị .

Kim Namjoon : 21 tuổi , con thứ ba của nhà họ Kim . Tổng tài của Kim thị .

Park Jimin : 20 tuổi , con thứ tư của nhà họ Kim . Tổng tài của Park thị .

Kim Taehyung : 20 tuổi , con thứ năm của nhà họ Kim , là em trai ruột của Seokjin . Tổng tài của Kim thị .

Jeon Jungkook : 19 tuổi , con thứ sáu của nhà họ Kim . Tổng tài của Jeon thị .

Sáu người các anh là anh em cùng cha khác mẹ nhưng coi nhau như anh em ruột thịt , rất yêu thương nhường nhịn nhau ( còn tùy thuộc ) , là các tổng tài quản lí các tập đoàn lớn đứng thứ ba thế giới . Các anh còn là các lão đại của bang BTS đứng thứ ba giới hắc đạo ( thứ hai chưa có ai lên được vị trí đó )

Tính cách lạnh lùng nhưng một khi đã nhây là nhây tới bến , lầy lội không ai bằng

Nhân vật phản diện

Lee Yoona : 22 tuổi , con gái của Lee thị đứng thứ 12 thế giới
Xinh đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ , phấn son , kiêu căng , độc ác , coi thường người khác . Lúc nào cũng cho mình là người đẹp nhất . Đã quyến rũ và ngủ với rất nhiều đàn ông .

Tính cách chẳng bằng con súc vật , giả bộ trong sáng yếu đuối để người khác che chở .

Có một tài năng đó chính là nước mắt cá sấu , khóc không cần dùng tỏi ớt gì , 3 giây có thể khóc liền .

Han Hyo : 25 tuổi , con gái nuôi của Han gia đứng thứ 10 thế giới ( lúc trước là một con điếm )
Xinh đẹp nhưng tâm địa ác độc như rắn rết , cực kì mê tiền , có thể làm tất cả để có được thứ mình muốn
Giỏi đóng kịch
( Mãi sau cùng mới xuất hiện )

Ai trùng tên hai nhân vật trên cho mình xin lỗi nghen , bí tên quá lên lấy bừa

Nhân vật phụ

Min Hani : 16 tuổi
Em gái của Min Yoongi
Bề ngoài xinh xắn , đáng iu nhưng không hề hiền lành , biết võ .
Có thể giết bất cứ ai nếu dám có ý định không tốt với anh trai của mình

Park Jihoon : 24 tuổi , anh họ của Yoongi
Dễ thương , hiền lành , ế chỏng vó mấy năm trời mới có người hốt
Là vợ của Lai Kuanlin

Lai Kuanlin : 25 tuổi , tổng tài của Lai thị đứng thứ 5 thế giới
Đẹp trai , hay ghen , rất yêu thương vợ của mình
Là chồng của Park Jihoon

[ AllGa ] - Đừng nhờn với anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ